Site icon Medplus.vn

Mua thuốc ngừa thai cho nam giới ở đâu uy tín nhất

Mua thuốc ngừa thai cho nam giới ở đâu uy tín nhất
Mua thuốc ngừa thai cho nam giới ở đâu uy tín nhất

Kế hoạch thụ thai như thế nào thì hợp lý?

Nếu bạn đã sẵn sàng cho việc có kết tinh tình yêu của hai người. Mà mong muốn “kết tinh” của bạn khỏe mạnh và phát triển thì chúng ta phải có kế hoạch thụ thai rõ ràng.

Thế nên hiện nay có rất nhiều bố mẹ rất đắn đo trong việc mang thai khi nào? Khi bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng thì nên có cách phòng ngừa có thai ngoài ý muốn. Hiện nay, cách phòng ngừa thai có cả nam giới, trong số đó có thuốc ngừa thai cho nam giới. Nên mua thuốc ngừa thai cho nam giới ở đâu thì uy tín?

Các cách ngừa thai cho nam giới hiệu quả nhất

Tất nhiên những cách này cách nào cũng hiệu quả. Nhưng bạn nên lựa chọn mua thuốc ngừa thai hay các loại ngừa thai cho nam giới. Nên lựa chọn các cơ sở uy tín và an toàn.

Mua thuốc ngừa thai cho nam giới và phương thức hoạt động của thuốc

Thuốc ngừa thai cho nam giới

Loại thuốc này là sự kết hợp giữa hai loại hormone progestin và testosterone để giúp duy trì số lượng tinh trùng ở mức thấp. Mà không làm giảm ham muốn tình dục của người sử dụng. Thuốc ngừa thai cho nam giới nếu không được mua ở các cửa hiệu uy tín thì rất dễ xảy ra điều hại với cơ thể.

Nguyên tắc hoạt động của thuốc ngừa thai cho nam giới

Thuốc tránh thai cho nam giới hoạt động dựa trên nguyên tắc ngăn chặn sự sản xuất tinh trùng. Tuy nhiên, nam giới không có chu kỳ sản xuất tinh trùng mà tinh trùng luôn được liên tục tạo ra từ tinh hoàn.

Vì vậy, các nhà nghiên cứu đã tìm cách phát triển thuốc tránh thai cho nam giới thông qua việc ngăn chặn sự sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Để làm được điều này, các nhà nghiên cứu đã dùng progestin, hormone vốn được sử dụng để kiểm soát sinh đẻ cho phụ nữ. Progestin là phiên bản tổng hợp của progesterone, hormone giới tính được sản xuất chủ yếu ở buồng trứng.

Tuy nhiên, biện pháp này lại đem đến nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng, cụ thể là làm thay đổi tâm trạng ở nam giới nghiêm trọng hơn so với ở phụ nữ. Chính vì vậy, các nhà khoa học đã cân bằng lượng hormone trong cơ thể bằng cách kết hợp protestin với testosterone cùng lúc.

Thuốc tránh thai cho nam giới mua ở đâu?

Thuốc ngừa thai cho nam giới mua ở đâu?

Theo các nhà nghiên cứu, cuộc thử nghiệm được thực hiện ở nhóm nhỏ và ngắn ngày. Nên họ sẽ tiếp tục làm thêm nhiều cuộc thử nghiệm ở phạm vi lớn hơn. Để đảm bảo mang được hiệu quả cao hơn cho người dùng. Và nếu chúng có hiệu quả, sẽ thử nghiệm thuốc ở các cặp vợ chồng có sinh hoạt tình dục.

Các nhà khoa học sẽ tiếp tục thử nghiệm dài hơn trong thời gian tới để xem thuốc có gây tác dụng phụ trong sử dụng dài hạn hay không.

Bài viết này giải đáp các thắc mắc về mua thuốc ngừa thai cho nam giới hiệu quả nhất. Hi vọng bạn những thông tin này giúp ích cho bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Bài viết được tham khảo: wikimedia

 

 

 

Exit mobile version