Site icon Medplus.vn

Nam Cự Giải “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Nam Cự Giải “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Nam Cự Giải “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Cuộc sống này nếu thiếu đi tình yêu có lẽ sẽ rất đáng buồn, vì thế tình yêu được xem là một món ăn hạnh phúc của mỗi người. Vậy nam Cự Giải sẽ có quan điểm gì trong tình yêu và chòm sao nữ nào sẽ hợp với họ? Hãy cùng xem qua bài viết của Medplus.

1. Quan điểm tình yêu của nam Cự Giải

Đối với chuyện tình cảm, anh chàng Cự Giải chính là một người đàn ông thương yêu đối phương hết mực. Chàng luôn sẵn sàng ra mặt bảo vệ người yêu mỗi khi nàng cần. Thậm chí Cự Giải còn vô cùng chiều chuộng nàng, bất cứ những yêu cầu gì của cô ấy chàng đều cố gắng đáp ứng để làm nàng vui vẻ.

Nam Cự Giải luôn sẵn sàng bảo vệ người yêu khi cần

Tình yêu của nam Cự Giải luôn là sự chân thành, giản dị. Chàng quan tâm, chăm sóc người thương một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Cự Giải nam sẵn sàng cho đi thậm chí là hy sinh rất nhiều vì người mình yêu.

2. Nam Cự Giải hợp với chòm sao nào nhất?

2.1 Nam Cự Giải với Nữ Bạch Dương

Cả nam Cự Giải và nữ Bạch Dương đều rất đề cao lòng tin trong tình yêu. Bởi vì họ đều thuộc tuýp người rất coi trọng sự tự tôn. Cả hai không hề muốn ai quá can thiệp vào khoảng trời riêng của họ.  Vì vậy cả nam Cự Giải và nữ Bạch Dương thường ít cãi nhau về vấn đề “người thứ ba”

Cả nam Cự Giải và nữ Bạch Dương đều rất đề cao lòng tin trong tình yêu

2.2 Nam Cự Giải với Nữ Kim Ngưu

Tình yêu của chàng Cự Giải và nàng Kim Ngưu đến một cách rất tự nhiên và nhẹ nhàng mà không cần quá ồn ào, khoa trương. Thậm chí có nhiều người còn không biết họ yêu nhau.

Cự Giải là một người yêu lý tưởng. Chàng rất biết cách săn sóc và quan tâm tới người yêu. Chàng biết Kim Ngưu thích ăn gì, hay xem loại phim nào, muốn đi du lịch ở đâu. Đến cả những ngày kỷ niệm nhỏ giữa hai người chàng cũng không bao giờ quên.

Đổi lại, Kim Ngưu cũng dành cho chàng tình cảm chân thành nhất. Nàng rất thích tự tay vào bếp nấu những món ngon cho Cự Giải, khiến chàng cảm thấy rất cảm động. Đồng thời, sự thủy chung, chín chắn và điềm đạm của Kim Ngưu cũng sẽ giúp nàng vỗ về trái tim đầy bất an của Cự Giải.

2.3 Nam Cự Giải với Nữ Song Tử

Tình yêu của chàng Cự Giải và nàng Kim Ngưu đến một cách rất tự nhiên và nhẹ nhàng mà không cần quá ồn ào, khoa trương. Thậm chí có nhiều người còn không biết họ yêu nhau.

Cự Giải là một người yêu lý tưởng. Chàng rất biết cách săn sóc và quan tâm tới người yêu. Chàng biết Kim Ngưu thích ăn gì, hay xem loại phim nào, muốn đi du lịch ở đâu. Đến cả những ngày kỷ niệm nhỏ giữa hai người chàng cũng không bao giờ quên.

Đổi lại, Kim Ngưu cũng dành cho chàng tình cảm chân thành nhất. Nàng rất thích tự tay vào bếp nấu những món ngon cho Cự Giải, khiến chàng cảm thấy rất cảm động. Đồng thời, sự thủy chung, chín chắn và điềm đạm của Kim Ngưu cũng sẽ giúp nàng vỗ về trái tim đầy bất an của Cự Giải.

