Site icon Medplus.vn

Nha khoa Nét Riêng – Thông tin mới nhất [Cập nhật 7/2021]

Nha khoa Nét Riêng là một trong những trung tâm thăm khám nha uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám nha khoa? Bạn phân vân không biết Nha khoa Nét Riêng có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin mới nhất giúp bạn cập nhật thông tin và lựa chọn khi có nhu cầu. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Nét Riêng

Nha khoa Nét Riêng là phòng khám nha khoa tư uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự dẫn dắt của Bác sĩ Phạm Duy Tân. Mặc dù phòng khám còn khá nhỏ nhưng đã được nhiều người đánh giá tích cực.

Nha khoa Nét Riêng là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Răng hàm mặt, được đánh giá là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín đáng tin cậy ở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa Nét Riêng là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt uy tín

Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nha khoa Nét Riêng từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Hiện tại, Nha khoa Nét Riêng có 2 phòng khám tại TP.HCM bao gồm cơ sở tại quận 2 và cơ sở tại quận Tân Bình. Nha khoa được xây dựng với quy mô lớn, nằm tại các khu đô thị lớn trong thành phố nên rất dễ dàng để khách hàng có thể di chuyển và đỗ xe.

2. Các dịch vụ tiêu biểu tại Nha khoa Nét Riêng

Nha khoa Nét Riêng có trang bị phòng mổ riêng biệt để phục vụ có các ca điều trị và nắn chỉnh răng hàm mặt. Bao gồm các dịch vụ chính như:

Nha khoa Nét Riêng cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa và nha khoa tổng quát khác như: cấy ghép implant, niềng răng, đính đá vào răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, răng sứ, niềng răng hô, trồng răng, răng sứ cercon, niềng răng móm, hàn răng, nắn chỉnh răng, khám răng, chỉnh hàm hô, cắm ghép implant,…

3. Nha khoa Nét Riêng có tốt không?

3.1. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên

Nha khoa Nét Riêng Quận 2 và Quận Tân Bình có Bác sĩ Phạm Duy Tân là phụ trách chuyên môn chính. Bác sĩ Tân tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên sâu về cấy ghép Implant và niềng răng mắc cài. Ông đã từng tham gia nhiều khóa học nha khoa nâng cao của các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, cũng như dành tâm huyết để nghiên cứu riêng trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Nha khoa Nét Riêng được phụ trách chính bới bác sĩ Phạm Duy Tân

Đội ngũ nhân viên tại phòng khám rất tận tình, chu đáo với mỗi khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Nét Riêng không ngừng trau dồi, học tập và áp dụng các công nghệ nha khoa hiện đại vào điều trị.

3.2. Cơ sở vật chất

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và hiện đại. Cả 2 cơ sở đều được trang bị các máy móc hiện đại và mới tinh giúp cho quá trình thăm khám đạt hiệu quả cao nhất. Phòng khám luôn ứng dụng những máy móc hiện đại trong điều trị và thẩm mỹ nha khoa như: Hệ thống ghế răng Credia G1, máy chụp phim cận răng, máy cấy ghép Implant,…

Phòng khám khang trang, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi thăm khám

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Nét Riêng

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Nét Riêng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version