Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp 11/2021] Nha khoa Đông Nam: Lý do nên chọn phòng khám?

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt uy tín

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt uy tín

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt quen thuộc cho người dân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định thăm khám tại Nha khoa Đông Nam? Chất lượng phòng khám có thực sự tốt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Phòng khám Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là một trong những nha khoa có bề dày lịch sử lâu nhất hiện nay, thành lập từ năm 2004. Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã có 2 phòng khám tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa hàng đầu tại TPHCM

Nha khoa Đông Nam được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Nha khoa Đông Nam là nha khoa chuyên về cấy ghép Implant và phục hình răng sứ. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ nha khoa khác như trám răng thẩm mỹ, điều trị nha chu, nhổ răng, phục hình răng tháo lắp… đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân.

2. Nha khoa Đông Nam có dịch vụ khám nào?

Nha khoa Đông Nam thực hiện thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa sau:

Nha khoa Đông Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Những lý do nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Đông Nam

3.1. Được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động

Nha khoa Đông Nam là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám hiểu rõ những điều khách hàng băn khoăn, mong muốn là gì để từ đó điều chỉnh, hoàn thiện hơn để trở thành một nha khoa chất lượng, thỏa mãn tốt các nhu cầu của khách hàng.

3.2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Một địa chỉ uy tín không thể thiếu đi yếu tố cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Đó chính là lý do vì sao nha khoa luôn chú trọng vào việc đầu tư, cải tiến trang thiết bị để chuẩn đoán bệnh lý chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn mang lại kết quả cao.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Nhập khẩu nhiều máy móc, thiết bị từ nước ngoài hỗ trợ khám chữa an toàn, nhanh chóng. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến điều trị.

Tại phòng khám có hầu hết các máy móc thiết yếu cho công tác chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng như: Ghế điều trị, Máy chữa tủy, Thiết bị cấy ghép implant, Công nghệ phần mềm CAD/CaM, Máy chụp CT, Phòng phẫu thuật vô trùng, Máy xét nghiệm,…

Nha khoa Đông Nam đầu tư cơ sử vật chất và trang thiết bị hiện đại

3.3. Tuân thủ quy trình điều trị đạt chuẩn

Nha khoa Đông Nam luôn trung thực với khách hàng trong tất cả quy trình điều trị: mọi vấn đề đều chủ động trao đổi rõ ràng và chỉ thực hiện khi có sự thống nhất với khách hàng. Tại phòng khám, các quy định luôn được thực hiện nghiêm ngặt và duy trì từng ngày. Tuyệt đối không bỏ bước hay thiếu bước để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm ra quyết định lựa chọn nơi đây để thăm khám.

3.4. Hỗ trợ nhiều chi phí cho các dịch vụ đi kèm

Nếu chi phí là một vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi tìm hiểu ở những nha khoa khác thì tại Nha khoa Đông Nam, chi phí cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, niêm yết rõ ràng. Điều này tạo được sự tin tưởng ban đầu nhờ tính rõ ràng, minh bạch. Nha khoa luôn cố gắng giảm chi phí đến một mức phù hợp nhất nhằm giảm áp lực cho khách hàng, kèm theo đó là nhiều chính sách trợ giá các dịch vụ đi kèm.

3.5. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tình hỗ trợ khách hàng

Phòng khám do bác sĩ Đặng Quốc Dũng phối hợp cùng với các vị bác sĩ nha khoa khác phụ trách việc thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ tận tâm với nghề, mà còn có khả năng xử lý khéo léo, chuẩn xác mọi tình huống, đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng với kết quả điều trị đạt được.

Bên cạnh yếu tố chất lượng cao, phòng khám còn chiếm trọn sự hài lòng của khách hàng qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Nha khoa Đông Nam tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ, tận tâm

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Đông Nam

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Đông Nam. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version