Site icon Medplus.vn

Mrs. Claus’ Wildside Punch cho Giáng sinh lành mạnh, vui vẻ

cuc ngon 20 1 - Medplus

Tequila trong một ly Christmas Punch? Chắc chắn, Mrs. Claus’ Wildside Punch được tạo nên từ việc kết hợp rượu mùi X-Rate Fusionrượu tequila blanco. Rượu mùi như một lớp nền tươi sáng, nâng tầm các loại trái cây. Và nó tạo điểm nhấn thực sự cho nước ép lựunước ép nam việt quất của công thức.

Mrs. Claus’ Wildside Punch cho Giáng sinh lành mạnh, vui vẻ

Mrs. Claus’ Wildside Punch được phục vụ trong một bữa tiệc kỳ nghỉ vui vẻ và ngon miệng nhờ có ít rượu tequila. Nó chắc chắn không phải đồ uống Giáng sinh bình thường của bạn. Vì vậy nó chắc chắn thu hút được nhiều ánh nhìn tại buổi tụ tập của bạn.

Mrs.Claus’ Wildside Punch

Hương vị lễ hội của Mrs. Claus’ Wildside Punch này được thể hiện nhờ nước ép nam việt quất-lựu. Nó được tạo ra để giới thiệu X-Rated Fusion, một loại rượu mùi màu hồng đẹp mắt, đậm hương vị cam máu, xoàichanh dây. Bạn hãy thêm một ít rượu tequila và tất cả đã sẵn sàng!

Điều tuyệt vời nhất có thể là – ngoài hương vị trái cây tuyệt vời – là mọi thứ đều được dùng theo lượng bằng nhau. Vì vậy Mrs. Claus’ Wildside Punch có thể nhanh chóng được phục vụ trong các bữa tiệc lớn và nhỏ.

Công thức Mrs. Claus’ Wildside Punch

Thành phần

3 cup blanco tequila
3 cup rượu mùi kết hợp xếp hạng X
3 cup nước ép lựu
3 cup nước ép nam việt quất
Vỏ chanh xoắn, để trang trí

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Kết hợp các thành phần trong một cái bát và khuấy đều.
  3. Phục vụ Mrs. Claus’ Wildside Punch trong ly đựng đầy đá.
  4. Dùng một lát chanh để trang trí mỗi ly. Thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 25
Mỗi phần Mrs. Claus’ Wildside Punch chứa
Lượng calo 190
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 7 mg 0%
Tổng Carbohydrate 23 g 8%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 19 g
Protein 0 g
Vitamin C 9 mg 47%
Canxi 9 mg 1%
Sắt 0 mg 0%
Kali 97 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Lượng tiêu chuẩn của rượu là 750 ml (aka a “fifth”). Và bạn dùng 3 cup cần thiết cho công thức. Bạn không cần đo lượng rượu; chỉ cần đổ đầy một chai rượu mạnh.

Theo truyền thống, kích thước khẩu phần cá nhân cho ly Punch này là 4 ounce. Nếu bạn rót đồ uống nhiều hơn cho khách của mình, bạn cung cấp được ít hơn 25 phần.

Các công thức biến thể

Nếu bạn muốn pha một ly cocktail, chỉ cần lắc 1 ounce mỗi nguyên liệu và cho vào ly Old-Fashioned (nó cũng tạo ra một ly “martini” đáng yêu trong ly cocktail). Không cần đá trừ khi bạn muốn thêm đá.

Hoàn toàn không có lý do gì bạn không thể sử dụng hỗn hợp nước ép nam việt quất-lựu thay vì các loại nước ép riêng lẻ. Hương vị có thể hơi khác một chút tùy thuộc vào lượng nước trái cây có trong hỗn hợp. Nhưng nó vẫn sẽ là một hương vị tuyệt vời và hầu hết mọi người không nhận thấy sự khác biệt.

Hương vị ngày lễ giúp thức uống tuyệt vời hơn. Bạn hãy dùng một thanh quế để trang trí mỗi ly. Hương vị từ từ ngấm vào đồ uống (một sự kết hợp tuyệt vời cho nước trái cây). Và nó đóng vai trò như một que khuấy.

Mrs. Claus’ Wildside Punch mạnh đến mức nào?

Không tính đến bất kỳ sự pha loãng nào từ đá, thức uống Punch này nhẹ một cách đáng ngạc nhiên. Tất cả lượng nước trái cây đó làm giảm nồng độ cồn xuống 14% ABV (28 độ). Nó chỉ mạnh hơn một ly rượu một chút. Vì vậy có lẽ Mrs. Claus’ Wildside Punch không quá hoang dã!

Nếu bạn thích Mrs. Claus’ Wildside Punch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version