Site icon Medplus.vn

Nam Sư Tử “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Nam Sư Tử “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Nam Sư Tử “Hợp” với chòm sao nào nhất [2022]

Trong cuộc sống này nếu thiếu đi tình yêu thì quả thực là một thiếu sót. Dẫu biết tình yêu mang đến cho ta nhiều cung bậc cảm xúc, vui có buồn có và một người bạn đời đủ thấu hiểu là một điều may mắn. Vậy không biết rằng trong cung hoàng đạo, nam Sư Tử sẽ có những quan điểm và chòm sao nào sẽ hợp với họ nhỉ? Hãy cùng Medplus tìm hiểu nha.

1. Quan điểm tình yêu của nam Sư Tử

Trong tình yêu, chàng Sư Tử là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia. Một khi đã xác định được tình cảm của mình thì Sư Tử sẽ đối xử rất chân thành và trách nhiệm với người mình yêu.

Trong tình yêu, chàng Sư Tử là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia

Anh chàng này tuy bộc trực, thẳng thắn thế thôi nhưng lại là một người vô cùng tinh tế và tâm lý khi chăm sóc người yêu đấy. Sư Tử luôn sẵn sàng hy sinh, làm bất cứ điều gì kể cả ngốc nghếch để khiến đối phương hài lòng.

Nam Sư Tử là người luôn mang trong mình nhiều hoài bão lớn lao nên cung này thường tỏ ra khí chất của một vị thủ lĩnh tài ba trong công việc và cả cuộc sống.

2. Nam Sư Tử hợp với chòm sao nào nhất?

2.1 Nam Sư Tử với Nữ Bạch Dương

Cả nam Sư tử và Bạch Dương nữ đều là kiểu người hướng ngoại vô cùng thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng hào phóng, giúp đỡ mọi người. Tính tình cởi mở giúp cả hai dễ dàng chia sẻ, trò chuyện mọi thứ với nhau.

Mạnh mẽ trong hành động và thẳng thắn trong quan điểm khiến mối quan hệ của cả hai luôn nồng nhiệt hứa hẹn một cuộc phiêu lưu tình yêu nhiều trải nghiệm thú vị.

Đó là ưu điểm và cũng là nhược điểm khi họ thường xuyên xảy ra bất đồng vì không chịu tiếp nhận ý kiến của đối phương. Hai chòm sao này phải học cách lắng nghe, tôn trọng nhau nhiều hơn.

2.2 Nam Sư Tử với Nữ Kim Ngưu

Trong cuộc sống chung hai cung này tự hào là cung có tấm lòng thủy chung sâu sắc vì có nhiều giá trị sống tương đồng. Tình yêu của họ tuy không phải trải qua gian khổ mới gặp được nhau nhưng họ luôn biết cách tạo xúc tác cho tình yêu và sống có trách nhiệm.

Tình yêu nữ Kim Ngưu – nam Sư Tử sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi hai người biết chiều chuộng người yêu và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau. Họ có những nhu cầu khá tương đồng nhau, Kim Ngưu muốn được quan tâm, yêu và được yêu trong khi Sư Tử luôn thích được khen ngợi.

2.3 Nam Sư Tử với Nữ Song Tử

Song Tử và nam Sư Tử nhận ra họ có rất nhiều những tính cách tương đồng và cùng sở thích, điều đó thu hút những con người mạnh mẽ và thích khám phá đến với nhau. Cặp đôi này kết hợp khá ưng ý khi Sư Tử luôn là người ra quyết định và Song Tử sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định đó.

Chàng trai Sư Tử không chỉ hào phóng, mạnh mẽ mà họ còn rất biết cách quan tâm tới một nửa kia của mình, tôn trọng sở thích cũng như suy nghĩ của họ. Người đàn ông thông minh như Sư Tử có thể khiến nữ Song Tử quên đi mình là ai.

2.4 Nam Sư Tử với Nữ Cự Giải

Tình yêu của cặp đôi Cự Giải và Sư Tử đến với nhau rất bất ngờ, Sư Tử bị cuốn hút bởi vẻ dịu dàng, săn sóc của Cự Giải còn Cự Giải lại chìm đắm trong khí thế mạnh mẽ và oai hùng mà Sư Tử toát ra.

Sư Tử mạnh mẽ, kiên cường mang lại bờ vai vững chãi mà của cô nàng Cự Giải đã mơ ước bao lâu này. Ngược lại, sự quan tâm và thấu hiểu của nàng lại chính là thứ mà Sư Tử luôn kiếm tìm.

2.5 Nam Sư Tử với Nữ Sư Tử

Nếu bạn kết đôi với một người cũng thuộc cung Sư Tử, mới thoáng qua bạn có thể cảm thấy mình kiểm soát được đối phương. Tuy nhiên, với một người cũng mong muốn tỏa sáng quyền lực giống hệt như bạn, sự kết hợp này mang lại hai kết quả tiềm ẩn.

Tình yêu của cặp đôi Sư Tử – Sư Tử

Một là một mối quan hệ đầy hứa hẹn và những rung cảm gây ấn tượng hết sức mãnh liệt giữa các bạn. Hai là sự bực tức tột bậc bởi những dồn nén giữa hai bạn.

2.6 Nam Sư Tử với Nữ Xử Nữ

Nếu như không vì một mối duyên nào đó chắc không ai nghĩ hai người với hai nét tính cách trái ngược lại có thể gắn kết với nhau. Có thể nói sự kết hợp của Sư Tử và Xử Nữ là một sự kết hợp đặc biệt.

