Site icon Medplus.vn

Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự: Trải nghiệm các dịch vụ nha khoa chất lượng

Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám răng hàm mặt cho người dân huyện Hóc Môn và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về nha khoa và có dự định thăm khám tại Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự là trung tâm Nha khoa Quốc Tế 5 sao được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 1994. Trung tâm do Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Đình Hùng sáng lập và điều hành hoạt động dựa trên mô hình Dental Clinic của Mỹ.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Trung tâm không chỉ là nơi phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân tại TPHCM mà còn mở rộng phạm vi phục vụ cho cả các đối tượng bệnh nhân là người nước ngoài.

Nha khoa Dr Hùng và cộng sự là địa chỉ thăm khám uy tín

Trung tâm nha khoa hiện cung cấp nhiều dịch vụ về lĩnh vực nha khoa như: Nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ/ chỉnh hình, đặt Implant hay khám nha khoa tổng quát…Phòng khám luôn đi đầu trong đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới tại Việt Nam, áp dụng tiêu chuẩn và qui trình điều trị của Hoa Kỳ.

2. Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự

2.1. Implant nha khoa

Dịch vụ Implant nha khoa được thực hiện trên những bệnh nhân đã bị mất chân răng. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ gắn một trụ Titanium vào ngay vị trí chân răng đã mất và gắn phục hình trên chính trụ này. Trường hợp bị mất một hay nhiều răng đều có thể phục hình bằng phương pháp này.

– Các dịch vụ liên quan đến implant nha khoa bao gồm:

Nha khoa Dr Hùng và cộng sự cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

2.2. Dịch vụ phẫu thuật trong miệng

– Dịch vụ này bao gồm các hạng mục như:

2.3. Nha khoa thẩm mỹ và phục hình

– Các hạng mục dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự:

2.4. Dịch vụ niềng răng/ chỉnh nha

Khi thực hiện dịch vụ này, bệnh nhân sẽ được điều chỉnh lại vị trí các răng mọc chưa đúng ý, hình dáng của răng và xương hàm. Mục đích nhằm nâng cao khả năng nhai nuốt, giúp thuận tiện hơn trong việc vệ sinh răng miệng, ngăn ngừa các biến chứng khi răng mọc lệch và cải thiện tính thẩm mỹ bên ngoài.

Hiện tại, Trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự đang ứng dụng công nghệ niềng răng có mắc cài (mắc cài bằng kim loại, sứ, mắc cài tự khóa và mắc cài mặt lưỡi) dành cho những ca khó và niềng răng không có mắc cài đối với những ca có độ phức tạp không cao.

2.5. Dịch vụ nha khoa trẻ em

– Các dịch vụ nha khoa trẻ em tại trung tâm nha khoa Dr Hùng và Cộng sự bao gồm:

Nha khoa Dr Hùng và cộng sự cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa trẻ em

2.6. Dịch vụ nha khoa tổng quát

Bác sĩ thực hiện khám tổng quát về sức khỏe răng miệng để xác định và điều trị các vấn đề như sâu răng, nướu răng, răng mọc lệch…

3. Thông tin liên hệ Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự

Để biết thêm nhiều thông tin về nha khoa Dr Hùng và Cộng sự, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version