Site icon Medplus.vn

Nha khoa Apona: nha khoa đáng tin cậy

Với thông điệp: “Nha khoa Apona – Cười tươi cùng thế giới”, Apona hướng tới phát triển thành một hệ thống Nha khoa thẩm mỹ hàng đầu thế giới với quy mô mỗi cơ sở đảm bảo ít nhất 8 – 10 ghế nha khoa, trên nền tảng ứng dụng công nghệ nha khoa tối tân bậc nhất thế giới trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Vậy cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ ở đó như thế nào? Mời các bạn cùng Medplus.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Những bác sĩ trị cao huyết áp giỏi tại TP.HCM bạn cần biết

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo: thông tin mới nhất [4/2021]

Tìm hiểu về Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Apona

Thương hiệu Nha khoa Apona ngay tại Trung Tâm Quận 1, Sài gòn (Cách Chợ Bến Thành 500m) được thành lập vào năm 2015. Với qui mô hơn 8 ghế điều trị cùng 3 Hệ Thống làm răng sứ CAD/CAM của Đức ngay tại chỗ, Apona chính thức trở thành Nha Khoa hàng đầu VN về chế tác và làm răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao.

Với nguyện vọng để thực thi “Lời thề Y Đức”, để “Sống thật và Làm đúng”, để “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, để mong mấy đứa nhỏ không bị hư răng Oan ức, không phải đeo Niềng răng mấy năm gian khổ và tốn kém, để ai chẳng may bị hư răng, răng chưa đẹp thì luôn được điều trị với công nghệ Nha Khoa tốt nhất thế giới ngay tại Apona…

Tất cả các thành viên của đại gia đình Apona lấy lí tưởng Phụng sự con người làm Kim chỉ nam, lấy Sống thật và Làm đúng là lẽ sống, Nha khoa Apona tập trung vào việc tạo ra những chiếc răng sứ bền đẹp và tốt nhất thế giới cho quý khách hàng và người thân yêu.

Nha khoa Apona

Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại Nha khoa Apona

Đội ngũ bác sĩ

Nha Khoa ưu tiên phát triển đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi và Kĩ Thuật Viên khéo tay, yêu nghề với tâm thức tốt, luôn học hỏi và được đào tạo không ngừng bởi các Bác sĩ cùng Chuyên gia hàng đầu thế giới về phục hình răng. Sự khéo léo, tỉ mỉ của Đội ngũ Bác sĩ hơn 15 năm tay nghề tại Nha Khoa Apona nhất định sẽ làm quý khách hàng hài lòng.  Bởi họ vốn là những Bác sĩ đã trải qua hàng chục ngàn ca phục hình thẩm mỹ và mang lại nụ cười mãn nguyện cho hàng chục ngàn Khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Apona

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Apona

Nha khoa Apona là nơi chuyên sản xuất các loại răng sứ hiện đại cho các nha khoa với hệ thống làm răng sứ CAD/CAM inLab MCXL, MCX5 hàng đầu thế giới của Sirona – Đức cùng đội ngũ Kỹ Thuật Viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các Chuyên gia đến từ Đức và Thụy Sĩ.

Hệ thống X-Quang quanh chóp, X-Quang toàn cảnh Panorex kỹ thuật số thế hệ mới của Soredex Phần Lan, cho bức xạ thấp hơn X-Quang thông thường 20 lần, hình ảnh có độ phân giải cao với nhiều định dạng và được kết nối đến từng ghế điều trị trong nha khoa.

Hệ thống vô trùng trong nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, với quy trình khép kín được tuân thủ chặt chẽ, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Các dịch vụ tại Nha khoa Apona

Nha khoa Apona có những dịch vụ sau đây:

Răng sứ thẩm mỹ:

Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình thẩm mỹ tối ưu giúp cải thiện dáng răng và màu sắc của răng, dành cho người có răng bị nhiễm màu tetra, bị hô móm hay lệch lạc. Vật liệu làm răng sứ thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay là răng sứ có lớp sườn chịu lực làm bằng gốm sứ zirconia, bên ngoài đắp bởi các lớp sứ có màu sắc như răng thật. Tại Nha khoa Apona có hai dịch vụ răng sứ: Răng sứ thẩm mỹ Vita và răng sứ Cercon XT.

Cấy ghép răng Implant

Implant là một vít nhỏ có kích cỡ bằng một chân răng thật được làm bằng titanium và đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật. Cấy ghép implant có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, hay mất răng toàn hàm. So với các phương pháp thông thường như sử dụng hàm giả tháo lắp hay làm cầu răng,…thì cấy ghép răng implant mang lại những hiệu quả tuyệt vời với nhiều ưu điểm vượt trội như không phải mài răng thật, sử dụng được suốt đời. Cấy ghép Implant là một kỹ thuật chỉnh nha hiện đại bậc nhất hiện nay.

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng (làm trắng răng) là quá trình làm trắng màu răng hơn so với ban đầu bằng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng nhờ phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng.

Cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Apona

Vậy Nha khoa Apona có tốt không? Sau đây là trải nghiệm của một vài khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Nguyen Hong Thư chia sẻ: “Thư chọn nha khoa Apona nơi mà Thư thầm cám ơn vì mình đã không chọn sai, tiện nghi , sạch đẹp , máy chế tạo răng ngay tại chỗ hiếm có chỗ nào có vì đa phần các nha khoa sẽ gửi răng của bạn về một nơi cố định đủ máy móc để làm…”

Khách hàng Vũ Thị Thu Lan chia sẻ: “Cám ơn Nha Khoa Apona đã giúp tôi thấy tự tin và yêu đời hơn. Xin Chúc gia đình Apona ngày càng lớn mạnh hơn, thịnh vượng hơn. Cảm ơn tất cả…tôi rất hài lòng”.

Khách hàng Antun Lieutke chia sẻ: “A very great job. All people are very friendly. Even I had some pain sometimes. I enjoyed the professionally treatment. Fantastic result and I will come again. Thank you so much”. (Tạm dịch: Thật là tuyệt vời. Tất cả mọi người ở đây rất thân thiện. Thỉnh thoảng tôi vẫn còn bị đau. Tôi thích dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp. Kết quả  ngoài sự mong đợi và tôi sẽ quay lại lần nữa. Cám ơn rất nhiều!)

Khách hàng Antun Lieutke tại Nha khoa Apona

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Apona

Thời gian làm việc:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Sài Gòn, Việt Nam.

Điện thoại: +842838212765 / +842838212766

Hotline: +84912558350 / +84912800950

Email: info@nhakhoaapona.com

Website: www.NhaKhoaApona.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Apona. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version