Site icon Medplus.vn

Meyer Lemon Bars một món tráng miệng cho tiệc tối mùa đông

Chuẩn bị những phần Meyer Lemon Bars yêu thích của bạn bằng cách sử dụng chanh Meyer và bạn có thể làm say lòng những ai không phải là fan của món tráng miệng thường có bánh tart này.

Meyer Lemon Bars một món tráng miệng cho tiệc tối mùa đông

Chanh Meyer có hương vị là sự pha trộn giữa chanh thường và cam quýt với vỏ mịn hơn, màu đậm hơn và cùi màu vàng sẫm. Chúng cũng ngọt hơn chanh thông thường và ít axit hơn. Do đó, hương vị ít chua hơn chanh thông thường, làm cho những phần Meyer Lemon Bars này hấp dẫn hơn một chút.

Trong công thức Meyer Lemon Bars này, một lớp vỏ được nướng và phủ lên trên một lớp sữa đông chanh có hương vị dễ dàng và sau đó được nướng cho đến khi đông kết. Các phần Meyer Lemon Bars nguội sau đó được phủ bằng đường bột và cắt thành hình vuông.

Meyer Lemon Bars là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ giòn, ngọt và nhân kem mềm mịn và có vị chua nhẹ. Thêm vào đó, chúng dễ làm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn chỉ cần dành đủ thời gian để chúng nguội hoàn toàn và dùng ngay.

Nguyên liệu cần có

Bạn có nhiều khả năng tìm thấy chanh Meyer khi chúng vào mùa, khoảng từ tháng 12 đến tháng 05. Bạn hãy tìm chúng tại các chợ nông sản và siêu thị có khu bán sản phẩm đặc sản. Bạn làm nhiều phần Meyer Lemon Bars cho bữa tiệc nhẹ, buổi tắm vòi hoa sen hoặc buổi tụ tập tiếp theo của bạn.

Công thức Meyer Lemon Bars

Thành phần

8 ounce (1 cup) bơ không ướp muối, đã làm mềm
1/2 cup đường bánh kẹo, thêm nữa để phủ
2 1/3 cup bột mì đa dụng, đã chia
4 quả trứng lớn
2 cup đường cát
1 thìa cà phê vỏ chanh Meyer bào
6 muỗng canh nước chanh Meyer mới vắt
1 thìa cà phê bột nở

Trộn bột

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần. Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 350 độ F. Cho mỡ bột vào chảo nướng 9 x 13 inch và đặt sang một bên.
  2. Dùng máy điện hoặc máy đánh trứng đứng để đánh bông đã được làm mềm và đường bột cho đến khi bông xốp.
  3. Thêm 2 cup bột vào, đánh ở tốc độ thấp cho đến khi hòa quyện.
  4. Ấn đều hỗn hợp vào đáy chảo đã chuẩn bị sẵn. Nướng trong 20 phút.
  5. Trong khi đó, đánh trứng trong một bát trộn lớn cho đến khi mịn.
  6. Cho dần đường cát vào, đánh cho đến khi hỗn hợp sệt lại.
  7. Thêm nước chanh Meyer và vỏ, 1/3 cup bột mì còn lại và bột nở. Đánh cho đến khi hỗn hợp kết hợp hoàn toàn.
  8. Đổ hỗn hợp chanh lên lớp vỏ đã nướng và cho chảo trở lại lò. Nướng trong vòng 15 đến 20 phút hoặc cho đến khi có màu vàng nhạt và đông lại.
  9. Lấy Meyer Lemon Bars ra khỏi lò và để nguội. Rắc đều đường bột và cắt Meyer Lemon Bars thành khoảng 24 phần hình vuông để dùng.
Lớp phủ

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 24
Mỗi phần Meyer Lemon Bars chứa
Lượng calo 198
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 9 g 11%
Chất béo bão hòa 5 g 25%
Cholesterol 51 mg 17%
Natri 35 mg 2%
Tổng Carbohydrate 29 g 10%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 19 g
Protein 2 g
Vitamin C 1 mg 3%
Canxi 21 mg 2%
Sắt 1 mg 4%
Kali 31 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Nướng chín

Cách lưu trữ và đông lạnh

Meyer Lemon Bars có thể được đậy kín và bảo quản ở nhiệt độ phòng trong 2 ngày hoặc sẽ giữ được hương vị và kết cấu trong tủ lạnh đến 1 tuần.

Để đông lạnh Meyer Lemon Bars, bạn hãy quấn chặt từng phần và bảo quản được đến 3 tháng. Bạn nhớ rã đông trong tủ lạnh qua đêm trước khi dùng.

Lời khuyên

Khi một công thức nấu ăn yêu cầu cả vỏ và nước ép của trái cây họ cam quýt, hãy nhớ nạo vỏ trước khi cắt và ép trái cây. Việc gọt vỏ khi còn nguyên quả sẽ dễ dàng hơn (và an toàn hơn) vì bạn cần giữ quả trong khi gọt vỏ dọc theo vỏ quả.

Cho nhân vào vỏ bánh ngay khi lấy ra khỏi lò và còn nóng.

Bạn cũng có thể làm Meyer Lemon Bars bằng chanh thông thường và thậm chí bạn có thể làm cho chúng thân thiện với người theo chế độ keto.

Meyer Lemon Bars

Sự khác biệt giữa chanh Meyer và chanh thường là gì?

Chanh Meyer chanh thông thường khác nhau ở ba điểm: tính sẵn có, hình dáng và hương vị. Trong khi chúng ta có thể tìm thấy chanh thôthường xuyên quanh năm, chanh Meyer chỉ có sẵn trong mùa cao điểm từ mùa đông đến đầu mùa xuân. Trái chanh Meyer cũng nhỏ và tròn hơn so với chanh tiêu chuẩn, với vỏ mỏng hơn, mịn hơn và màu vàng cam nhiều hơn.

Khi nói đến hương vị, không chỉ nước chanh Meyer có vị ngọt đặc biệt mà còn là vỏ chanh dây, nó hơi có vị thảo mộccay. Điều đó đang được nói đến, đối với hầu hết các công thức nấu ăn, chanh Meyerchanh thông thường có thể được dùng thay thế cho nhau trong các công thức nấu ăn. Bạn chỉ cần nhớ chanh Meyer ngọt hơn không có vị chua giống như chanh thông thường.

Nếu bạn thích Meyer Lemon Bars hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version