Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp 9/2021] Nha khoa Cát Tường: Lý do nên lựa chọn phòng khám

Nha khoa Cát Tường là một trong những địa chỉ thăm khám nha uy tín tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng? Bạn không biết có nên thăm khám tại Nha khoa Cát Tường không? Chất lượng nha khoa có thực sự tốt? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về phòng khám và để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Cát Tường

Được thành lập vào năm 2005 và luôn đi theo tiêu chí  “LƯƠNG TÂM – CHUYÊN MÔN VỮNG – CHI PHÍ RẺ”, Nha Khoa Cát Tường luôn tự hào là một trong những điạ chỉ nha khoa uy tín chất lượng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng là điểm đến đáng tin cậy của người dân khu vực quận Tân Phú. Phòng khám khiến mỗi khách hàng hài lòng bởi sự tận tâm tận tình cũng như về sự chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ nhân viên.

Nha khoa Cát Tường là địa chỉ thăm khám uy tín

Nha Khoa Cát Tường luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới.

2. Các dịch vụ thăm khám chính tại Nha khoa Cát Tường

Một số dịch vụ được cung cấp tại phòng khám Nha Khoa Cát Tường gồm:

Nha khoa Cát Tường cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Lý do nên lựa chọn phòng khám Nha khoa Cát Tường

3.1. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ Bác sĩ Nha Khoa Cát Tường có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới. Đến với phòng khám quý khách hàng sẽ hài lòng bởi sự tận tâm tận tình cũng như về sự chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ nhân viên.

Không chỉ vậy, Nha khoa Cát Tường còn nhận được sự hợp tác của các bác sĩ đã và đang công tác tại Đại học Y Dược, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM.

Nha Khoa Cát Tường đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa Cát Tường không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha khoa Cát Tường.

Nha khoa Cát Tường có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết

3.2. Về cơ sở vật chất:

Phòng khám thiết kế hiện đại với không gian rộng thoáng đầy đủ các trang thiết bị như quầy lễ tân, bàn ghế cho khách hàng ngồi đợi, wifi,… Không gian được bày trí nhiều cây xanh tạo sự gần gũi và thoải mái ngay từ khi bước vào.

Về máy móc, trang thiết bị tại đây đều mới và khá hiện đại có thể hỗ trợ bác sĩ điều trị cho khách hàng một cách tốt nhất.

3.3. Vệ sinh an toàn tuyệt đối:

Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái.

Nha Khoa Cát Tường luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ cùng công nghệ hiện đại tiên tiến mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện và mức giá hợp lý nhất.

3.4. Đa dạng sự lựa chọn

Trung tâm nha khoa Cát Tường là trung tâm duy nhất tại tp HCM mang lại cho bạn sự lựa chon đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng mức chi phí vô cùng hợp lý chỉ bằng 1/2 mức chi phí tại các trung tâm khác. Đây cũng là lý do vì sao Nha Khoa không chỉ nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong nước mà còn được kiều bảo lựa chọn khi về nước.

Nha khoa Cát Tường có những dịch vụ nha chất lượng với mức chi phí rẻ

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nha khoa Cát Tường

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

Exit mobile version