Site icon Medplus.vn

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng: Hướng dẫn thăm khám [9/2021]

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân khu vực Hải Châu và các khu vực lân cận khi có các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng là phòng khám nha khoa uy tín quen thuộc tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ cơ bản đến hiện đại như nha khoa phục hình, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nội nha,…

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Nha khoa do chính bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh chịu trách nhiệm tổ chức và phụ trách chuyên môn chính. Phòng khám nằm trên đường Hải Phòng và đã hoạt động trong một thời gian. Tuy không phải là phòng nha lớn nhưng vị trí địa lý khá thuận lợi và thuộc tuyến đường có giao thông thuận lợi nên được rất nhiều người biết đến.

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng

Phòng khám Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám chất lượng, tiêu biểu gồm:

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Hướng dẫn thăm khám tại Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng

Để làm giảm thời gian chờ đợi, nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng khuyến khích khách hàng nên đặt lịch trước khi đến qua số điện thoại của phòng khám (0236).3891.508. Khi khách hàng đến nơi, đội ngũ nhân viên tiếp đón của phòng khám sẽ tiến hành làm thủ tục và hướng dẫn các bước thăm khám tiếp theo.

Nha khoa Hồng Minh làm việc từ thứ Hai đến Chủ nhật, trừ các ngày lễ tết. Thời gian làm việc bắt đầu từ 8:00 – 20:00 mỗi ngày. Thời gian này có thể thay đổi vào các ngày lễ tết, vì vậy để không làm chậm kế hoạch khám chữa bệnh của mình các bạn nên liên hệ trước khi đến.

4. Chất lượng Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng có tốt không?

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng do chính bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh – chuyên khoa Răng hàm mặt trực tiếp thăm khám và chịu trách nhiệm chuyên môn chính. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phòng khám. Phòng khám cũng thường xuyên cập nhật các phương pháp y khoa tân tiến và trau dồi kỹ năng phục vụ cho toàn bộ nhân viên.

Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng có bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị, phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Trang thiết bị phòng khám nha khoa được nhập từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đức và các nước có nền y khoa hiện đại. Các công nghệ chăm sóc và bảo vệ răng miệng đều được trung tâm cập nhật và ứng dụng.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng

Để biết thêm nhiều thông tin về Nha khoa Hồng Minh Đà Nẵng, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Exit mobile version