Site icon Medplus.vn

Lý do chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ?

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

Là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng tiến bộ Y học VN được thành lập vào ngày 10/11/1989, Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ là cơ sở khám chữa bệnh theo yêu cầu đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với mô hình khép kín, quy tụ đầy đủ các Giáo sư – Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại các bệnh viện lớn của TW, cùng hệ thống trang thiết bị Y tế đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ là một trong những phòng khám có quy mô tại thủ đô Hà Nội. Đây là một cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm, điều trị bệnh cho tất cả các độ tuổi. Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, phòng khám luôn tự hào là địa chỉ tin cậy được bệnh nhân trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

2.1. Khám đa khoa và chuyên khoa

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2.2. Cận lâm sàng

2.3. Khám sức khỏe tổng quát

Phòng khám có gói khám sức khỏe định kì tổng quát dành riêng cho cả nam và nữ. Danh mục khám được mở rộng theo từng giai đoạn, phù hợp với thể trạng và độ tuổi của người đến khám.

3. Lý do nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

3.1. Về quy mô cơ sở vật chất

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ hiện có tổng diện tích 1800m2, bao gồm 7 tầng. Ngoài khu lễ tân và sảnh chờ rộng rãi, khang trang thì phòng khám còn được chia làm nhiều phòng chuyên khoa như phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân… với môi trường y tế sạch sẽ, được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

3.2. Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu nước ngoài

Máy móc là công cụ hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ, chiếm tới 30% hiệu quả điều trị. Chính vì vậy Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Máy chụp Xquang kỹ thuật số XR575 thế hệ mới, siêu âm màu 4 chiều Voluson – 730, máy nội soi màu Olympus (Nhật Bản), máy chụp cộng hưởng từ SOMATOM ESSENZA…

3.3. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa sâu có nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám còn có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ đều có thời gian dài công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện TWQĐ 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Hữu Nghị…

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

3.4. Đa dạng về dịch vụ khám chữa bệnh

Là một phòng khám đa khoa, với sự kết hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi theo từng chuyên khoa và sự đầu tư có chiều sâu, trong thời gian qua, các chuyên ngành khám chữa bệnh như nội, ngoại, tai mũi họng, cận lâm sàng đã thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Lĩnh vực nội khoa là một thế mạnh được khẳng định tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ với việc thực hiện thành công rất nhiều ca chẩn đoán và điều trị với độ khó cao như tiêu hóa – ổ bụng, thận – tiết niệu, thần kinh….vv.

3.5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Điểm khác biệt của Phòng khám là quy trình chăm sóc khách hàng. Khách hàng đặt lịch thăm khám theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quaá trình thăm khám, được chăm sóc nhắc lịch sau khám qua hệ thống tổng đài.

Đặc biệt hơn nữa là sự tận tâm, hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ y tế. Với phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám của khách hàng sẽ trở thành khoảng thời gian thực sự ý nghĩa.

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ hoạt động tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 – chủ nhật), kể cả những ngày lễ. Giờ làm việc tại đây ổn định như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

 

Exit mobile version