Site icon Medplus.vn

Mexi-tini Cocktail và những sáng tháng năm tôi chờ đã qua

nang ly chuc mung - Medplus

Vodka Tequila kết hợp với nhau trong một công thức Martini trái cây. Mexi-tini Cocktail cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần ba nguyên liệu và hương vị cam của nó mang đến một chút ấm áp cho cả ngày của bạn.

Mexi-tini Cocktail và những sáng tháng năm tôi chờ đã qua

Công thức Mexi-tini Cocktail chứng minh cách dùng Van Gogh Vodka và có hương vị đặc trưng của Oranje Vodka của thương hiệu này. Nó chỉ tập trung vào hương vị cam hơn dùng một hỗn hợp cam quýt được tìm thấy trong các loại vodkas cam quýt phổ biến hơn.

Đó là một sự kết hợp tuyệt vời cho một loại rượu Tequila bạc ngon, đặc biệt khi dùng nước cam tươi mới vắt. Mặc dù nó không phải một loại cocktail nhẹ, nhưng nó tạo ra một Mexi-tini Cocktail ngon miệng vào bữa sáng muộn và là một sự bổ sung thú vị cho các bữa tiệc mùa xuân, bao gồm cả Cinco de Mayo.

Tôi biết điều này cũng đến. Tháng 5 chính thức đã qua, có nghĩa hơn 1/3 năm mất hút. Vâng, tôi đã nói điều đó, hơn một phần ba năm đã kết thúc. Nó có nghĩa gì nữa? Chà, điều đó có nghĩa Cinco De Mayo cũng ở ngay gần đó! Trong thế giới của tôi, điều đó cũng có nghĩa đứa con lớn nhất của chúng tôi chính thức không còn là học sinh cấp hai nữa. Oh Em Gee!! Tôi không thể tin rằng chỉ trong vài tuần nữa chúng ta đón một học sinh trung học!

Công thức Mexi-tini Cocktail

Danh sách các nguyên liệu khá gọn nhưng có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Mexi-tini Cocktail. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Vodka cam
1 1/2 ounce rượu Tequila
1/2 ounce nước cam
Lát cam, để trang trí

Mexi-tini Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu Vodka cam, rượu Tequilanước cam vào bình lắc cocktail và thêm đá xay. Để yên trong 5 giây.
  3. Lắc mạnh trong 5 giây.
  4. Lọc hỗn hợp vào ly cocktail.
  5. Dùng một lát cam để trang trí. Phục vụ Mexi-tini Cocktail và thưởng thức ngay lập tức.
Pha dễ uống vui

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Mexi-tini Cocktail chứa
Lượng calo 208
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 4 g 1%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 3 g
Protein 0 g
Vitamin C 18 mg 89%
Canxi 9 mg 1%
Sắt 0 mg 0%
Kali 60 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng đồ uống hỗn hợp Mexi-tini Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Nước cam tươi mới vắt giúp bạn có một ly cocktail ngon hơn. Một quả cam trung bình cung cấp khoảng 2 đến 3 ounce nước trái cây, lượng này quá đủ cho một vài ly Mexi-tinis.

Thêm nhiều nước cam nếu bạn thích, lượng khuyến nghị đủ để kết hợp hai rượu mạnh nhưng có thể khá nhạt nhẽo lúc thưởng thức. Thêm 1/2 ounce để có thể cải thiện hương vị một cách đáng kể.

Các công thức biến thể

Nếu bạn không có Vodka cam, bất kỳ loại Vodka cam quýt nào cũng có thể thay thế tốt. Bạn có thể thấy rằng thức uống này chỉ cần một chút vị ngọt. Thêm 1/2 ounce xi-rô đơn giản thực sự có thể mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho ly cocktail.

Lấy gợi ý từ Tequila Sunrise và thêm một lượng nhỏ Grenadine vào Mexi-tini Cocktail. Bạn có thể thêm vị ngọt trái cây và tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt trong ly của mình nếu bạn rót Grenadine sau khi bạn uống hết ly cocktail.

Mexi-tini Gin Cocktail

Rót rượu Tequila Reposado để có một phiên bản đặc biệt khác. Các tông hương vị gỗ sồi từ rượu Tequila được ủ lâu năm giúp thêm một chút dung tích cho Mexi-tini Cocktail.

Vì bạn đang thêm một loại Vodka có hương vị, tại sao không thử pha rượu Tequila theo cách tùy chỉnh? Đó là một dự án thú vị có thể tạo ra một số hương vị thú vị, đặc biệt nếu bạn nghĩ rằng bên ngoài bữa tiệc có một thứ gì đó như rượu Tequila sả-gừng.

Nếu rượu Tequila không phải là thứ bạn thích, hãy thay thế bằng rượu Gin. Hương vị thảo mộc hoạt động thực sự hiệu quả với hương vị cam tươi, như đã thấy trong loại cocktail cam cổ điển.

Mexi-tini Cocktail mạnh đến mức nào?

Bất cứ khi nào bạn rót hai cốc rượu đặc vào một đồ uống và chỉ dùng một lượng nhỏ nguyên liệu không cồn, bạn nên mong đợi thành phẩm có độ cồn khá mạnh. Trên thực tế, đây là một trong những loại Martini trái cây mạnh nhất bạn có thể trộn lẫn, với độ cồn khổng lồ 30% ABV (60 độ). Bạn hãy cẩn thận lúc dùng!

Nếu bạn thích đồ uống hỗn hợp Mexi-tini Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version