Site icon Medplus.vn

Nha khoa Eden: Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tại phòng khám

Nha khoa Eden là Hệ thống nha khoa chất lượng cao theo chuẩn ADA (Mỹ), là các trung tâm kỹ thuật cao do các Bác sĩ chuyên gia từ Đại học Y Dược Tp. HCM thành lập theo tiêu chuẩn điều trị nha khoa quốc tế từ năm 2015. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại phòng khám Nha khoa Eden, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số hữu ích để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Nha khoa Eden

Nha khoa EDEN là một trong những phòng nha khoa lớn và uy tín ở TP. HCM, chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2015, xây dựng phòng khám nha khoa học tập, tham khảo theo quy trình tiêu chuẩn tại Mỹ là ADA.

Nha khoa Eden là hệ thống phòng khám nha uy tín tại TPHCM

Nha khoa Eden được xây dựng hiện đại, đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, đặc biệt  là người bệnh sẽ được tư vấn điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM.

Phòng khám nha khoa có hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của phòng khám có chức năng cấy ghép Implant.

2. Các dịch vụ tiêu biểu tại Nha khoa Eden

Nha khoa Eden cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ thăm khám nha, một số dịch vụ nổi bật như:

Nha khoa Eden cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Eden

Bước 1: Đặt lịch khám

Đây là một thao tác được khuyến khích thực hiện, giúp bạn chủ động hơn trong việc thu xếp thời gian đến nha khoa và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bước 2: Đến Nha khoa EDEN

Hiện tại Nha khoa Eden có 2 phòng khám tại đường Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q.1, HCM và đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Bạn có thể đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc đón các tuyến buýt 139, 17, 31…

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Nha khoa EDEN luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi cho từng trường hợp cụ thể.

Bước 4: Điều trị

Bác sĩ theo lộ trình đã tư vấn. Thời gian, chi phí thực hiện phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và thể trạng của mỗi người.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Eden khá nhanh gọn và đơn giản

4. Vì sao nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Eden?

Với hơn 5 năm hoạt động và phát triển, nha khoa EDEN đang ngày càng hoàn thiện và mở rộng để đáp ứng nhu cầu đầy đủ các chuyên khoa chất lượng cao trong nha khoa.

Nha khoa Eden với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Với kim chỉ nan “Mỗi chiếc răng trong miệng còn quý hơn 1 viên kim cương”, nha khoa Eden cam kết:

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Eden

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Eden. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version