Site icon Medplus.vn

5 Mẹo làm sinh tố ngon hơn lành mạnh hơn

med 9 4 - Medplus

Sinh tố có vẻ như chúng phải dễ dàng thực hiện, nhưng … Tôi luôn khao khát những ly sinh tố siêu béo ngậy, sôi động mà bạn mua ở các quán nước trái cây và tự hỏi tại sao của tôi không bao giờ thành ra như vậy!

Tôi đã có cơ hội tham khảo bộ não của Catherine để tìm hiểu cách cô ấy lập kế hoạch và chuẩn bị sinh tố mỗi ngày, cũng như cách chúng tôi có thể làm cho món ăn của mình ngon hơn và bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Đông lạnh mọi thứ

Giả thuyết cho rằng trái cây đông lạnh không bổ dưỡng bằng trái cây tươi, tốt, chỉ là không đúng. Catherine đồng ý: “Trái cây và rau quả đông lạnh trái mùa có giá cả phải chăng hơn, đặc biệt là khi bạn mua hữu cơ.” Đó là chưa kể bạn có thể dễ dàng dự trữ trong ngăn đá, vì vậy bạn luôn có nguyên liệu làm sinh tố trong tay!

MẸO HAY : Hãy đông lạnh chuối của bạn! Chúng có vị giống như kem, siêu kem và bổ sung một lượng kali dồi dào cho món sinh tố tiếp theo của bạn.

Cân nhắc máy xay sinh tố của bạn

Vì vậy, về món sinh tố tầm thường, bình thường của tôi? Catherine nói có lẽ đã đến lúc cần một chiếc máy xay sinh tố mới: “Nếu bạn có một chiếc máy xay sinh tố tốt, bạn đang tạo ra một ly sinh tố ngon”.

Tất nhiên có nhiều mức giá từ cao đến thấp , nhưng cuối cùng bạn muốn đảm bảo rằng máy xay của bạn có động cơ mạnh, kích thước phù hợp với gia đình bạn, không quá ồn ào và lý tưởng nhất là có cài đặt sinh tố. (giúp xay nhuyễn tất cả những khối đông lạnh đó!). Sau khi nói chuyện với Catherine, tôi quyết định đổi mẫu máy cũ của chúng tôi để lấy NutriBullet Pro và yêu thích kích thước nhỏ và động cơ siêu mạnh!

Sinh tố phải có cả rau

Tôi biết rồi mà. Đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu làm thêm sinh tố, thì việc gấp rau vào đó có thể là một câu hỏi lớn. Nhưng Catherine đặt mục tiêu làm một loại rau vào mỗi cốc sinh tố và khuyến khích tất cả chúng ta bắt đầu từ việc nhỏ.

Súp lơ đông lạnh (bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa có sẵn) là một món dễ ăn, bởi vì bạn sẽ không thực sự nếm được nó, và nó làm cho sinh tố trở nên siêu kem. Khoai lang, cải xoăn và rau bina là những ứng cử viên tuyệt vời khác.

opt aboutcom coeus resources content migration simply recipes uploads 2020 01 Making Better Smoothies LEAD 5 731x1024 ebb67fca678148b6acf48ba22bf66cb5 - Medplus

Đừng nghĩ quá nhiều

Với tất cả các loại bao gồm sinh tố, chất bổ sung và máy xay sinh tố ưa thích ở ngoài kia, có thể sẽ rất khó để bắt đầu làm sinh tố một cách thông thường tại nhà. Nhưng nó thực sự không cần phải như vậy!

Catherine nói: “Nguyên tắc của tôi đối với mỗi ly sinh tố luôn là trái cây, rau, protein, vì vậy bạn biết mình sẽ nhận được mọi thứ mình cần trước 8 giờ sáng.

Từ đó, đừng căng thẳng! Bạn thích món nào? Con bạn vui mừng về điều gì? Có thể bạn muốn thử một loại bột protein hoặc một loại rau mới để cải thiện tình hình?

Chuẩn bị trước gói sinh tố của bạn

Giống như bất cứ điều gì, thật dễ dàng để trở nên hào hứng bắt đầu một thói quen mới và thậm chí còn dễ dàng để nó trôi qua. Catherine khuyên bạn nên bố trí một khu vực trong nhà bếp, nơi bạn cất giữ mọi thứ để làm sinh tố (bột protein, phấn ong và những thứ tương tự). Cô ấy cũng giữ tất cả trái cây và rau đông lạnh của mình trong túi nhựa và dán nhãn chúng trong tủ đông để mọi thứ được ngăn nắp và dễ tìm.

Cuối cùng, cô ấy thích làm những lọ sinh tố chứa tất cả các hỗn hợp cho mỗi ngày sinh tố. Sau đó, cô ấy chỉ lấy trái cây đông lạnh và rau và chất lỏng tùy chọn của mình, và cô ấy !

Chúng tôi yêu thích ý tưởng đó trong ngôi nhà của mình và thậm chí còn tiến xa hơn một bước nữa bằng cách tạo ra “bộ dụng cụ sinh tố” bằng cách sử dụng Túi Stasher chứa mọi thứ bạn cần cho một ly sinh tố, ngoại trừ chất lỏng (yêu thích của tôi lúc này là chuối đông lạnh, súp lơ, quả chà là tươi, hạt gai dầu và dừa vụn).

Nếu bạn thích mẹo làm sinh tố ngon hơn hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn:  5 Tips for Making Better Smoothies

Exit mobile version