Site icon Medplus.vn

Mocktail Cardinal Punch HƯƠNG CÂY TRÁI DẪN LỐI SAY

Chứa đầy nước trái cây, mocktail Cardinal Punch này đặc biệt hấp dẫn và lành mạnh. Thức uống hỗn hợp này không chứa cồn và được đón nhận rộng rãi. Công thức này đã có từ nhiều thập kỷ và thật dễ trộn lẫn với nhau trong ly thủy tinh, bình đựng. Nó có thể được dùng cho bất kỳ dịp nào, ngay cả khi đó chỉ là một buổi chiều bạn không muốn gọi đồ uống giải khát.

Mocktail Cardinal Punch HƯƠNG CÂY TRÁI DẪN LỐI SAY

Khái quát

Sự kết hợp của nước ép nam việt quất, chanh, cam và bia gừng, đã tạo nên một thức uống tuyệt vời làm hài lòng cả người lớn và trẻ nhỏ. Tất cả kết hợp với nhau chỉ trong vài phút và mang đến hương vị tươi mới khó tìm thấy trong hỗn hợp nước trái cây đóng chai. Đặc biệt khi bạn dùng loại cam chanh tươi mới vắt để pha mocktail Cardinal Punch. Bạn cũng có thể giữ một bình hỗn hợp nước trái cây trong tủ lạnh, sau đó chỉ cần đổ thêm soda vào khi đến giờ uống.

Mocktail Cardinal Punch là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện ngoài trời dành cho gia đình vào mùa xuân và mùa hè. Bạn hãy ghi nhớ cách pha ly “cú đấm màu hồng” này để chuẩn bị cho các buổi tắm trẻ sơ sinh, sinh nhật và các lễ kỷ niệm khác.

Công thức Mocktail Cardinal Punch

Thành phần

2 ounce (hoặc 1/4 cup) nước ép nam việt quất
1/2 ounce (hoặc 1 muỗng canh) nước chanh
1 ounce (hoặc 2 muỗng canh) nước cam
2 ounce (hoặc 1/4 cup) bia gừng
Vài lát chanh và cam, tùy chọn, trang trí

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu cần có
Bước 2:

Đổ 3 loại nước trái cây vào trong một chiếc ly cao có chứa đá.

Trộn ba loại nước trái cây cho hòa quyện
Bước 3

Rót bia gừng lên mặt.

Thêm bia gừng
Bước 4:

Dùng các lát cam và chanh để trang trí cho đẹp mắt. Phục vụ mocktail Cardinal Punch và thưởng thức.

Mocktail Cardinal Punch

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Mocktail Cardinal Punch chứa
Lượng calo 64
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng lượng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 12 mg 1%
Tổng Carbohydrate 16 g 6%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 0 g
Vitamin C 36 mg 182%
Canxi 18 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 125 mg 3%
* % Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng mocktail Cardinal Punch.

Giá trị dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Các công thức biến thể

Chuyển sang dùng nước ngọt. Nước ngọt có hương trái cây khá tự nhiên và nước ngọt câu lạc bộ ít ngọt hơn, có hương vị trung tính. Nước có ga và một chút nước trái cây cũng có tác dụng tốt.

Nam việt quất và soda tạo thêm vị ngọt mát cho ly mocktail Cardinal Punch này. Để tăng dung tích cho đồ uống, bạn thêm một chút mật ong hoặc xi-rô đơn giản. Xi-rô có hương vị thảo mộc cũng rất thú vị. Bạn hãy thử húng quế, hoa oải hương hoặc hương thảo.

Một phiên bản “cú đấm màu hồng” biến thức uống thành trà đá trái cây. Bạn kết hợp hỗn hợp nước trái cây và khoảng 2 ounce trà đen đã được pha lạnh, đậm, thêm nhiều hơn hoặc ít hơn cho vừa miệng. Bạn hãy thêm các loại gia vị như quế, nhục đậu khấu và tất cả vào trà trong khi ngâm để tạo chiều sâu hương vị.

Làm thế nào để có 1 bình mocktail Cardinal Punch?

“Cú đấm màu hồng” là một công thức rất dễ được nhân đôi khi cần thiết. Bạn chỉ cần giữ lại tỷ lệ 2 phần nam việt quất, 1/2 phần chanh, 1 phần cam và 2 phần bia gừng. Khi chuẩn bị trước, bạn hãy giữ lạnh bình mocktail Cardinal Punch cho đến khi được phục vụ để khách có thể thưởng thức đồ uống có gas đầy đủ.

Để pha 1 lít cho một bình đựng: Kết hợp 12 ounce (1/2 cup) nước ép nam việt quất, 3 ounce (khoảng 1/3 cup) nước chanh, 6 ounce (3/4 cup) nước cam và 12 ounce bia gừng.

Để pha 1 gallon: Đong 6 cup nước ép nam việt quất, 1/2 cup nước chanh, 3 cup nước cam và 6 cup bia gừng.

“Hóa trang” cho ly mocktail Cardinal Punch

“Cú đấm màu hồng” đã tạo điều kiện để những người pha chế thử các cách dùng đá. Đối với loại bát to, có hõm sâu để pha rượu, bạn hãy tạo một vòng đá bằng khuôn tròn. Bạn đông lạnh các lát cam quýt, anh đào maraschino và các loại trái cây khác bên trong. Quả khế là vật trang trí tự nhiên và các loại thảo mộc tạo thêm sự thay đổi về màu sắc và hương vị tươi mới.

Đá tạo hình và khuôn có nhiều hình dạng khác nhau có thể tạo nên những khối đá xứng tầm với bình đựng: Đổ nước vào chừa 1/3 diện tích bát đựng to, để đông lạnh, sau đó thêm hoa quả vào, đổ đầy nước và kết thúc quá trình đông lạnh. Để giảm độ loãng khi đá tan chảy, bạn hãy sử dụng nước ép nam việt quất và cam kết hợp với nước trong khuôn.

Kết luận

Ly mocktail Cardinal Punch của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có biết mocktail và cocktail khác nhau ở các điểm nào không? Việc bếp núc chủ yếu cần người có đủ kiên nhẫn. Nhờ đức tính này, bạn có thể tìm hiểu để nâng cao tay nghề và biết yêu quý những người đóng góp và các món ăn được tự nhiên ban tặng.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận để nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version