Site icon Medplus.vn

Nha khoa Mỹ: Tìm hiểu dịch vụ và địa chỉ hệ thống phòng khám

Nha khoa Mỹ là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, hệ thống Nha khoa Mỹ đã trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng cho nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại đây, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Hệ thống Nha khoa Mỹ

Nha khoa Mỹ là một trong những hệ thống phòng khám nha khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế và cam kết mang đến nụ cười đẹp cho từng khách hàng. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động nha khoa Mỹ tự tin về chuyên môn và kỹ thuật sẽ mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng tới đây. Hệ thống hiện có 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa Mỹ là hệ thống Nha khoa thẩm mỹ uy tín và chất lượng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Mỹ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, các phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất.

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Mỹ

Nha khoa Mỹ cung cấp nhiều các dịch vụ nha khoa chất lượng, nổi bật như:

Nha khoa Mỹ cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Mỹ

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nếu cần được tư vấn chuyên sâu về giải pháp điều trị, dịch vụ, chương trình ưu đãi hoặc đặt lịch khám tại phòng khámNha khoa Mỹ, bạn có thể liên hệ với trung tâm qua điện thoại, facebook.

Bước 2: Đến Nha khoa Mỹ

Nha khoa Mỹ có 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên nha khoa thường sắp xếp lịch hẹn cho bạn ở cơ sở gần nhất để thuận tiện cho việc di chuyển.

Khi đến, bạn cung cấp họ tên, số điện thoại cho nhân viên lễ tân để được hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký thăm khám.

Phòng khám có nơi đỗ xe trên đường. Nếu đến bằng ô tô, bạn nên thông báo trước để được hướng dẫn.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Để đảm bảo an toàn, bạn nên thông báo với nha khoa nếu có tiền sử dị ứng với thuốc tê, đang mang thai, sử dụng thuốc chống đông máu, có bệnh tim mạch, tiểu đường…

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Mỹ khá nhanh và đơn giản

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ tiến hành điều trị theo lộ trình đã tư vấn. Thời gian, kết quả điều trị phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng, cơ địa của mỗi người.

4. Phòng khám Nha khoa Mỹ có tốt không?

Tôn chỉ của Hệ thống Nha khoa Mỹ là: “Luôn mang đến nụ cười đẹp rạng rỡ cho khách hàng” chính vì vậy mà Nơi đây phấn đấu để mang đến nụ cười đẹp cho từng khách hàng những dịch vụ tốt nhất với:

Nha khoa Mỹ với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Mỹ

Cơ sở 1: Tòa nhà B10 Kim Liên, Phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Điện thoại: 024 3577 1267

Cơ sở 2: 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 773 2301

Cơ sở 3: 11 Phố Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3936 9387

Địa chỉ: 70 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 028 3817 0393

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Mỹ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version