Site icon Medplus.vn

Nha khoa Châu Thành: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại phòng khám

Nha khoa Châu Thành là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Châu Thành là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Châu Thành là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, nơi điều trị và chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Châu Thành? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin hữu ích về phòng khám để viêc thăm khám thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Châu Thành

Trung Tâm Nha khoa Châu Thành được thành lập 16/7/2011, với 10 năm xây dựng và phát triển luôn được đánh giá là một trong những Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ, điều trị và chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nha khoa Châu Thành có trụ sở tại số 36 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nha khoa Châu Thành là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Bác sĩ Phạm Văn Hòa – Giám đốc trung tâm nha khoa Châu Thành, đồng thời cũng là bác sỹ tại phòng khám đã định hướng xây dựng và phát triển nha khoa với tất cả các dịch vụ từ Thẩm mỹ răng, Phục hình răng cho đến dịch vụ Chăm sóc răng miệng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nha Khoa Châu Thành ra đời với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng người Việt địa chỉ phòng khám nha khoa tốt nhất tại Hà Nội với dịch vụ chăm sóc răng uy tín, chất lượng cao, thẩm mỹ, an toàn với mức giá hợp lý.

2. Các dịch vụ chính tại Nha khoa Châu Thành

2.1. Phục hình răng sứ

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Cầu răng sứ
  • Miếng dán Veneer
  • Thay chụp sứ

2.2. Nha khoa thẩm mỹ

  • Tẩy trắng răng
  • Hàn trám răng thẩm mỹ
  • Hàm răng giả tháo lắp
  • Lấy cao răng
Nha khoa Châu Thành cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

2.3. Niềng răng thẩm mỹ

  • Niềng răng mắc cài
  • Niềng răng không mắc cài

2.4. Cấy ghép Implant

  • Cấy ghép Implant

2.5. Nha khoa bệnh lý

  • Điều trị tủy răng
  • Nhổ răng khôn

2.6. Nha khoa trẻ em

3. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Châu Thành

Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và mong muốn xây dựng thương hiệu từ giá trị dịch vụ mang đến cho khách hàng, Nha khoa Châu Thành hội tụ những bác sỹ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Nha khoa Châu Thành có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

100% nha sỹ tại Trung tâm là bác sỹ tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Răng hàm mặt, thường xuyên được đi tu nghiệp và học tập ở nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn. Luôn được cập nhật những kiến thức mới, tiến bộ trong điều trị và chăm sóc răng miệng của thế giới để đảm bảo công tác điều trị đạt kết quả cao.

4. Cơ sở vật chất Nha khoa Châu Thành

Hệ thống trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và theo tiêu chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ. Đặc biệt những thiết bị máy móc tại Nha Khoa Châu Thành lựa chọn đều là những thương hiệu hàng đầu thế giới, có thương hiệu và chất lượng đã được khắng định trên thế giới cũng như sự phù hợp tại Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO, FDA, CE trong thiết bị nha khoa.

100% các trang thiết bị, công nghệ được áp dụng tại phòng khám đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp,…cam kết uy tín, an toàn cho khách khi tiến hành các dịch vụ chăm sóc nha khoa thẩm mỹ. Nhờ vậy kết quả điều trị luôn đảm bảo và an toàn cao nhất.

Nha khoa Châu Thành đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Châu Thành

Để biết thêm nhiều thông tin về Nha khoa Châu Thành, các bạn có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Châu Thành. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version