Site icon Medplus.vn

Mẹo quần áo mùa hè cho trẻ

Meo quan ao mua he cho tre - Medplus
Mẹo quần áo mùa hè cho trẻ

Mặc quần áo cho trẻ nhỏ khi thời tiết nóng bức cũng thách thức. Vì bạn muốn đảm bảo rằng bé mát mẻ, thoải mái và quần áo của bé bảo vệ bé khỏi những tia nắng mạnh của mặt trời. Hãy lựa chọn quần áo phù hợp với những mẹo quần áo mùa hè cho trẻ này.

Trẻ có nguy cơ bị quá nóng và phơi nắng nhiều hơn người lớn. Với tất cả những điều cần khám phá, chúng ít có khả năng hơn những người trưởng thành để ý đến thời điểm cần nghỉ ngơi để lấy bóng râm và tưới nước. Hơn nữa, một lần bị cháy nắng trong thời thơ ấu làm tăng gấp đôi nguy cơ ung thư hắc tố sau này.

Bất kể trang phục của bé là gì, tốt nhất là để trẻ tránh ánh nắng trực tiếp khi tia nắng có nguy cơ cao nhất. Điều đó, tất nhiên, nói thì dễ hơn làm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải giấu kín trẻ bên trong nhà. Thay vào đó, hãy chọn trang phục mùa hè có khả năng chống tia cực tím càng nhiều càng tốt để tránh bị cháy nắng. Hãy chắc chắn làm theo các mẹo chăm sóc da cơ bản vào mùa hè cho trẻ em và làm theo các mẹo mặc quần áo mùa hè này để bảo vệ con bạn khi ở ngoài trời nắng nóng.

Các mẹo quần áo mùa hè cho trẻ

Mua mũ che nắng hay kính râm cho trẻ

Hãy tìm loại nón có vành không chỉ che được khuôn mặt nhỏ bé mà còn che được cả tai của con bạn và gáy. Một chiếc mũ che nắng rộng vành cổ điển buộc dưới cằm là lý tưởng nhất. Vải cotton được dệt chặt chẽ sẽ mát nhất và mang lại sự bảo vệ tốt nhất. Và hãy trang bị cho bạn một cặp kính râm nhỏ xinh có khả năng chống lại ít nhất 99% tia UV trở lên.

Chọn quần áo dệt bằng vải cotton cho trẻ

Chọn quần áo dệt bằng vải cotton cho trẻ

Quần áo cho trẻ trong một ngày hè nóng nực, lý tưởng nhất nên được làm từ 100% cotton nhẹ, giúp không khí đi vào cơ thể của trẻ và mồ hôi của trẻ bay hơi chứ không bám vào da và gây kích ứng. Chọn một loại vải dệt chặt chẽ để chặn càng nhiều tia nắng mặt trời càng tốt và kiểm chứng bằng cách phơi quần áo lên mặt trời. Tốt nhất, hãy chọn áo dài tay và quần dài mát mẻ để che càng nhiều phần da càng tốt, sau đó thoa kem chống nắng an toàn cho trẻ trên bất kỳ vùng da hở nào.

Giặt quần áo trong lớp chống nắng

Mặc dù màu tối thực sự ngăn tia nắng mặt trời tốt nhất, nhưng chúng cũng hấp thụ nhiệt hơn là phản xạ như các màu sáng hơn. Nâng cao khả năng chống nắng của quần áo mùa hè sáng màu hơn cho trẻ mới biết đi của bạn bằng cách giặt chúng trong SunGuard, một công thức chống nắng có thể giặt sạch kem chống nắng 30 SPF vào vải.

Che chắn cho con bạn ở hồ bơi hoặc bãi biển

Tủ quần áo mùa hè của trẻ sẽ hoàn chỉnh khi có áo tắm. Để được bảo vệ khỏi ánh nắng đầy đủ, hãy mặc áo tắm của trẻ sơ sinh trong khi trẻ thực sự ra nắng. Cách che chắn hoàn hảo cho cả bé trai và bé gái là những chiếc áo sơ mi “nổi bần bật”, những chiếc áo ngắn tay ôm sát cơ thể dành cho những vận động viên lướt sóng có chất liệu vải co giãn, nhanh khô như Lycra và nylon.

Nếu con bạn vẫn đang tập ngồi bô, hãy mua một bộ quần áo có tã bơi tích hợp hoặc định lót tã bơi bên dưới bộ quần áo của trẻ. Một bộ đồ hai mảnh giúp việc đi vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng đối với các bé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Exit mobile version