Site icon Medplus.vn

Nha khoa Đăng Lưu: Tìm hiểu thông tin thăm khám mới nhất [8/2021]

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những hệ thống phòng khám răng hàm mặt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau:

1. Giới thiệu chung về Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng lớn được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động từ năm 2005. Đến nay, Nha khoa đã xây dựng được nhiều cơ sở, cung cấp rất nhiều các dịch vụ y tế, giải quyết vấn đề răng hàm mặt từ đơn giả đến phức tạp.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những hệ thống phòng khám răng hàm mặt uy tín

Hiện đây đang là địa chỉ cung cấp rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận. Niềng răng – Chỉnh nha là lĩnh vực nổi bật nhất tại Nha khoa Đăng Lưu. Đến đây, bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Quang Tiến cùng các cộng sự trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

2. Nha khoa Đăng Lưu có những dịch vụ thăm khám nào?

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng lớn với rất nhiều các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp:

Nha khoa Đăng Lưu cung cấp nhiều dịch vụ khám chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Đăng ký tư vấn và đặt lịch hẹn

Bạn có thể đăng ký nhận thông tin tư vấn hoặc đặt lịch khám tại Nha khoa Đăng Lưu thông qua website, điện thoại, email hoặc Facebook.

Bước 2: Đến Nha khoa Đăng Lưu

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Đăng Lưu có cơ sở ở quận 1, 5, Bình Thạnh. Vì thế, giao thông tương đối thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng tìm được tuyến đường đến cơ sở gần nhất trên Google Map.

Bước 3: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành xem xét thể trạng răng miệng, chụp phim kiểm tra cấu trúc cũng như chiều cao của xương (nếu cần thiết). Từ đó, đưa ra hướng điều trị phù hợp, hạn chế tổn thương ở mức thấp nhất.

Bước 4: Điều trị

Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng dung dịch chuyên dụng. Thao tác này nhằm hạn chế sự nhiễm khuẩn, hạn chế cảm giác đau rát, mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Dịch vụ sẽ được tiến hành theo đúng phác đồ bác sĩ đã tư vấn cho bạn. Toàn bộ quá trình được bác sĩ phụ trách giám sát chặt chẽ.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu nhanh gọn và đơn giản

4. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt và có nhiều kinh nghiệm trong nghề:  BS. Nguyễn Quang Tiến, BS. Trương Thị Trúc Ly, BS. Nguyễn Hoàng Minh Trung, BS. Lê Thị Hồng, BS. Lâm Trần Thảo Vy, BS. Tô Thị Thu Thủy, BS. Lê Thị Hồng Duyên, BS. Võ Chí Hiếu

Ngoài ra, còn có nhiều bác sĩ giỏi khác đang hợp tác thăm khám ngoài giờ tại Nha khoa Đăng Lưu như BS. Nguyễn Thúy Ngọc, BS. Nguyễn Minh Tấn, BS. Phạm Châu Toàn… Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tay nghề vững vàng.

Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ và tận tâm

5. Cơ sở vật chất Nha khoa Đăng Lưu

Để phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Đăng Lưu có đầu tư rất nhiều trang thiết bị y khoa hiện đại:Máy chữa tủy siêu âm, Máy cạo vôi siêu âm, Thiết bị tẩy trắng răng, Máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu, Máy X.quang Minray, Máy X.Quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start, Máy thổi cát làm sạch vết dính, Máy hấp Autoclave…

Nha khoa Đăng Lưu đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

6. Thông tin liên hệ Nha khoa Đăng Lưu

Thành phố Hồ Chí Minh:

Cần Thơ:

GIỜ LÀM VIỆC:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Đăng Lưu. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version