Site icon Medplus.vn

[Đọc ngay] Tầm quan trọng khi bảo hiểm cho con từ trong bụng mẹ

Tầm quan trọng khi bảo hiểm cho con từ trong bụng mẹ

Tầm quan trọng khi bảo hiểm cho con từ trong bụng mẹ

Rất nhiều bậc cha mẹ đặt sự quan tâm vào việc mua bảo hiểm cho con từ trong bụng mẹ. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm của bậc phụ huynh đối với con ngay từ giây phút đầu tiên bé yêu xuất hiện.

Làm sao để con yêu được chăm sóc tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ cho đến khi trưởng thành? Làm thế nào để có một quỹ tích lũy đủ cho con được học tập ở môi trường giáo dục tiên tiến?… Là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Thấu hiểu những lo lắng này, các công ty bảo hiểm đã ra mắt rất nhiều sản phẩm bảo hiểm cho con, đồng hành cùng cha mẹ trên suốt chặng đường từ khi có kế hoạch sinh con cho đến khi con trưởng thành.

1. Bảo vệ sức khỏe cho con từ lúc mang thai quan trọng như thế nào?

ba mẹ cần bảo vệ sức khỏe cho con từ lúc còn trong bụng mẹ

Là cha mẹ ai cũng đặt vấn đề sức khỏe của con lên hàng đầu. Họ mong muốn con được chăm sóc một cách toàn diện về sức khỏe.

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh là 1.73%. Như vậy, mỗi năm thế giới có khoảng 8 triệu trẻ chào đời với một dị tật bẩm sinh. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 1,5 triệu trẻ chào đời, trong đó có từ 2 đến 3% bị bệnh lý di truyền, dị tật bẩm sinh như:

Nguồn: http://trungtamytequan6.medinet.gov.vn/

Với một sản phẩm bảo hiểm cho con từ khi còn trong bụng mẹ, bé yêu sẽ được bảo vệ trước những biến cố như biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh trong suốt quá trình thai kỳ. Ngoài ra, khi con chào đời cho đến khi trưởng thành, con vẫn luôn nằm trong vòng an toàn nhờ sự chăm sóc bảo vệ toàn diện về mặt sức khỏe.

2. Mua bảo hiểm cho con từ trong bụng mẹ – chủ động bảo vệ bé trước mọi rủi ro

mua bảo hiểm là cách bảo vệ con trước mọi rủi ro hiệu quả nhất

Rủi ro là tất yếu có thể xảy ra trong cuộc sống của con bạn, ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến lúc chào đời và trưởng thành.

Theo nguồn từ Bộ Y tế

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tai nạn thương tích trẻ em là vấn đề mang tính toàn cầu. Trung bình mỗi năm trên thế giới có khoảng 900.000 trẻ tử vong do tai nạn thương tích, tương đương với gần 2500 trẻ tử vong mỗi ngày và mỗi giờ có hơn 100 trẻ tử vong. Còn tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 8000 trẻ tử vong vì tai nạn thương tích, phần lớn là do các tai nạn trong đời sống sinh hoạt thường ngày như: bỏng, ngã, ngộ độc thuốc, đuối nước…

Thống kê của BV Nhi đồng 2 cho thấy, các tháng hè năm 2018, BV tiếp nhận 806 ca tai nạn chấn thương. Còn tại BV Nhi đồng 1, trong 3 tháng hè năm 2018, BV tiếp nhận 8.383 ca tai nạn thương tích các loại.

Từ những vấn đề trên, mua bảo hiểm cho con từ sớm thể hiện trách nhiệm chủ động của cha mẹ trên suốt hành trình khôn lớn của con yêu. Bảo hiểm sẽ trở thành người bạn đồng hành và hỗ trợ tài chính giúp con bạn vượt qua khó khăn nếu không may rủi ro xảy ra. Bạn sẽ cùng con an tâm và tự tin đối diện với khó khăn thông qua sự chia sẻ và bảo vệ của bảo hiểm.

3. TOP bảo hiểm cho con bảo vệ sức khỏe toàn diện

3.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia bảo vệ mẹ và bé toàn diện suốt thai kỳ

Bảo Việt mang đến chương trình chăm sóc sức khỏe Bảo Việt An Gia với mục tiêu “An tâm sống khỏe dễ dàng”. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia cho bé:

3.2. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh

Một gợi ý cho câu hỏi mua bảo hiểm cho con tốt chính là bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh. Những sản phẩm sức khỏe của bảo hiểm Bảo Minh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những quyền lợi hấp dẫn với chi phí hợp lý. Tham gia bảo hiểm sức khỏe và tai nạn Bảo Minh, khách hàng được bảo vệ cho mọi rủi ro có thể xảy ra với sức khỏe và tính mạng của mình.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho con Bảo Minh:

3.3. Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare bảo vệ an toàn cho mẹ và bé

Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare bảo hiểm cho các rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật và thai sản ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe và phát sinh các chi phí y tế điều trị. Độ tuổi tham gia bảo hiểm PJICO Healthcare từ 12 tháng tuổi đến 65 tuổi.

Lưu ý trẻ em dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố và/hoặc mẹ. Nhờ những quyền lợi hấp dẫn, mua bảo hiểm cho con PJICO Healthcare cũng được nhiều cha mẹ lựa chọn.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho con PJICO Healthcare

3.4. Bảo hiểm sức khỏe cho bé BIC Tâm An

Bảo hiểm sức khỏe cho bé BIC Tâm An được cung cấp bởi ngân hàng BIDV, cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi chọn nhé. Hơn nữa mức phí của bảo hiểm BIC Tâm An cũng khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những quyền lợi đầy đủ nhất. Đây là một gợi ý tuyệt vời đáng để tham khảo đấy ba mẹ.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho con BIC Tâm An:

3.5. Bảo hiểm cho con UIC Premier

Bảo hiểm UIC Premier dành cho khách hàng với độ tuổi từ 60 ngày tuổi. Đây cũng là một trong những gói bảo hiểm cao cấp của UIC. Với gói bảo hiểm này các mẹ có thể đăng kí độc lập cho bé mà không cần phải có sự tham gia của bố mẹ.

Bảo hiểm cho con UIC Premier cũng mang đến nhiều quyền lợi đa dạng như:

3.6. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ từ 0-6 tuổi Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính vững chắc nhất hiện nay tại Việt Nam. Phí tham gia bảo hiểm sức khỏe bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp Liberty HealthCare sẽ phụ thuộc vào độ tuổi tham gia bảo hiểm, vùng bảo hiểm, chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho con Liberty là:

3.7. Bảo hiểm sức khỏe cho bé Eroscare Baby

Eroscare BABY là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trẻ em do Eroscare quản lý và Bảo hiểm UIC Nhật Bản cấp đơn, dành cho bé từ 60 ngày tuổi.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho con Eroscare Baby

4. Tổng kết

Qua bài viết, cha mẹ đã thấy được tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm cho con rồi phải không? Để bảo vệ sức khỏe cho bé toàn diện nhất, cha mẹ nên đầu tư mua bảo hiểm cho con ngay từ trong bụng mẹ để bảo vệ bé từ những ngày đầu đời.

Hãy tham khảo thông tin trên và chọn ra cho con yêu gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất. Ba mẹ cũng cần nhớ những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để đảm bảo quyền lợi như:

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Exit mobile version