Site icon Medplus.vn

Mứt bánh quy bơ CHO CÁC LOẠI BÁNH THÊM PHẦN NGỌT BÉO

ưd - Medplus

Mứt bánh quy bơ xuất hiện ở các cửa hàng tạp hóa ở Hoa Kỳ không lâu. Nhưng nó đã sớm trở thành hiện tượng seo của Google. Bạn muốn dùng món châu Âu ngon miệng này? Bạn không dám đặt hàng vì dịch Covid- 19! Bạn chỉ cần đọc bài Mứt bánh quy bơ CHO CÁC LOẠI BÁNH THÊM PHẦN NGỌT BÉO. Medplus tin bạn có thể tạo ra phiên bản đặc biệt trong vài phút.

Mứt bánh quy bơ CHO CÁC LOẠI BÁNH THÊM PHẦN NGỌT BÉO

Ở Bỉ, mứt bánh quy bơ thường được làm bằng bánh quy (hoặc speculoos). Sốt bánh quy có màu caramel, mèm mịn này có hương quế, nhục đậu khấu, gừng, đinh hương hoặc thảo quả.

Nếu bạn muốn phết nó lên bánh gừng, hãy tìm nhãn hiệu bánh quy speculaas và làm theo chúng tôi. Bạn sẽ trở thành chủ tiệm có cách ăn bánh quy tuyệt hảo.

Công thức bánh quy bơ

Hương vị của sự hoàn hảo

Thành phần

  • 240 g bánh quy speculaas, mua tại cửa hàng hoặc tự làm
  • 1/2 cup dầu thực vật
  • 1/4 cup nước
  • 1/2 cup đường bột

Các bướ cần đạt để có mứt bánh quy bơ ngon

Bước 1:

Tập hợp các thành phần cần dùng lên bàn.

Bước 2:

Cho bánh quy speculaas vào một túi nhựa có khóa kéo. Loại bỏ không khí và niêm phong túi. Dùng chày lăn bột, nghiền nhẹ bánh quy thành các hạt thô. Việc này đảm bảo rằng, nó không để lại các khối lớn khi bạn biến nó thành vụn bánh quy sau này.

Bước 3:

Chuyển các miếng bánh quy vào một cái máy xay có gắn lưỡi chữ S. Xay cho đến khi bánh được nghiền thành bột mịn.

Bước 4:

Cho dầu thực vật từ từ vào khi máy xay khi nó đang chạy. Sau đó từ từ thêm nước. Tiếp tục trộn cho đến khi hỗn hợp có kếu cấu dán mịn.

Bước 5:

Thêm đường bột, từng thìa một, trộn cho đến khi kết hợp. Cạo hỗn hợp dính trên các cạnh của máy xay thường xuyên để đảm bảo đường bột được kết hợp tốt.

Bước 6:

Cho mứt bánh quy bơ vào hộp kín hoặc vào lọ thủy tinh có nắp đậy kín. Để lạnh ít nhất 30 phút trước khi dùng.

Bước 7:

Phết nó lên bánh mì nướng, bánh kép hoặc bánh quế. Bạn có thể cho thêm một muỗng kem hoặc vài lát táo xanh. Tất nhiên, nó cũng có hương vị tuyệt vời khi thưởng thức trực tiếp từ lọ! Nó có thể bảo quản lạnh trong hộp kín tối đa một tuần.

    Lời khuyên

    • Nếu mứt bánh quy bơ quá loãng, bạn có thể thêm đường bột để nó đạt độ sệt mong muốn. Nếu nó quá đặc, bạn có thể thêm nước cho đến khi đạt được độ dính mịn.

    Công thức biến thể

    • Speculaas là loại bánh quy truyền thống nhất được sử dụng để làm mứt bánh quy bơ. Tuy nhiên, bất kỳ loại bánh quy bơ khô nào cũng dễ vỡ. Vì vậy nó được nghiền nát để làm cho món ăn này thêm thú vị. Bạn có thể phết nó lên bánh hạnh nhân giòn, bánh nướng hồ đào, bánh tráng nướng hoặc bánh quy đường.
    • Mứt bánh quy bơ có kết cấu mềm quánh, nhai như fig newton, bánh quy bơ đậu phộng mềm hoặc bánh quy Oreo.

    Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Medplus chúc bạn làm công và ăn ngon.

    Xem thêm bài viết

    Nguồn: Tổng hợp

    Exit mobile version