Site icon Medplus.vn

[Mới nhất] Review về phòng khám Ngọc Lan- Lịch làm việc, bảng giá 2019

REVIEW-VỀ-PHÒNG-KHÁM-NGỌC-LAN

REVIEW-VỀ-PHÒNG-KHÁM-NGỌC-LAN

Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005 đến nay và được đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất trong và ngoài nước. Phòng khám đang ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành phố lân cận. Cùng theo dõi bài review về phòng khám Ngọc Lan từ Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu tổng quan về phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan cùng chồng là bác sĩ Hồ Mạnh Tường. Với chuyên khoa chính là Sản phụ khoa và Vô sinh hiếm muộn, phòng khám hiện có sự hợp tác của rất nhiều bác sĩ chuyên môn từng có kinh nghiệm khám và điều trị tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện đa khoa Mỹ Đức.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm quận 1 của Tp.Hồ Chí Minh, mỗi ngày Phòng khám Ngọc Lan tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân. Phòng khám được đánh giá là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 và các tỉnh thành lân cận.

Với mong muốn là không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Phòng khám Ngọc Lan – sản phụ khoa & hiếm muộn

Lịch làm việc

Thứ hai đến thứ sáu:

Thứ bảy:

Thông tin liên hệ

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Ngọc Lan

Phòng Khám Ngọc Lan quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo từ những trường Đại học uy tín hàng đầu trong nước và được tu nghiệp tại nước ngoài như Pháp, Úc, Nhật, Singapore…Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Được review (đánh giá) là phòng khám có đội ngũ cực kì giỏi và chất lượng.

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Đứng đầu phòng khám Ngọc Lan là Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan. Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan sinh năm 1971 là một Bác sĩ y khoa, Tiến sĩ y học và là một chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm.

BS. Vương Thị Ngọc Lan là chuyên gia trong lĩnh vực thụ tinh ống nghiệm

Bà là người đã giúp cho ra đời hơn 10.000 đứa trẻ bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Năm 1998 bà đã được vinh danh tại giải thưởng Kovalevskaya vì công trình thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm khám và điều trị hiếm muộn, vô sinh. Hiện tại, bà đang là Phó Trưởng Bộ môn Phụ sản – Đại Học Y Dược TP. HCM. Năm 2017, Bác sĩ Ngọc Lan vinh dự được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam.

GS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Đồng hành cùng con gái tại phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan là GS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng. Bác sĩ Ngọc Phượng là một trong những bác sĩ phụ trách hỗ trợ chuyên môn của phòng khám Ngọc Lan.

Đôi nét về bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng của phòng khám Ngọc Lan

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng là nguyên giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, Viện trưởng Viện Tim TP. Hồ Chí Minh và từng là Đại biểu Quốc hội khóa VII, Phó Chủ tịch Quốc hội khóa VIII, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Ngọc Phượng được nhắc đến là người đầu tiên đặt nền móng thụ tinh trong ống nghiệm ở Việt Nam. Năm 1998 đã có 3 đứa trẻ ra đời nhờ thụ tinh ống nghiệm và sau đó bác Phượng được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động năm 2000.

Bác sĩ Ngọc Phượng của phòng khám Ngọc Lan

Hiện tại bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng là Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại Quận 2. Bà đã từng đóng góp nhiều công lao, trí tuệ cho đội ngũ y bác sĩ, công nhân viên xây dựng bệnh viện Từ Dũ và được phong hàm giáo sư y khoa vào năm 2004.

Ths.Bs. Hồ Mạnh Tường

Suốt 20 năm đồng hành với các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn khắp mọi nơi, BS. Hồ Mạnh Tường cùng vợ – BS. Ngọc Lan tìm thấy niềm vui lớn khi sau mỗi ca thành công. Ông là một trong những bác sĩ gieo thêm niềm tin cho biết bao nhiêu cặp vợ chồng đang từng ngày mỏi mòn “tìm con”.

Ông là Nguyên trưởng khoa vô sinh – hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ, Tổng thư ký hội Nội tiết sinh sản và vô sinh TP.HCM. Giám đốc trung tâm nghiên cứu Di truyền & Sức khỏe sinh sản tại khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM và hỗ trợ sinh sản tại BV An Sinh.

Các bác sĩ khác

Bác sĩ phụ sản Phan Thị Ngọc Minh

Bác sĩ chuyên khoa I, Khoa Phụ sản, bệnh viện đa khoa Mỹ Đức. Chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám sản phụ khoa và hiếm muộn Ngọc Lan.

Bác sĩ sản phụ khoa Triệu Thị Thanh Tuyền

Bác sĩ Triệu Thị Thanh Tuyền tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa trường Đại Học Y Dược TP.HCM năm 2012. Hiện nay bà được biết tới với chuyên môn là bác sĩ sản phụ khoa khu điều trị của Bệnh viện Mỹ Đức và công tác tại phòng khám Ngọc Lan.

Bác sĩ sản phụ khoa Phùng Huy Tuân

Bác Tuân hiện đang đứng trong hàng ngũ của phòng khám Ngọc Lan. Đồng thời là bác sĩ Sản phụ khoa- Vô sinh– Hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ. Từng công tác tại Khoa Điều trị Hiếm muộn IFV – Bệnh viện đa khoa quốc tế Vạn Hạnh.

Bác sĩ sản phụ khoa Giang Huỳnh Như

Với cương vị là Phó trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức và bác sĩ Hỗ trợ sinh sản ở Bệnh viện Đa khoa tư nhân An Sinh. Bác sĩ Huỳnh Như cũng là một trong những bác sĩ tâm huyết tại phòng khám Ngọc Lan.

