Site icon Medplus.vn

May Day Rum Cocktail hương trái cây giúp nâng tầm vị rượu

chuan huong vi 7 1 - Medplus

May Day Rum Cocktail đậm hương vị trái cây hòa vào lớp nền rượu Rum. Công thức đủ cung cấp cho hai người, và bạn chắc chắn muốn chia sẻ công thức này vì hương vị của nó rất đặc biệt.

May Day Rum Cocktail hương trái cây giúp nâng tầm vị rượu

Trong trường hợp nhiều loại cocktail đông lạnh dùng một loại trái cây duy nhất hoặc cả hai. Loại cocktail này có chanh dây, đào, dâu tâytáo. Nó kết hợp tất cả nhờ vị cay của gừng tươi nạo, sau đó rót rượu Rum tạo lớp nền. Bạn có thể mất một chút thời gian để rửa và cắt tất cả các loại trái cây. Nhưng thành quả cuối cùng đáng giá từng phút.

Cực ngon

Công thức May Day Rum Cocktail

Thành phần

1 cup đá xay
2 quả đào cỡ vừa, bỏ hạt và cắt nhỏ
4 quả dâu tây lớn, cắt lát
2 quả chanh dây, nạo thịt và hạt
2 thìa gừng tươi nạo
3 ounce rượu Rum
4 ounce nước táo
1 muỗng canh đường siêu mịn
Cắt lát táo, để trang trí

May Day Rum Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho đá và tất cả các sản phẩm tươi vào máy xay sinh tố: đào, dâu tây, chanh dâygừng. Xay nhanh để cắt nhỏ và kết hợp.
  3. Thêm rượu Rum, nước táođường và trộn cho đến lúc hỗn hợp mịn và đều.
  4. Đổ hỗn hợp vào hai ly Highball.
  5. Dùng vài lát táo để trang trí. Phục vụ May Day Rum Cocktail và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần May Day Rum Cocktail chứa
Lượng calo 499
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 44 mg 2%
Tổng Carbohydrate 100 g 36%
Chất xơ 21 g 77%
Tổng lượng đường 70 g
Protein 7 g
Vitamin C 172 mg 861%
Canxi 73 mg 6%
Sắt 3 mg 19%
Kali 1446 mg 31%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Bạn hãy chắc chắn rửa sạch tất cả các loại trái cây trước. Bạn gọt vỏ đàogừng nếu bạn thích; dâu tây nên được cắt cuống xanh; nạo lấy phần thịt và hạt của chanh dây.

Để chọn rượu Rum, không nhất thiết phải dùng chai rượu tốt nhất của bạn cho thức uống này. Vì tất cả các hương vị đậm đà. Một loại rượu Rum trắng mịn, tốt bạn dùng để pha đồ ​​uống như daiquiri dâu.

Nước táo được lọc một lần duy nhất. Nếu bạn không thể tìm nó ở cửa hàng, nước táo thông thường hoặc rượu táo đều có tác dụng.

Mời bạn

Để trang trí, bạn hãy cắt một vài lát mỏng từ một nửa hoặc cả quả táo (tùy thuộc vào kích thước ly và giống táo). Sau đó, bạn xếp các lát táo chồng lên nhau và đặt chúng thẳng đứng dọc theo vành ly. Bạn dùng một xiên để giữ chúng tại chỗ nếu cần.

Nếu bạn cắt táo để trang trí, hãy nhúng chúng vào nước chanh ngay lập tức. Điều này ngăn chặn quá trình oxy hóa làm cho thịt quả chuyển sang màu nâu và để phần trang trí đẹp hơn.

Các công thức biến thể

Để thay thế cho chanh dây tươi (không phải lúc nào cũng có), hãy dùng nước ép chanh dây hoặc chanh dây xay nhuyễn. Khoảng 2 ounce một trong hai loại đã đủ dùng cho công thức này.

May Day Rum Cocktail mạnh đến mức nào?

Ước tính nồng độ cồn của một thức uống như thế này khó đo. Vì tất cả các loại trái cây đều ảnh hưởng độ cồn. Tuy nhiên, May Day Rum Cocktail nói chung rất nhẹ. Trung bình, nó đạt khoảng 6% ABV (12 độ) nếu chỉ dùng rượu Rum 80 độ. Điều đó cũng giống như việc uống một cup bia, chỉ khác có thêm trái cây.

Nếu bạn thích May Day Rum Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version