Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ 9/2021] Nha khoa Lam Anh: Thông tin hướng dẫn khám bệnh

Nha khoa Lam Anh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám và điều trị các vấn đề về răng miệng cho người dân quận 10 và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về răng hàm mặt? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Nha khoa Lam Anh không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nha khoa Lan Anh

Nha Khoa Lam Anh là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhờ sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại, luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

Nha khoa Lam Anh là phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Nha Khoa Lam Anh cung cấp các dịch vụ như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, phục hình chỉnh hình răng hô, móm; chăm sóc răng miệng; cắm – cấy ghép Implant, tẩy trắng răng. Đến với phòng khám, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một hàm răng đẹp tỏa sáng với nụ cười tự tin nhất.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Lan Anh

2.1. Nha khoa tổng quát

2.2. Nha khoa thẩm mỹ

2.3. Nha khoa phục hình

2.4. Chỉnh hình răng hô, móm

2.5. Chăm sóc răng miệng

2.6. Cắm – Cấy ghép Implant

2.7. Tẩy trắng răng

Nha khoa Lam Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Lan Anh

Bước 1: Đặt lịch hẹn

Bạn có thể đặt hẹn thăm khám tại Nha khoa Lam Anh bằng cách để lại thông tin (họ và tên, điện thoại, bác sĩ, ngày đặt hẹn, chọn giờ hẹn) tại form đăng ký trên website.

Bước 2: Đến Nha khoa Lam Anh

Bạn có thể đến phòng khám bằng phương tiện cá nhân hoặc đón các tuyến buýt 65, 10, 91, 65… Sau khi ghé trạm, bạn thường phải đi bộ một khoảng để đến Nha khoa Lam Anh.

Bước 3: Thăm khám và điều trị

Bác sĩ thăm khám, tư vấn giải pháp điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu và mong muốn cho bạn.

4. Chất lượng Nha khoa Lan Anh có tốt không?

Phòng khám với đội ngũ BS và phụ tá đầy nhiệt huyết và được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều khinh nghiệm để phục vụ: “Chuyên nghiệp – Thân Thiện – Tận tình – Chu đáo”, giúp mang lại cho Quý Khách cảm giác thoải mái và an tâm không còn cảm giác sợ hãi và lo lắng khi điều trị răng nữa.

Trong suốt những năm tháng hoạt động vừa qua, đội ngũ y bác sĩ nha khoa đã không ngừng cố gắng để đạt được những thành tích nhất định cho phòng khám và tạo dựng được uy tín cho thương hiệu.

Nha khoa Lam Anh đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Nha khoa cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng với thiết bị tiên tiến đạt chất lượng cao, luôn áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

Nha khoa Lam Anh có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Lan Anh

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Lam Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version