2.4 Nam Cự Giải với Nữ Cự Giải

Cả hai đều hài hước và đáng yêu nên họ rất dễ nhận ra nhau trong đám đông ngoài kia và thường nàng Cự Giải sẽ là người chủ động trước. Cả hai đều thấy chính mình ở đối phương, sự trung thực đến từ cả hai phía sẽ là chất kết dính quan trọng vì vậy họ rất dễ hoà hợp và có cùng chung con đường.
Cự Giải kỳ thực rất đơn giản, tất cả những gì họ cần là sự chân thành mà thôi. Họ đều không thích rắc rối, ghét phiền phức do vậy mà cuộc sống của họ nhìn chung khá đơn giản và thanh bình. Ở bên cạnh nhau cặp đôi này luôn biết cách khiến cho người kia cảm thấy được sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

2.5 Nam Cự Giải với Nữ Sư Tử

Tuy bên ngoài cô nàng Sư Tử đỏng đảnh, độc lập và cá tính nhưng khi ở bên cạnh chàng, cô gái bỗng trở thành “con mèo nhỏ đáng yêu” để anh cua nâng niu, chiều chuộng.

Nghe qua câu chuyện tình của nam Cự Giải và nữ Sư Tử tưởng chừng không hợp mà lại hợp nhau không tưởng, một sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo. Anh chàng điển trai, cô nàng xinh đẹp, tài giỏi giống như hình tượng “công chúa – hoàng tử” trong chuyện cổ tích.

Nam Cự Giải cực kỳ biết cách dỗ dành bạn gái, cư xử lịch thiệp chuẩn soái ca. Tuy nhiên, có đôi lúc sự chiếm hữu thái quá của chàng khiến nàng cảm thấy ngột ngạt, gò bó.

2.6 Nam Cự Giải với Nữ Xử Nữ

Tình yêu của Cự Giải và Xử Nữ không mạnh mẽ dữ dội, không mãnh liệt ồn ào mà nó đến một cách rất tự nhiên yên bình mà ấm áp.

Cự Giải sống nội tâm, khi yêu họ rất hay chú ý đến những điều điều nhỏ nhặt như thói quen, sở thích, ghét,… của người kia và Cự Giải luôn cố gắng làm mọi thứ để người đó hài lòng.

Xử Nữ mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm và tinh tế, là một người cầu toàn, nàng/chàng luôn muốn tình yêu của bản thân phải thật hoàn hảo.

Cự Giải khi yêu hay mơ mộng, thích lãng mạn và Xử Nữ cũng vậy, trong cuộc sống chung cả hai luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Cự Giải thích chăm lo cho gia đình, Xử Nữ giỏi trong việc kiếm tiền và quản lý chi tiêu, đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho một gia đình hạnh phúc.

2.7 Nam Cự Giải với Nữ Thiên Bình

Nam Cự Giải luôn tâm niệm sự bền vững, thủy chung trong tình yêu nên kéo theo đấy là sự chiếm hữu vô cùng mãnh liệt. Các chàng trai khác chẳng dễ dàng để có cơ hội tiếp cận cô gái của “cua nhỏ” đâu nhé!

Tình yêu của nam Cự Giải và nữ Thiên Bình

Các nàng Thiên Bình sẽ được bao bọc kỹ càng trong chiếc “vỏ mai” chắc chắn và khó có cơ hội tiếp cận người khác. Sự kiểm soát này vừa khiến nàng vui lại vừa khiến nàng cảm thấy khá ngột ngạt bởi vì tính cách thích giao tiếp với mọi người của mình. Chàng “cua nhỏ” luôn cố gắng tạo nên vũng lầy của riêng mình nhằm giữ chân nàng ở lại.

Biết thế nhưng Thiên Bình cũng tự mình nguyện đắm chìm vào vũng lầy tình yêu đấy. Cô gái có trái tim chung thủy sẽ chỉ để ý đến một mình Cự Giải mà thôi. Mặc dù yêu cái đẹp là thế, nhưng Libra lại chẳng dễ gì đổ gục dưới các anh chàng điển trai khác.

2.8 Nam Cự Giải với Nữ Bọ Cạp

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Cự Giải được coi là có tiền duyên từ kiếp trước, sự kết hợp này hứa hẹn khả năng giao thoa tâm hồn rất lớn giữa chàng và nàng.

