Site icon Medplus.vn

[Review 9/2021] Nha khoa Linh Xuân: Chia sẻ kinh nghiệm thăm khám

Nha khoa Linh Xuân là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Linh Xuân, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu về phòng khám giúp quá trình khám và điều trị thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Linh Xuân

Được thành lập từ năm 2007 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị và trồng răng cho cư dân Phường Linh Xuân, Thủ Đức và các khu vực lân cận. Trải qua 13 năm họat động, được sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Linh Xuân đã dần trưởng thành hơn cả về quy mô họat động, lẫn trình độ chuyên môn và phát triển, đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại, hiệu quả.

Trung tâm Nha khoa là một đơn vị đi đầu về Nha Khoa Kỹ Thuật cao trong khu vực, hiện hệ thống Nha khoa Linh Xuân đã có 2 chi nhánh tại Thủ Đức và Bình Dương.

Nha khoa Linh Xuân là phòng khám nha khoa kỹ thuật cao tại Thủ Đức

Phòng khám hoạt động với phương châm ” Địa chỉ gửi trọn niềm tin”. Với phương châm này, phòng khám luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, phương pháp điều trị tiên tiến kết hợp với môi trường làm việc thân thiện cùng với đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao gồm:

Nha khoa Linh Xuân cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Linh Xuân

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nha khoa Linh Xuân rất sẵn lòng trả lời các thắc mắc của bạn về các vấn đề răng miệng, thẩm mỹ răng – hàm – mặt. Mọi câu hỏi đều sẽ được xem xét và trả lời thấu đáo tận tình như là bạn đang gặp bác sĩ nha khoa riêng tại nhà.

Theo thông tin đăng tải trên website, phòng khám cam kết trả lời thắc mắc của bạn chậm nhất trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được câu hỏi của bạn. Câu trả lời sẽ được gửi về email mà bạn đã cung cấp.

Bước 2: Đến Phòng khám

Nha khoa Linh Xuân có một cơ sở ở Thủ Đức và một cơ sở tại Bình Dương. Bạn có thể tìm thấy tuyến đường phù hợp trên Google Map hoặc liên hệ với nha khoa để được hướng dẫn.

Bước 3: Thăn khám, tư vấn

Phòng khám thực hiện tất cả các công việc điều trị nha khoa như hàn trám, nhổ răng, cạo vôi – đánh bóng, trồng răng sứ cố định hoặc răng tháo lắp, tẩy trắng răng, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant.

Nha khoa Linh Xuân chấp nhận thanh toán thẻ ATM nội địa, các thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard, JCB… bằng máy POS của ngân hàng Agribank.

Nha khoa Linh Xuân có quy trình thăm khám nhanh gọn

4. Chất lượng Nha khoa Linh Xuân có tốt không?

Phòng khám Nha khoa Linh Xuân luôn chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Họ là những bác sĩ hiện đang và đã công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Quân Y 2. Các bác sĩ là những người có nhiều năm hoạt động trong nghề, thái độ làm việc tốt, luôn tận tâm với các khách hàng.

Bên cạnh đó, Phòng khám luôn tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn để các bác sĩ chia sẻ cũng như học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp của mình. Hàng tuần, Nha Khoa vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn tại chỗ để nâng cao trình độ, kiến thức và tay nghề.

Phòng khám luôn chú trọng cho việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế cũng như các máy móc cần thiết hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Nha khoa được trang bị các máy móc phục vụ công việc vô trùng khép kín như: dung dịch ngâm tẩy rửa dụng cụ chuyên dụng, máy hấp tiệt trùng, máy sấy khô dụng cụ, máy rửa dụng cụ, máy rửa dụng cụ bằng sóng siêu âm, máy đóng gói dụng cụ tự động,…

Nha khoa Linh Xuân có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Linh Xuân

Thời gian làm việc:

Exit mobile version