Site icon Medplus.vn

[Review 9/2021] Nha khoa Lộc Bình: Thông tin chi tiết về phòng khám

Nha khoa Lộc Bình là một trong những phòng khám răng hàm mặt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng, được nhiều người dân quận 7 và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Lộc Bình, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Lộc Bình

Nha khoa Lộc Bình có vị trí tại đường số 12B Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh là phòng khám nha khoa được hai bác sĩ Lữ Minh Lộc và Lữ Thị Cẩm Bình thành lập và phát triển. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề về nha khoa cơ bản như tẩy trắng răng, khám răng tổng quát hay làm răng giả.

Nha khoa Lộc Bình là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại TPHCM

Tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ và tình trạng sức khỏe mà chi phí khám và dịch vụ nha khoa hoàn toàn khác nhau giữa các cá nhân. Đối với các dịch vụ chỉnh nha, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Sau thời gian bàn bạc và đi đến hướng điều trị thích hợp, bệnh nhân sẽ được tiến hành chỉnh nha theo kế hoạch.

2. Các dịch vụ khám tại Nha khoa Lộc Bình

Nha khoa Lộc Bình cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn và khám nha, cụ thể:

Nha khoa Lộc Bình cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên Nha khoa Lộc Bình

Cụ thể trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ phụ trách phòng khám nha khoa Lộc Bình như sau:

+ Bác sĩ Lữ Thị Cẩm Bình: Tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt và chấn thương chỉnh hàm mặt trường đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang làm việc tại bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TP. HCM.

+ Bác sĩ Lữ Minh Lộc: Tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại đại học Y Dược HCM. Hiện làm tại khoa Răng – Hàm – Mặt của bệnh viện đại học Y Dược HCM.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên, trợ thủ nha khoa chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và cách phục vụ khách hàng mang tới dịch vụ toàn diện nhất.

Nha khoa Lộc Bình có đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm

4. Cơ sở vật chất Nha khoa Lộc Bình

Nha khoa Lộc Bình được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng các dụng cụ y tế chuyên khoa đa dạng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt bao gồm: Chỉnh nha, tẩy trắng răng, nhổ răng, trám răng thẩm mỹ và làm răng sứ kỹ thuật cao.

Phía trong phòng khám được trang bị máy móc và thiết bị nha khoa có thể phục vụ đầy đủ các dịch vụ mà phòng khám mang đến cho khách hàng như máy định vị chóp răng, đèn chiếu nha khoa, máy hàn trám, dụng cụ nhổ răng chuyên dụng và một số dụng cụ y tế khác.

Phòng khám được trang bị dụng cụ cần thiết cho công tác khám nha khoa như: Đèn chiếu sáng chuyên dụng, dụng cụ nhổ răng không làm ảnh hưởng đến hàm, máy định vị chóp răng,…và một số dụng cụ y tế chuyên khoa khác.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Lộc Bình

Để biết thêm nhiều thông tin về Nha khoa Lộc Bình, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Lịch làm việc tại nha khoa Lộc Bình như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Lộc Bình. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version