Site icon Medplus.vn

Nha Khoa Cát Trắng: Hướng dẫn thăm khám [Cập nhật 01/2022]

Nha Khoa Cát Trắng là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt cho người dân quận 10 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang muốn khám sức khỏe răng miệng và có dự định trải nghiệm các dịch vụ tại Nha Khoa Cát Trắng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha Khoa Cát Trắng

Thương hiệu Nha khoa Cát Trắng là thương hiệu được bảo hộ độc quyền, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi người (Quyết định số 20652/QĐ-SHTT ngày 20/4/2009 về việc chấp nhận thương hiệu và logo độc quyền của NHA KHOA CÁT TRẮNG do Cục trưởng CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ ký). Gần 15 năm hoạt động và phát triển, phòng khám luôn được đánh giá là một trong những trung tâm nha đi đầu về nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa Cát Trắng là phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Cát Trắng tọa lạc ngay sát trung tâm TPHCM được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao. Sứ mạng của Cát Trắng là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, cao cấp và ngang tầm với các nha khoa tiên tiến trên thế giới. Tiêu chí phục vụ là “Nhẹ nhàng – Thẩm mỹ – Chất lượng – Chi phí hợp lý”.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Cát Trắng

Nha khoa Cát Trắng thực hiện thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa sau đây:

Nha khoa Cát Trắng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha Khoa Cát Trắng

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Khi có nhu cầu nhận thông tin tư vấn chăm sóc răng miệng, chi tiết dịch vụ, chi phí điều trị tại Nha khoa Cát Trắng, bạn có thể liên hệ qua điện thoại, facebook…

Bước 2: Đến Nha khoa

Bạn có thể đến phòng khám bằng phương tiện cá nhân hoặc đón xe buýt 14,54… Nếu gặp khó khăn trong việc tìm tuyến đường, bạn có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn phương án điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng. Ưu, nhược điểm, thời gian, chi phí, hiệu quả của mỗi kỹ thuật sẽ được phân tích, giải đáp tường tận để bạn nắm rõ.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ tiến hành điều trị theo kế hoạch đã tư vấn. Thời gian, kết quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người.

4. Nha Khoa Cát Trắng chất lượng có tốt không?

Đến Nha khoa Cát Trắng, bạn sẽđược các bác sỹ khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng, cũng như thông tin khoản dự toán về chi phí điều trị. Cùng lúc, nha khoa sẽ đưa ra nhiều phương án điều trị với ưu điểm và hạn chế từng phương án một, để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với thời gian và năng lực tài chính của mình. Bạn sẽ hài lòng bởi tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, tính chuyên nghiệp và kỹ thuật điều trị tại trung tâm.

Bước vào không gian của Nha khoa Cát Trắng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái bởi phông nhạc nền êm dịu, nội thất hài hòa và phong cách phục vụ chu đáo của nhân viên. Từ phòng khách đến phòng khám, phòng X-quang, phòng điều trị đều được thiết kế với phong cách chuyên biệt, rộng rãi, tiện nghi, sang trọng và tuân thủ tuyệt đối các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

Các bác sỹ của phòng khám đã được huấn luyện chuyên sâu để có thể điều trị bằng những phương pháp tiên tiến nhất. Trong xu thế toàn cầu hóa, Nha khoa luôn chủ động về thông tin để có thể nhanh chóng cập nhật các phương pháp điều trị và các trang thiết bị mới nhất trên thế giới, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng điều trị. Bác sĩ Lê Thị Ái Vân (Dr Van le) là một trong những bác sĩ hàng đầu về chuyên ngành thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa.

Ngoài hệ thống phòng khám rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, tiện nghi, Nha khoa có phòng chờ tiện nghi, trang bị hệ thống wifi miễn phí…

Nha khoa Cát Trắng với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha Khoa Cát Trắng

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Cát Trắng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version