Site icon Medplus.vn

Mojito dứa HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI, ĐẬM ĐÀ VÀ NĂNG ĐỘNG

zxcvbn123jkjkjkl 1 - Medplus

Là một loại Cocktail vui nhộn và tươi mới, Mojito dứa có mọi thứ chúng ta yêu thích. Nó là loại Mojito phổ biến và đã được kiểm chứng qua thời gian. Và thêm vào đó nó có hương vị nhiệt đới ngọt ngào của dứa. Nó vừa ngon vừa dễ trộn. Bài Mojito dứa HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI, ĐẬM ĐÀ VÀ NĂNG ĐỘNG trình bày cách làm.

Mojito dứa HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI, ĐẬM ĐÀ VÀ NĂNG ĐỘNG

1. Khái quát

Món Mojito dứa này được tạo ra nhờ cảm hứng Martin Sadlemire mang lại. Nó xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng Wequassett ở Chatham, Massachusetts. Trong đó, phiên bản Sadlemire bổ sung cả dứa tươi và nước ép dứa, tạo cho nó một hương vị nhiệt đới ngọt ngào và tươi mới. Và nó có chiều sâu hương vị nhờ một loại rượu rum hảo hạng đến từ Brugal.

Từ góc nhìn của người yêu Mojito, đây là một bản trình diễn hương vị tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh công thức theo khẩu vị. Phiên bản Mojito dứa này hoặc bất kỳ loại Mojito trái cây nào khác cũng đều có sức hút riêng. Vấn đề ở chỗ bạn có nhận ra vẻ đẹp của chúng hay không?

2. Công thức Mojito dứa

Thành phần

  • 3 ounce rượu rum lâu năm (Brugal Añejo)
  • 1 ounce rượu mùi
  • 1 ounce nước dứa
  • 2 lát dứa tươi
  • 4-5 lát chanh tươi
  • 6-8 lá bạc hà
  • Trang trí: vài nhánh bạc hà

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để pha Mojito dứa.

Bước 2:

Cho dứa, chanh và bạc hà vào bình lắc cocktail.

Bước 3:

Đổ đầy đá vào bình lắc và thêm các thành phần khác vào.

Bước 4:

Lắc đều.

Bước 5:

Rót hỗn hợp Mojito dứa vào một ly cao chứa đầy đá mới.

Bước 6:

Trang trí bằng một nhánh bạc hà.

Bước 7:

Phục vụ Mojito dứa và thưởng thức!

3. Mojito dứa mạnh đến mức nào?

Brugal Añejo Rum là một loại rượu rum đạt 80 độ. Và nếu bạn làm món Mojito này như công thức đã nêu, bạn có thể mong nó đạt khoảng 20% ​​ABV.

4. Về Brugal Rum

Brugal chắc chắn là một loại rượu rum bạn nên biết. Nhà máy chưng cất loại rượu này cung cấp một dòng sản phẩm rượu rum lâu năm ngon, giá cả phải chăng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các loại cocktail làm từ rượu rum.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu pha chế rượu Rum, hãy để chúng tôi giới thiệu Brugal. Chúng tôi chỉ gợi dẫn cho bạn tìm mộ loại rượu Rum thích hợp để có ly Mojito dứa tuyệt hảo. Chúng tôi không quảng cáo cho bất kì nhãn hiệu rượu nào? Và hơn hết, chúng tôi không cổ vũ việc dùng rượu.

Nhà máy chưng cất rượu Rum Brugal nằm ở nước Cộng hòa Dominica. Nó được thành lập vào năm 1888 bởi Don Andres Brugal Montaner. Và gia đình anh đã có năm thế hệ điều hành. Mối liên hệ gia đình này quan trọng rất đặc biệt. Chỉ những thành viên trong gia đình mới có thể là ‘Maestro Ronero’ (những người làm rượu rum bậc thầy) tại nhà máy chưng cất.

Brugal cũng chứa một vài bí mật gia đình liên quan đến việc sản xuất rượu Rum. Và họ là những bậc thầy trong việc lựa chọn thùng rượu ủ rượu. Và, đó là cách giúp Brugal thực sự nổi bật trong thế giới rượu Rum. Sản phẩm hàng đầu của họ không phải là rượu rum trắng. Rượu Añejo mang giá trị cốt lõi của thương hiệu. Bạn có thể mong đợi những điều tuyệt vời lúc thưởng thức nó. Điều này có ý nghĩa trong việc lý giải vì sao rượu Rum có thể nâng cao hương vị của ly Mojito dứa.

  • Brugal Añejo Superior Rum:

Có tuổi đời lên đến 5 năm, nó được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ. Những chiếc thùng này từng là nơi chứa rượu bourbon. Nó là một loại rượu rum lâu năm lý tưởng cho bất kỳ loại Cocktail nào.

  • Brugal Especial Extra Dry Rum:

Trong như pha lê, loại rượu Rum này thực sự được ủ từ 2-5 năm trong cùng một loại gỗ sồi trắng của Mỹ. Nhưng nó cũng trải qua ba lần lọc. Thật thú vị, đó là một loại rượu rum khô và có sức hấp dẫn tuyệt vời đối với nhiều người uống.

  • Brugal Extra Viejo Rum:

Một loại rượu Rum giống Cognac, loại này có thể được pha hoặc nhấm nháp. Nó được ủ lên đến 8 năm trong các thùng gỗ sồi được tuyển chọn.

  • Brugal XV Rum:

Một loại rượu Rum pha trộn, bạn thấy đây là một loại rượu rum khô có vị ngọt nhẹ của rượu Sherry. Nó là sự kết hợp của rượu Rum ủ từ 3-8 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ và rượu Rum ủ từ 2-3 năm trong thùng Sherry Pedro Ximenez.

Mojito dứa
  • Rượu rum Brugal 1888:

Việc ủ kép là đặc điểm của loại rượu Rum này. Nó được đặt tên từ năm thành lập thương hiệu. Đầu tiên, loại rượu Rum này nằm yên trong 8 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ trước khi chuyển vào thùng gỗ sồi Sherry châu Âu trong sáu năm nữa.

  • Brugal Papa Andres:

Một chai phiên bản giới hạn của loại rượu Rum này đã được gia đình có năm thế hệ điều hành yêu thích. Alegria 2015 trả qua ba loại thùng ủ. Và chai hiếm nhất được bán với giá 1500 USD. Đó là một mức giá rất xa xỉ trong thế giới rượu Rum.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version