Site icon Medplus.vn

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife [thông tin từ A-Z]

Cordlife Group Limited là nhà cung cấp dịch vụ về ngân hàng máu cuống rốn và màng cuống rốn đầu tiên được thành lập tại Singapore và là công ty đầu tiên ở Châu Á. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife có gần 20 năm kinh nghiệm về lưu trữ máu cuống rốn cùng với đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao. Lưu trữ tế bào gốc ở Cordlife bạn có thể hoàn toàn an tâm. Vậy chi phí lưu trữ tế bào gốc ở Cordlife là bao nhiêu? Quy trình lưu trữ tế bào gốc như thế nào? Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Giới thiệu ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife Việt Nam

ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife Việt Nam

Được niêm yết trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Singapore, Công ty Cordlife Group Limited là nhà cung cấp dịch vụ về ngân hàng máu cuống rốn và màng cuống rốn. Cordlife Group Limited là ngân hàng máu cuống rốn đầu tiên được thành lập tại Singapore (tháng 5/2001) và là công ty đầu tiên ở Châu Á. Tập đoàn Cordlife có gần 20 năm kinh nghiệm về lưu trữ máu cuống rốn cũng như những hồ sơ theo dõi cấy ghép máu cuống rốn được công bố.

Cordlife hiện đang sở hữu và vận hành các cơ sở xử lý và bảo quản lạnh toàn bộ ở Châu Á như

Các cơ sở xử lý và lưu trữ của Cordlife ở Singapore, Hồng Kông và Ấn Độ đều được AABB công nhận. Đến cuối năm 2015 các cơ sở của Singapore đã được chứng nhận bởi FACT- Netcord, đưa Tập đoàn trở thành một trong sáu ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn tư nhân đạt được 2 chứng nhận quốc tế.

Bên cạnh việc trở thành ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn tư nhân đầu tiên ở Đông Nam Á đạt được hai chứng nhận quốc tế, Cordlife cũng mở rộng sản phẩm và dịch vụ của mình cho đến các gia đình trong khu vực thông qua liên kết với Thái Lan và được cấp phép bổ sung trở thành đối tác tại Trung Quốc.

2. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife có tốt không?

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife có tốt không?

2.1. Tiên hong trong lĩnh vực công nghệ và chất lượng

Cordlife đầu tư vào công nghệ xử lý tế bào gốc tự động Sepax®2- công nghệ xử lý máu cuống rốn an toàn, vô trùng và hoàn toàn tự động.

2.2. Cơ sở lưu trữ an toàn

1. Singapore là nơi lưu giữ lý tưởng và lâu dài cho đơn vị máu cuống rốn của bé vì:

2. Cơ sở của Cordlife tại A’Posh Bizhub đã được Bộ Y tế (MOH) Singapore xác nhận và được tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt bởi AABB để bạn có thể yên tâm tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

3. Máu dây rốn của bé sẽ được lưu trữ an toàn:

4. Đặc biệt

Trong trường hợp sau này nếu Cordlife Group Limited ngừng hoạt động, Cordlife sẽ chỉ định chuyển máu của con bạn cho một nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng máu tương đương khác, đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết vào thời điểm thích hợp được cấp giấy phép bởi Bộ Y Tế Singapore hoặc Đơn vị có tiêu chuẩn so sánh bên ngoài Singapore.

2.3. Cam kết về chất lượng và tiêu chuẩn lưu trữ

Cordlife đảm bảo sẽ tìm cho bạn một đơn vị máu cuống rốn phù hợp. Hoặc đền bù SG$50,000 phí tổn y tế nếu đơn vị máu cuống rốn mất khả năng tồn tại tại thời điểm cấy ghép.

3. Quy trình lưu trữ tế bào gốc ở Cordlife

Quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Cordlife Việt Nam

3.1. Quy trình đăng ký

1. Đăng ký với Cordlife

2. Lưu trữ thông tin cá nhân

3. Thông báo với bác sĩ phụ khoa

4. Thông báo ngày sinh cho Cordlfe

3.2. Quy trình sử lý và lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Cordlife đầu tư vào công nghệ xử lý tế bào gốc tự động Sepax®2- công nghệ xử lý máu cuống rốn an toàn, vô trùng và hoàn toàn tự động. Vì vậy bạn sẽ có được nhiều tế bào gốc hơn, tăng tỉ lệ cấy ghép thành công tối đa.

Theo công nghệ làm sạch của US-FDA , thiết bị Thụy Sĩ này có thể thu hồi lên đến 99,88% tổng số tế bào từ máu cuống rốn. Thiết bị này cũng có hệ thống xử lý khép kín có chức năng đảm bảo tính vô trùng của máu dây rốn bằng cách loại bỏ các chấy gây ô nhiễm trong không khí.

3.3. Bảo quản máu cuống rốn

Túi lưu trữ lạnh của FDA

Hệ thống lưu trữ Nitơ lỏng chống ô nhiễm

4. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife: chi phí

Vui lòng gọi cho Cordlife theo đường dây nóng 24 giờ +84 98 355 1644 hoặc email info@vn.cordlife.com để biết thêm về các chi phí tiết kiệm mới nhất của Cordlife dành cho bạn.

5. Tổng kết

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife Việt Nam là một trong những địa điểm lưu trữ tế bào gốc tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo rằng quá trình lấy mẫu và lưu trữ tế bào gốc sẽ không xảy ra vấn đề nào.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm những cơ sở lưu trữ tế bào gốc uy tín khác như:

Nguồn thông tin: Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Cordlife Việt Nam

Exit mobile version