Site icon Medplus.vn

Nha khoa Minh Thu chất lượng có tốt không? [Chia sẻ 6/2021]

Nha khoa Minh Thu là một trong những phòng khám răng – hàm – mặt uy tín tại Hà Nội. Bạn băn khoăn không biết liệu Nha khoa Minh Thu có tốt không? Có nên thăm khám tại nha khoa Minh Thu? Bài viết dưới đây, medplus.vn xin chia sẻ một vài thông tin hữu ích về Nha khoa giúp bạn cập nhật thông tin và để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác:

1. Sơ lược về Nha khoa Minh Thu

Nha khoa Minh Thu được thành lập từ ngày 19/12/1989 bởi bác sĩ Hà Minh Thu – nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Nắn chỉnh răng – viện Đào tạo RHM trường ĐH Y Hà nội và Trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng của viện Răng – Hàm – Mặt Trung Ương.

Nha khoa Minh Thu là phòng khám nha khoa gia đình. Hiện tại, nha khoa Minh Thu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng cho trẻ nhỏ, niềng răng bằng mắc cài, niềng răng trong suốt, thẩm mỹ răng và các dịch vụ tổng quá khác.

Nha khoa Minh Thu vinh dự được nằm trong danh sách các phòng khám chỉnh răng của hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.

Nha khoa Minh Thu là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng

2. Các dịch vụ khám tại Nha khoa Minh Thu

Nha khoa Minh Thu hiện đang cung cấp các dịch vụ nha khoa sau:

Nha khoa Minh Thu cung cấp nhiều dịch vụ khám chất lượng

3. Chi phí khám tại Nha khoa Minh Thu

Chi phí thăm khám của phòng khám Nha khoa Minh Thu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

4. Chất lượng Nha khoa Minh Thu có tốt không?

Nha khoa Minh Thu có hai cơ sở rộng rãi, vị trí thuận tiện, có chỗ đỗ xe ô tô, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, nha khoa Minh Thu đã điều trị thành công hàng chục nghìn bệnh nhân.  Là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định vào năm 1994.  Nha khoa Minh Thu thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất trên thế giới như Implant, Veneers, Invisalign, nha khoa thẩm mỹ, PRF…

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám Minh Thu tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến: Bác sĩ Vũ Tùng Dương, Bác sĩ Hà Minh Thu, Bác sĩ Vũ Đức Tùng.

Nha khoa Minh Thu có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Minh Thu

Để biết thêm nhiều thông tin về Nha khoa Minh Thu, các bạn có thể liên hệ phòng khám qua:

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ hai – thứ 7: 8h00 – 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 – 12h00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Minh Thu. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version