Site icon Medplus.vn

Nha khoa Ân Tâm: Chia sẻ kinh nghiệm thăm khám [7/2021]

Nha khoa Ân Tâm là một trong những phòng khám nha đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp những dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tận tình. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin cần thiết về Nha khoa Ân Tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám và chăm sóc răng miệng, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích:

1. Sơ lược về Phòng khám Nha khoa Ân Tâm

Phòng khám nha khoa Ân Tâm được thành lập với mong muốn là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, mang đến nụ cười tỏa sáng cho mọi khách hàng tại khu Tân Bình, TP. HCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, Nha khoa Ân Tâm đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa Ân Tâm là phòng khám nha uy tín tại TPHCM

Phòng khám chuyên về răng sứ thẩm mỹ, làm răng tháo lắp từ thiện, phục hình răng, chỉnh nha, Chăm sóc sức khỏe răng miệng, niềng răng….

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa. Các nguyên vật liệu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới ở các nước như Mỹ, Nhật và Châu Âu.

2. Các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Ân Tâm

Nha khoa Ân Tâm cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Ân Tâm

Bước 1: Liên hệ Nha khoa Ân Tâm

Chăm sóc khẩn cấp: Đến trực tiếp Nha khoa Ân Tâm

Đặt câu hỏi: tranhue0311@gmail.com

Hỗ trợ tư vấn miễn phí: 0936.386.052

Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ với Nha khoa Ân Tâm thông qua Facebook hoặc form liên hệ trên website.

Bước 2: Đến Nha khoa Ân Tâm

Bạn đến chi nhánh Nha khoa Ân Tâm. Đến gặp nhân viên lễ tân để được hướng dẫn hoàn thành thủ tục đăng ký thăm khám.

Liên hệ trước khi đến Nha khoa Ân Tâm để tiết kiệm thời gian

Bước 3: Thăm khám và chụp phim

Bác sĩ thăm khám tổng quát, nếu cần thiết sẽ chỉ định chụp phim để xem xét và đánh giá toàn diện tình trạng răng miệng của bạn. Từ đó, đưa ra lộ trình điều trị chi tiết, phù hợp và tư vấn cho bạn.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ điều trị theo lộ trình đã tư vấn. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên hợp tác với bác sĩ, không nên quá căng thẳng.

4. Chất lượng Nha khoa Ân Tâm có tốt không?

Bác sĩ Nha khoa Ân Tâm tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt từ các trường Đại học Y Dược lớn trong nước, đã được đào tạo một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Mặt khác, việc thường xuyên được tu nghiệp tại các nước có nền y học tiên tiến nhất như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc… giúp họ luôn có khả năng điều trị và xử lý tốt trong mọi tình huống.

Đi kèm với kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sĩ còn có tâm với nghề. Bệnh nhân đến đây được lắng nghe, chia sẻ về bệnh lý một cách nhiệt tình, được tư vấn và thăm khám tận tâm. Rất nhiều ca bệnh từ nhẹ tới nặng được các bác sĩ chữa trị an toàn và không để lại di chứng như: nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, điều trị bệnh lý răng…

Nha khoa Ân Tâm được xây dựng hiện đại, chuyên nghiệp, khoa học. Nha khoa bố trí phòng khách, phòng khám, phòng phẫu thuật… riêng biệt.

Nha khoa Ân Tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ và cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ

Một trong những ưu thế của Nha khoa Ân Tâm là: thành viên của các Hiệp hội nha khoa trong nước và Quốc tế. Do đó, tạo cơ hội thuận lợi để Nha khoa Ân Tâm chuyển giao và áp dụng những máy móc, thiết bị tối tân, hiện đại điều trị kịp thời các ca bệnh lý phức tạp. Quy trình tiệt trùng được đảm bảo kỹ lưỡng giúp đảm bảo an toàn, vệ sinh cho khách hàng.

Nơi đây mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ ứng dụng các công nghệ nha khoa quốc tế vào điều trị, đảm bảo cho hiệu quả tốt nhất. Các công nghệ kể đến như phục hình răng sứ CAD – CAM , trồng răng beyond Mỹ,…

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Ân Tâm

Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 7: Sáng từ 07:00 – 12:00; Chiều từ 13:30 – 19:00

– Chủ nhật: Sáng từ 07:00 – 12:00; Chiều từ 13:30 – 17:00

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Ân Tầm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version