Site icon Medplus.vn

Nha khoa Kim – THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỊCH VỤ

Sở hữu hệ thống 20 chi nhánh Nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam. Nha khoa Kim đang dần trở thành địa điểm thăm khám răng miệng quen thuộc của người dân trong cả nước. Vậy Nha khoa Kim có những chi nhánh nào? Chất lượng dịch vụ ra sao mà lại nhận được sự ủng hộ của khách hàng đến vậy?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các nha khoa ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Nha khoa Kim

Nha khoa Kim phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu, Bình Dương… và liên tục phát triển, mở rộng thêm các chi nhánh để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.

Đây là một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Hoa Kỳ cấp. Bộ tiêu chuẩn này là hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ với mục tiêu cao là nâng cao chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Nha khoa Kim

Dịch vụ tại Nha khoa Kim

Bọc răng sứ

Nha khoa Kim được biết đến là địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam. Áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: Răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia… đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Quy trình làm răng sứ 

Cấy ghép Implant

Trồng răng implant là hình thức đặt trụ bằng hợp kim Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng đã mất răng nhằm mục đích thay thế chân răng rồi bọc mão răng sứ lên trụ implant thông qua khớp nối Abutment. Sau khi cấy implant bạn sẽ sở hữu một chiếc răng hoàn chỉnh, đầy đủ chân răng và thân răng như răng thật.

Quy trình trồng răng implant

Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp tối ưu cho những trường hợp răng mọc lệch lạc, ảnh hưởng đến ăn nhai và thẩm mỹ chung của hàm răng, nụ cười.

Quy trình niềng răng thẩm mỹ

Mặt dán sứ Veneer

Răng sứ veneer là mặt dán sứ bọc dùng để bọc bên ngoài bề mặt răng nhằm che lấp các khuyết điểm khi răng bị tổn thương cấu trúc hoặc xỉn màu, ố vàng và đem đến cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp, trắng sáng bền vững theo thời gian.

Quy trình dán sứ Veneer

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là giải pháp nha khoa có tác dụng giúp loại bỏ các sắc tố vàng nâu đen, xỉn màu trên bề mặt răng đồng thời giúp hàm răng tráng sáng đều màu.

Quy trình tẩy trắng răng

Chăm sóc răng miệng cho thai phụ

Các nghiên cứu cho thấy khi bị các vấn đề nhiễm trùng ở răng miệng, cơ thể sẽ tiết ra chất để chống lại nhiễm trùng. Chất này có thể dẫn đến chuyển dạ, sinh non và những ảnh hưởng bất lợi khác với thai nhi và cơ thể người mẹ. Vì thế, chị em phụ nữ đang gặp những vấn đề như sâu răng, chảy máu chân răng, loét miệng… cần đi kiểm tra và điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe răng miệng thật tốt trước khi có kế hoạch mang thai.

 Nhổ răng khôn

Răng khôn mọc ngầm là những chiếc răng không chịu trồi ra khỏi vùng lợi mà ẩn sâu vào trong cung hàm, gây ra nhiều khó chịu, đau nhức. Nhổ răng khôn mọc ngầm không đau tại Nha khoa Kim bằng công nghệ hiện đại được coi là giải pháp tối ưu, nhanh chóng giúp bạn loại bỏ chiếc răng một cách nhẹ nhàng, an toàn và không đau nhức.

Quy trình nhổ răng khôn

Điều trị viêm nha chu

Nha chu là tình trạng viêm nhiễm của tổ chức quanh răng, ảnh hưởng đến cấu trúc nâng đỡ răng, khiến răng mất liên kết với tổ chức nâng đỡ này. Viêm nha chu ban đầu chỉ ảnh hưởng đến phần mô mềm – nướu răng – sau có thể phát triển ảnh hưởng đến cả xương ổ răng có vai trò quan trọng trong việc giữ răng. Trong trường hợp nghiêm trọng, có thể gây ra rụng răng, mất răng.

Quy trình điều trị viêm nha chu

Điều trị tủy

Viêm tủy răng là nguyên nhân phổ biến gây đau nhức và mất răng. Viêm tủy răng bao gồm viêm vùng tủy của răng và mô bao xung quanh răng đó.

Quy trình điều trị tủy

Nha khoa Kim ở đâu?

Nha khoa tọa lạc tại: 

162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa

170 Đường 30/04, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa

93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa

304A Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho

Số 1 Nguyễn Văn Tiết, P.Hiệp Thành

75 Lê Hồng Phong, P.7, TP.Vũng Tàu

31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1

101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1

345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5

493 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7

396 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10

285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10

02 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

366 A25 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp

33 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh

304 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình

46A Võ Vân Ngân, P.Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Kim

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Thông tin mới nhất về dịch vụ tại Nha khoa Kim. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version