Site icon Medplus.vn

Nha khoa Mỹ Nha: tạo cảm xúc cho nụ cười

Nha khoa Mỹ Nha là một trong những nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỹ nha dưới sự đồng hành và dẫn dắt của bác sĩ Phan Thị Bảy, sau nhiều năm thành lập đã nhận được nhiều sự ủng hộ của bà con gần xa. Vậy Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám răng và làm đẹp phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond có tốt không?

Thông tin chi tiết về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông [05/2021]

Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Giao

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Mỹ Nha

Nha khoa Mỹ Nha là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt chuyên sâu về cấy ghép răng Implant tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia thăm khám, điều trị của Bác sĩ Phan Thị Bảy.

Với phương châm: “Sức khỏe răng miệng là cửa ngõ của sức khỏe toàn thân – Nụ cười là cửa ngõ của thành công và hạnh phúc” Nha khoa Mỹ Nha đã và đang nỗ lực nâng cấp và cải tạo để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nha khoa Mỹ Nha

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha khoa Mỹ Nha

Tọa lạc tại địa chỉ 264 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Mỹ Nha được thiết kế với không gian sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Mỹ Nha.

Bên cạnh đó, Nha khoa Mỹ Nha còn chú trọng đầu tư tranh thiết bị kỹ thuật cao cấp, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, các dịch vụ của Mỹ Nha được thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Mỹ Nha

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Mỹ Nha

Nha khoa Mỹ Nha là nơi tập hợp các bác sĩ chuyên nghiệp, có tâm với nghề. Tất cả các bác sĩ tại Mỹ nha đều có trên 5 năm kinh nghiệm. Với những chuyên môn riêng của từng bác sĩ, Nha khoa Mỹ Nha được tạo thành với đa dạng các dịch vụ giúp quý khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn. Đội ngũ bác sĩ tại Mỹ Nha gồm có:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Mỹ Nha

Ngoài ra, Nha khoa Mỹ Nha còn có sự hỗ trợ của các nhân viên y tá dễ thương, chu đáo và được đào tạo một cách bài bản. Bên cạnh chuyên môn cao và sự chuyên nghiệp, tất cả các nhân viên tại Nha khoa Mỹ Nha đều thường xuyên trao đổi và cập nhật kiến thức chuyên môn để mạng lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nha khoa Mỹ Nha có những dịch vụ gì?

Nha khoa Mỹ Nha cung cấp những dịch vụ sau:

Chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Mỹ Nha

Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Mỹ Nha

Với một phòng khám uy tín như Nha khoa Mỹ Nha thì không khó để tìm xem những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Mỹ Nha. Sau đây là một vài đánh giá của khách hàng:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Mỹ Nha

Thời gian làm việc

Nha khoa Mỹ Nha làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Mỹ Nha. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version