Nàng Xử Nữ tuy có tiêu chuẩn khá cao, song khi đứng trước chàng Sư Tử phong độ, nhiệt tình lại dễ bị “xiêu lòng”. Ngược lại Sư Tử lại cảm thấy thích thú với sự thông minh, nhạy bén và vẻ quyến rũ tiềm ẩn của Xử Nữ.

Cứ như thế ấn tượng ban đầu được “đưa đẩy” làm nảy sinh tình cảm giữa hai người. Sư Tử sẽ là người mở lòng trước, Xử Nữ cũng không ngại phủ nhận tình cảm của mình. Cả hai đến với nhau theo một cách tự nhiên và cũng đầy sóng gió.

2.7 Nam Sư Tử với Nữ Thiên Bình

Tình yêu nồng nàn và chân thật, mãnh liệt và đầy lôi cuốn. Không có sự dối trá, lọc lừa, nhưng thấu hiểu, chấp nhận lẫn nhau. Nâng đỡ nhau cùng vượt qua nhiều sóng gió. Đặc biệt sự lãng mạn là điều nổi bật trong tình yêu, có thể che khuất những khó khăn khác trong mối quan hệ của họ. Chàng và nàng thích chìm trong những bữa tối dưới ánh nến và những cuộc trò chuyện lãng mạn.

Thiên Bình trong vai trò của một người vợ sẽ là rất hoàn hảo. Còn về Sư Tử sau khi bôn ba ngoài cuộc đời họ đã mệt mỏi nhưng khi về nhìn mái ấm của mình được chăm sóc một cách cẩn thận họ cảm thấy ấm lòng và yên tâm.

2.8 Nam Sư Tử với Nữ Bọ Cạp

Tuy cách thể hiện tình cảm có không giống nhau song cả Sư Tử lẫn Thần Nông đều là những người yêu một cách nồng nhiệt, có thể cháy hết mình với tình yêu. Cả hai có thể đáp ứng nhu cầu cho nhau. Người này là sự lựa chọn phù hợp của người kia.

Nữ Bọ Cạp luôn mong muốn có được sự tôn trọng của người khác và trở thành người quan trọng với đối phương. Trong khi đó nam Sư Tử khi yêu lại thường khen ngợi đối phương không tiếc lời, và thường chấp nhận hy sinh vì người yêu.

2.9 Nam Sư Tử với Nữ Nhân Mã

Sư Tử và Nhân Mã không phải kiểu “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên”. Quen nhau một thời gian, họ nhận ra cả hai có nhiều điểm giống nhau và tình yêu dần “đơm hoa kết trái”.

Cả hai đều lạc quan, mang đến cho nhau nhiều năng lượng tích cực. Nhân Mã thông minh, hóm hỉnh luôn nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo khiến mỗi buổi đi chơi của đôi tình nhân trẻ luôn ngập tràn tiếng cười và kỉ niệm ngọt ngào.

Chàng Sư Tử chín chắn, trưởng thành lại là chỗ dựa vững chắc để nàng Nhân Mã có thể thỏa thích làm mọi điều theo ý mình. Nàng hoàn toàn an tâm và thật sự tin tưởng đi theo Sư Tử.

2.10 Nam Sư Tử với Nữ Ma Kết

Nàng Ma Kết tuy mang vẻ ngoài lạnh lùng và có phần khó gần song như bao cô gái khác, nàng cũng mong muốn có một tình yêu lãng mạn và cháy bỏng. Một người đàn ông chân thành, thật lòng, không ngại tiếp xúc với nàng hoàn toàn có thể mở cửa trái tim của Ma Kết.

Một Sư Tử rạng ngời với nụ cười tỏa nắng và ánh hào quang luôn tỏa xung quanh ngay từ ban đầu đã để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng Ma Kết. Tuy nhiên sự ấm áp và tinh tế ở chàng Leo mới chính là thứ làm tan chảy trái tim băng giá của nàng Nam Dương.

2.11 Nam Sư Tử với Nữ Bảo Bình

Bảo Bình cảm thấy ngưỡng mộ sự mạnh mẽ, năng động, sôi nổi của Sư Tử. Tuy nàng luôn mơ ước một cuộc sống sôi động, mạo hiểm nhưng lại không đủ dũng cảm để tin vào bản thân. Ở bên cạnh Sư Tử luôn hỗ trợ mình, cô gái này như được tiếp thêm nhiều sức mạnh hơn.

Chàng Sư Tử ưa khám phá nên cực thích thú với những ý tưởng độc đáo, mới lạ của Bảo Bình. Sư Tử hạnh phúc tưởng tượng ra cuộc sống tương lai sẽ ngập tràn màu sắc sinh động khi ở bên cô gái thú vị này.

2.12 Nam Sư Tử với Nữ Song Ngư

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn cảm thấy khá ngạc nhiên khi thấy cặp đôi nam Sư Tử và nữ Song Ngư sao lại có thể hòa hợp với nhau được đến vậy. Đó chính là đặc điểm ấn tượng nổi bật và vô cùng đặc sắc của cặp đôi này.

Cặp đôi nam Sư Tử và nữ Song Ngư rất hòa hợp nhau trong tình yêu

Anh chàng Sư Tử với hình ảnh hiện lên là con người vô cùng năng động và tràn đầy sức sống. Ngược lại với chàng trai thì cô nàng Song Ngư lại có phần trầm tính và nhạy cảm hơn.

Tuy khác biệt là thế nhưng khi yêu rồi, họ lại có thể hòa hợp và cùng nhau tạo nên những giây phút thoải mái cho nhau. Sự tin tưởng chính là điểm mấu chốt trong mối quan hệ này.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về nam Sư Tử nhé, và nếu như người thầm thương trộm nhớ của bạn cũng là anh chàng Cự Giải thì đừng ngần ngại mà chinh phục ngay từ bây giờ nhé.

Exit mobile version