Bản chất nhạy cảm khiến tâm hồn của Giải Giải cực kỳ đồng điệu với nàng, cả hai có thể quấn quýt tâm sự với nhau không rời. Tình yêu của chàng là một tình yêu đầy thủy chung, chàng luôn muốn ở bên trợ lực cho nàng trong những khó khăn thăng trầm của cuộc đời.

Họ là “tri âm tri kỷ”, sự giao thoa tâm hồn giữa chàng và nàng sẽ càng mạnh mẽ theo thời gian. Cặp đôi này có thể dễ dàng hiểu được những mảnh cảm xúc ngầm của nhau. Họ có thể cân bằng điểm mạnh và điểm yếu của nhau.

2.9 Nam Cự Giải với Nữ Nhân Mã

Các cô gái Nhân Mã rất thông minh, hoạt bát và tự do trong tình yêu. Nhưng không vì vậy mà nói họ không chung thủy. Khi đã yêu, “tiểu Mã” sẽ hết mực chân thành với mối tình. Nàng có một sự rõ ràng nhất định, nếu yêu sẽ tận lòng, hết yêu sẽ thẳng thắn nói ra.

Các nam Cự Giải hãy yên tâm vì nàng sẽ không bao giờ nói dối đâu. Ở bên cạnh “tiểu Mã” sẽ khiến “cua nhỏ” được trải nghiệm vô vàn điều thú vị đến từ “50 sắc thái tính cách” của nàng. Lạc quan, thân thiện đến bao dung, quan tâm, thẳng thắn, có lúc lười biếng đáng yêu. Đôi khi lại nếm thử cảm giác “được mất được còn” bởi sự yêu thích tự do, tò mò cái lạ của cô nàng.

2.10 Nam Cự Giải với Nữ Ma Kết

Về cơ bản, tính cách hai người khác khác biệt nhưng vốn là những người điềm tĩnh nên họ có thể học hỏi được nhiều điều từ nhau. Do đó, họ cảm thấy đối phương vô cùng cuốn hút.

Điểm chung và cũng được xem là ưu điểm của nữ Ma Kết và nam Cự Giải đó là cả hai là người hướng về gia đình. Tuy nhiên, Cự Giải thiên về tình mẫu tử và phụ tử trong khi Ma Kết đề cao tính truyền thống gia đình.

2.11 Nam Cự Giải với Nữ Bảo Bình

Có một sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa hai người bởi những sở thích khác nhau hay thậm chí đối lập nhau của họ. Trong khi Cự Giải là dấu hiệu của sự an toàn thì Bảo Bình lại là dấu hiệu của sự táo bạo.

Tuy nhiên, đàn ông Cự Giải sẽ bị thu hút bởi sự độc lập của người phụ nữ Bảo Bình. Ngược lại, nàng cũng sẽ bị “ngã gục” bởi sự truyền thống, coi trọng gia đình của chàng. Sự chu đáo của đàn ông Cự Giải sẽ bổ trợ tuyệt vời cho khả năng nhìn xa trông rộng của phụ nữ Bảo Bình.

2.12 Nam Cự Giải với Nữ Song Ngư

Nam Cự Giải và nữ Song Ngư vốn có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Cũng vì thế mà độ hợp cạ của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị.

Chàng Cancer nổi tiếng với độ chiếm hữu của mình. Người đàn ông khác rất khó để nhìn ngắm cô gái của chàng bởi sự bao bọc, kiểm soát chặt chẽ. Còn đối với nàng Pisces – cô gái ghét sự ép buộc lại chấp nhận tính cách này của chàng. Nàng nguyện nhốt mình trong chiếc vỏ cua cũng không muốn thoát ra. Độ ăn ý của cặp đôi này khiến mối tình của họ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cả hai đều xem tình yêu là thứ vô cùng quan trọng. Họ sâu sắc, chu đáo và luôn muốn mang lại hạnh phúc cho đối phương. Dường như không cần nói, cả hai đều hiểu rõ tâm tình của nhau.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về nam Cự Giải nhé, và nếu như người thầm thương trộm nhớ của bạn cũng là anh chàng Cự Giải thì đừng ngần ngại mà chinh phục ngay từ bây giờ nhé.

Exit mobile version