Site icon Medplus.vn

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc BV quốc tế DNA [thông tin từ A-Z]

Viện Quốc tế DNA là một trong những cơ sở hàng đầu Việt Nam về lưu trữ tế bào gốc. Bệnh viện tế bào gốc DNA sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng các trang thiết bị tân tiến được chuyển giao từ Nhật Bản. Ngân hàng tế bào gốc BV Quốc tế DNA là lựa chọn ưu tiên hiện nay khi mọi người có dự định lưu trữ TBG. Vậy quy trình lưu trữ tế bào gốc ở BV Quốc tế DNA như thế nào? Mức phí lưu trữ tế bào gốc có cao không? Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Giới thiệu ngân hàng lưu trữ tế bào gốc BV Quốc tế DNA

ngân hàng lưu trữ tế bào gốc BV Quốc tế DNA

Bệnh viện Quốc tế DNA là một trong những bệnh viện đi đầu tại Việt Nam trong việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng các trang thiết bị tân tiến được chuyển giao từ Nhật Bản.

Với sứ mệnh mang đến cho người Việt Nam cơ hội trải nghiệm công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế ngay tại nước nhà, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đầu tư hệ thống phòng LAB hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế GMP WHO với các thiết bị tối tân từ Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp, Đức,… nhằm phục vụ công tác xét nghiệm, chiết tách, nuôi cấy, lưu trữ, sản xuất và điều trị bằng tế bào gốc.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thế giới cùng hệ thống phòng LAB hiện đại chuẩn GMP WHO, DNA luôn không ngừng nỗ lực từng ngày trên hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từng tế bào, hướng đến mục tiêu kiến tạo sự khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

2. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc BV Quốc tế DNA có tốt không?

2.1. Những ưu điểm khi chọn dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của BV Quốc tế DNA

An toàn: Các phương pháp làm đẹp được đảm bảo an toàn vì sử dụng tế bào được lấy từ chính khách hàng.

Chuyên nghiệp: DNA sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa và tư vấn hàng đầu đến từ các quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực y khoa như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, và các nước Châu Âu.

Hiện đại: DNA chuyển giao công nghệ và đón nhận kỹ thuật hiện đại với liệu pháp chống lão hoá từ tế bào. Chúng tôi là bệnh viện đi đầu tại Việt Nam được trang bị phòng LAB với các thiết bị tối tân từ Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, nhằm phục vụ công tác chiết tách, nuôi cấy tế bào gốc.

Chu đáo: Ân cần, chu đáo, tận tuỵ là những gì bạn cảm nhận được khi trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại DNA

2.2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

2.3. Viện tế bào gốc DNA đạt tiêu chuẩn GMP

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện Quốc tế DNA đã thành công nhận được chứng nhận chuẩn GMP WHO cho hệ thống phòng LAB vào ngày 13/7/2019. Đây là kết quả cho những cố gắng hoàn thiện từ mặt nhân lực, trang thiết bị đến cơ sở hạ tầng tại phòng LAB, vì một mục đích duy nhất chính là nâng tầm sức khỏe Việt bằng công nghệ hiện đại của y khoa.

GMP là gì?

GMP (Good Manufacturing Practices) là hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất, được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.

Theo Cục quản lý Dược – Bộ Y tế, GMP giúp đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát theo đúng các tiêu chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng của chúng cũng như theo đúng các quy định của giấy phép lưu hành.

3. Quy trình lưu trữ tế bào gốc ở BV Quốc tế DNA

Quy trình lưu trữ tế bào gốc ở BV Quốc tế DNA

3.1. Kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm

Bước đầu tiên của quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là khám sức khỏe trước. Trước khi sinh, mẹ bầu cần làm xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe trước. Việc làm này giúp mẹ biết tình trạng sức khỏe của mình như thế nào, đảm bảo bản thân không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh miễn dịch hay nhiễm trùng, huyết áp, ung thư…

3.2. Lấy mẫu và xử lý tại bệnh viện

Ngày chuyển dạ, ngay sau khi sinh, cuống rốn và bánh rau được cắt rời khỏi em bé. Các bác sĩ sản khoa sẽ sử dụng kim nối vào tĩnh mạch rốn được nối với túi thu thậptrong túi có chứa sẵn chất chống đông để ngăn hình thành cục máu đông. Thu thập máu cuống rốn có thể thực hiện trước hoặc sau khi sổ nhau.

Điều kiện lấy mẫu:

3.3. Chuyển đến ngân hàng lưu trữ tế bào gốc

Bước cuối trong quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là chuyển mẫu đến ngân hàng lưu trữ. Máu cuống rốn sau khi được thu thập sẽ được chuyển về viện tế bào gốc DNA. Chuyên viên sẽ tiến hành xử lý, loại bỏ những thành phần thừa và tinh lọc tế bào gốc. Sau cùng, tế bào gốc cuống rốn sẽ được đưa vào phòng và lưu trữ cẩn thận.

4. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc BV Quốc tế DNA: chi phí

Chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại BV quốc tế DNA

Hiện nay, chi phí ghép tế bào gốc còn khá đắt. Tuy nhiên, điều trị bằng tế bào gốc có tổng chi phí thấp hơn các phương pháp hiện nay. Nó còn đem lại hiệu quả lâu dài lên đến trên 10 năm, tùy vào cơ điện của mỗi người. Phương pháp này giúp bệnh nhân phục hồi và trở về với cuộc sống thường ngày nhanh chóng, ít khi bị phụ thuộc vào thuốc trong một khoảng thời gian dài.

Ghép tế bào gốc tùy vào từng liệu trình, từng thời gian và từng gói điều trị riêng biệt. Những chi phí này sẽ được cụ thể hơn khi bạn đến tư vấn tại Bệnh viện Quốc tế DNA. Bác sĩ sẽ vạch ra đúng lộ trình điều trị riêng sao cho phù hợp với thể trạng của bạn.

Sau khi được thăm khám kĩ lưỡng và làm các xét nghiệm để nắm rõ tình trạng sức khỏe. Khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn chi tiết về tiến trình của dịch vụ. Sau đó cùng nhau thảo luận để đưa ra được phương án tối ưu nhất.

Vì vậy, phí lưu trữ TBG tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và chất lượng trang thiết bị. 

5. Tổng kết

Ngân hàng tế bào gốc BV Quốc tế DNA là một trong những địa điểm lưu trữ tế bào gốc uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, nhờ sự đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo rằng quá trình lưu trữ tế bào gốc sẽ không xảy ra vấn đề nào. Nếu có ý định lưu trữ tế bào gốc, hãy liên hệ với BV DNA ngay thôi.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm những cơ sở lưu trữ tế bào gốc uy tín khác như:

Nguồn thông tin: Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc bệnh viện Quốc tế DNA

Exit mobile version