Site icon Medplus.vn

Nha khoa Hải Anh tại Hà Nội có tốt không?

Nha Khoa Hải Anh là trung tâm khám chữa chuyên khoa răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội. Nha khoa Hải Anh là cầu nối giúp quý khách hàng thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống bởi việc có được một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng ngời là một trong những yếu tố quan trọng giúp đạt được thành công và hạnh phúc. Vậy Nha khoa Hải Anh có những dịch vụ gì? Mời các bạn cùng với Medplus.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Nha khoa Việt Nhật Quảng Ninh: Chăm sóc và bảo vệ nụ cười Việt

Thông tin chi tiết về Adella Spa [4/2021]

Chi phí khám bệnh ở BVĐK Dầu Giây là bao nhiêu? [Update 4/2021]

Giới thiệu chung về Nha khoa Hải Anh

Được thành lập từ năm 2009, Nha Khoa Hải Anh được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Các bác sĩ sáng lập nhận thấy nhu cầu rất lớn của người dân muốn có một nụ cười khỏe đẹp tuy nhiên hiện tại dịch vụ nha khoa tại Hà Nội có chi phí quá cao mà chất lượng lại không tương xứng. Chính vì thế Nha khoa Hải Anh ra đời với mong muốn xây dựng một hệ thống nha khoa hiện đại có chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng mà chi phí hợp lý nhằm mang lại nhiều nhất có thể những nụ cười khỏe đẹp cho người dân.

Nha Khoa Hải Anh luôn sẵn lòng phục vụ các quý khách hàng, giúp các quý khách hàng tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của quý khách hàng.

Nha khoa Hải Anh tin chắc rằng có thể giúp quý khách hàng thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống bởi chúng tôi tin rằng việc có được một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng ngời là một trong những yếu tố quan trọng giúp đạt được thành công và hạnh phúc.

Nha Khoa Hải Anh

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Hải Anh

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa đều là những bác sĩ đến từ các trường đại học hàng đầu trên cả nước nước như Đại học Y Hà Nội, Đại Học Y Thái Bình,… Tất cả các bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết với nghề

Bên cạnh đó, nha khoa còn có đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt huyết và năng động giúp hướng dẫn cho quý khách hàng một cách chi tiết, cẩn thận.

Không những thế đội ngũ nhân viên tại đây luôn thường xuyên cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề, hoàn thiện bản thân hơn để mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ mới nhất, công nghệ hiện đại nhất.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha Khoa Hải Anh

Tọa lạc tại địa chỉ Số 46 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nha Khoa Hải Anh được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó phòng khám còn chú trọng đầu tư nâng cấp và cập nhật trang thiết bị mới nhất để đảm bảo quy trình dịch vụ được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Các phòng khám được thiết kế theo yêu cầu của Bộ Y tế và trang thiết bị thường xuyên được khử trùng để loại bỏ mọi nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm từ trang thiết bị cũng như môi trường xung quanh.

Cơ sở vật chất tại Nha Khoa Hải Anh

Các dịch vụ tại Nha Khoa Hải Anh

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nha Khoa Hải Anh cung cấp các dịch vụ sau:

Niềng răng:

Làm răng sứ:

Implant: Implant nha khoa là những trụ kim loại hoặc khung kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật. Sau khi đặt vào vị trí, nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó.

Các dịch vụ khác: 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Hải Anh

Nha Khoa Hải Anh có tốt không?

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha Khoa Hải Anh

Thời gian làm việc

Nha khoa Hải Anh làm việc từ 08:00 đến 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ: Số 46 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
(đối diện khách sạn Marriott)
Email: dr.haianh8383@gmail.com
Hotline: 093 633 38 88

Website: nhakhoahaianh.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Hải Anh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version