Site icon Medplus.vn

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà và những điều cần biết về phòng khám?

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện các dịch vụ thăm khám, chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu? Bạn đang có dự định thăm khám nha khoa? Bạn phân vân không biết có nên lựa chọn Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà

Nha khoa Nụ Cười 112 Thái Hà được thành lập theo giấy phép số 236/SYT-GPHĐ do Sở Y tế Hà Nội cấp. Hiện đây đang là một trong những phòng khám tư nhân tại quận Đống Đa – Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám do bác sĩ Lê Thành Ngọ thành lập và phụ trách chuyên môn. Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện phòng khám đang cung cấp đến khách hàng khá nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng.

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà là một trong những phòng khám Nha uy tín tại Hà Nội

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà cung cấp nhiều dịch vụ Nha khoa chất lượng sau:

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nha khoa Nụ Cười 112 Thái Hà khá chuyên nghiệp và nhanh gọn với những bước sau đây:

4. Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà có tốt không?

Nha khoa Nụ cười 112 Thái Hà hiện đang là nơi làm việc của nhiều bác sĩ được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám có trình độ, có tâm huyết với nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám có quy mô nhỏ, không gian của Nha khoa mặc dù không quá rộng rãi nhưng được đầu tư nhiều trang thiết bị nha khoa hiện đại để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, Nha khoa Nụ cười còn ứng dụng nhiều công nghệ mới để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt.

Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha Khoa Nụ Cười 112 Thái Hà

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Nụ cười 112 Thái Hà. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version