Site icon Medplus.vn

[Mới nhất] Cập nhật thông tin về Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện Nguyễn Trãi là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu của người dân ở khu vực Quận 5, TPHCM. Hiện nay, bệnh viện đang cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân như: siêu âm, chụp Xquang,… Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi ở đâu? Khám ở bệnh viện có tốt không? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông qua bài viết nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo bài viết hữu ích khác

[Review] Bệnh viện đa khoa Kiên Giang có tốt không?

Tổng quan về bệnh viện

Bệnh viện Nguyễn Trãi tiền thân là Y Viện Phước Kiến do cộng đồng người Hoa thành lập năm 1909, điều trị theo Đông y. Năm 1959 y viện mở rộng đổi thành bệnh viện Phước Kiến, điều trị theo phương pháp Âu – Mỹ. Năm 1975 thống nhất đất nước bệnh viện tiếp tục hoạt động. Năm 1978 đổi tên thành như ngày nay.

Bệnh viện là bệnh viện loại I của thành phố với quy mô 800 giường, cùng với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn tận tình chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất.

Địa chỉ của Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện Nguyễn Trãi

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Các tuyến xe bus đến Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện từ lâu đã là nơi khám bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân. Do đó nhu cầu khám ở bệnh viện luôn rất lớn. Điều này tạo gánh nặng cho việc vận chuyển đến bệnh viện. Do đó, hiện nay có một số tuyến xe bus như tuyến 01, tuyến 06, tuyến 56, tuyến 68 đang hằng ngày di chuyển qua bệnh viện. Bạn đọc có thể sử dụng các chuyên xe này như một giải pháp cho việc lưu thông đến bệnh viện của mình.

Các chuyên khoa của Bệnh viện Nguyễn Trãi

Hiện nay bệnh viện đang có 26 khoa đang hằng ngày đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực Quận 5:

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Bảng giá của Bệnh viện Nguyễn Trãi

Giá khám bệnh của bệnh viện sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu khám và bệnh lý của bệnh nhân. Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc một số chi phí khám bệnh và dịch vụ của bệnh viện:

Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Nguyễn Trãi

Đánh giá về Bệnh viện Nguyễn Trãi

Bệnh viện là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín hàng đầu tại khu vực Quận 5. Bệnh viện được nhiều người dân đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ thăm khám. Tuy nhiên, hiện nay bệnh viện vẫn nhận các đánh giá tiêu cực về thái độ làm việc của các nhân viên. Tuy nhiên đây vẫn là địa chỉ khám chữa bệnh tốt với đầy đủ các bác sĩ kinh nghiệm và máy móc hiện đại. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn đọc có thể khám tạiBệnh viện Nguyễn Trãi nếu đang ở TPHCM.

Một số đánh giá của các bệnh nhân từ Facebook:

Thông tin liên hệ

Hiện nay, bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về BV Nguyễn Trãi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version