Bác sĩ phụ sản Vũ Nhật Khang

Cũng như bác sĩ Như, bác sĩ Nhật Khang hiện công tác tại khoa Phụ sản – Khu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức. Bác sĩ tại Đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện An Sinh và hiện tham gia khám chữa bệnh tại PK Ngọc Lan.

Bác sĩ phụ sản Lê Văn Khánh

Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản, bệnh viện đa khoa Mỹ Đức. Bác sĩ Khánh đang điều trị Vô sinh – Hiếm muộn tại phòng khám Ngọc Lan.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan vinh dự được các chị em tin tưởng trong suốt hành trình mang thai cũng như chia sẻ những bệnh lý về phụ khoa. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị có độ chính xác cao giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý sản phụ khoa nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em. Hiện phòng khám có các dịch vụ chính sau:

1. Sản khoa

Khám thai: Khám thai định kỳ giúp thai phụ theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, đồng thời xử lý kịp thời các bất thường xảy ra. Ngoài ra, khi khám thai tại phòng khám Ngọc Lan thai phụ còn có cơ hội được tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách để em phát triển một cách toàn diện nhất trong bụng mẹ.

2. Phụ khoa

Nhiều chị em thường ít quan tâm tới sức khỏe sinh sản và lơ là việc khám phụ khoa định kỳ. Theo các bác sĩ tại phòng khám Ngọc Lan, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được lợi ích của việc khám phụ khoa. Theo review về phòng khám Ngọc Lan, khi tới khám tại đây bệnh nhân sẽ được biết các bước khám với bác sĩ và các cách để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám.

3. Siêu âm chẩn đoán

Siêu âm được sử dụng để theo dõi thai kỳ. Đồng thời cũng dùng để chẩn đoán và theo dõi các bệnh tật khác không liên quan đến việc mang thai. Siêu âm cho phép bác sĩ sản – phụ khoa kiểm tra sức khỏe sinh sản và sự phát triển, theo dõi thai kỳ và phát hiện nhiều dị tật bẩm sinh của thai nhi. Các dịch vụ siêu âm tại phòng khám Ngọc Lan rất đa dạng. Gồm có:

Bảng giá khám bệnh phòng khám Ngọc Lan 2019

Phòng khám Ngọc Lan Chi phí
Danh mục khám sản – phụ khoa Giá khám
Chi phí khám bệnh 120.000VND
Xét nghiệm Tùy theo loại
Siêu âm Tùy theo loại

Phòng khám Ngọc Lan có tốt không? Review về phòng khám Ngọc Lan

Với toàn bộ những thông tin trên, việc vô số bệnh nhân lựa chọn đến khám phụ khoa & hiếm muôn ở phòng khám Ngọc Lan là hoàn toàn chính đáng. Bởi phòng khám Ngọc Lan quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn lại áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong và ngoài nước. Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng qua rất nhiều ca vô sinh hiếm muộn thành công.

Phòng khám Ngọc Lan là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín

Báo chí review về phòng khám Ngọc Lan

Cách đây không lâu, nghiên cứu về thụ tinh ống nghiệm của VN gây xôn xao y khoa thế giới. Nghiên cứu do TS- BS Vương Thị Ngọc Lan & chồng – Ths.BS. Hồ Mạnh Tường và các cộng sự tại Bệnh viện Mỹ Đức thực hiện đã được xem là niềm tự hào vang dội đối với đội ngũ của phòng khám Ngọc Lan.

Trích dẫn từ báo Thanh niên, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn, ĐH New South Wales, Úc có phát biểu: “Đây là thành tựu đáng tự hào và cũng là một minh chứng rằng Việt Nam có thể làm những nghiên cứu chất lượng rất cao” 

Những thành tích và sự khen ngợi trên báo chí trong và ngoài nước, Bác sĩ Ngọc Lan cùng cộng sự đã khẳng định chất lượng khám chữa bệnh, y đức và cái tâm, cái tầm trong nghề của mình. Xứng đáng cho vị trí số 1 trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín của cả nước.

Bệnh nhân đánh giá về phòng khám Ngọc Lan

Dưới đây là một số review về phòng khám Ngọc Lan mà Medplus thu thập được trên trang facebook của phòng khám:

“Phòng khám Ngọc Lan có các BS và các nữ hộ sinh, nhân viên quầy tư vấn nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân. Mình rất hài lòng, hiện tại mình đang được điều trị vô sinh hiếm muộn ở tại PK Ngọc Lan” – Chị Thắng

“Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ thì nói chuyện nhẹ nhàng, dễ thương. Bác Tuyến, bác Khánh, bác Minh, bác Như, bác Lan,… tới cô hộ lý ai cũng dễ thương. Dịch vụ thì hoàn hảo” – chị Ngọc Huyền

“Mình đặc biệt yêu mên bs Phượng. Dù bác đã lớn tuổi nhưng bác rất tâm lý, gần gũi với bệnh nhân. Mình ngưỡng mộ y đức cao cả của bác, mong bác thật khỏe và trẻ mãi với thời gian” – chị Trang Đinh

Và các review khác trên Webtretho về phòng khám Ngọc Lan. Đa số các câu hỏi và bài đánh giá về phòng khám Ngọc Lan đều quan tâm tới chất lượng dịch vụ tại đây.

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất review về phòng khám Ngọc Lan 2019. Hy vọng các chị em luôn vui khỏe và có thêm thông tin, kinh nghiệm thăm khám tại đây. Ngọc Lan xứng đáng là nơi gửi gắm sức khỏe sinh sản, điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín! Chúc các chị em luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác

Nguồn tham khảo

Tuoitre.vn

Vietnamnet.vn

Thanhnien.vn

Website: http://phongkhamngoclan.vn/

Có thể bạn quan tâm: Đội ngũ bác sĩ phòng khám Ngọc Lan

 

 

Exit mobile version