Site icon Medplus.vn

Nha khoa Phạm Dương: Những lý do nên lựa chọn phòng khám?

Nha khoa Phạm Dương là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ nha khoa an toàn và chất lượng cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng? Bạn phân vân không biết có nên trải nghiệm các dịch vụ tại Nha khoa Phạm Dương? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Phạm Dương do Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu thành lập và đưa vào hoạt động từ năm 1990. Nha khoa chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về Răng Hàm Mặt, Nha khoa thẩm mỹ và Nội nha. Nha khoa thành lập và hoạt động với hi vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh về răng hàm mặt của khách hàng.

Nha khoa Phạm Dương là nơi tiên phong trong việc áp dụng mô hình Dental studio – mô hình phòng khám nha khoa chuyên sâu giúp bệnh nhân cảm nhận được sự thân thiện từ đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đồng thời trải nghiệm sự hiện đại và thư giãn cùng với một không gian sáng tạo.

Bên cạnh đó, nha khoa còn mong muốn mang lại dịch vụ tốt, phòng khám khang trang và một nụ cười rạng rỡ cho bệnh nhân bởi việc chăm sóc bệnh nhân tốt sẽ giúp tinh thần của họ trở nên tốt hơn.

2. Nha khoa Phạm Dương có những chuyên khoa nào?

Nha khoa Phạm Dương cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị ở các chuyên khoa sau:

  • Răng trẻ em
  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa Thẩm mỹ
  • Nha khoa Phục hình
  • Nắn chỉnh răng
  • Chỉnh nha cơ chức năng
  • Cấy ghép Implant
  • Điều trị nội nha
  • Phẫu thuật răng miệng.

3. Những lý do bạn nên lựa chọn Nha khoa Phạm Dương

3.1. Đi tiên phong trong mô hình Dental studio

Được thành lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu, Nha khoa Phạm Dương ngay từ khi được thành lập đã nhận được đông đảo sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng. Phạm Dương nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ mà còn đến từ chất lượng và không gian tại một phòng khám. Bởi sự chăm sóc khách hàng tốt nhất chính là việc chăm sóc từ chính tinh thần của họ.

“Dental Studio” là bước tiến lớn trong việc áp dụng mô hình phòng khám nha khoa chuyên sâu, thân thiện, hiện đại cho việc chăm sóc răng miệng. Tại nha khoa, bạn không chỉ được chăm sóc răng miệng tận tình từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà còn được trải nghiệm, thư giãn trong một không gian sáng tạo, gần gũi. Để mỗi chuyến viếng thăm nha sĩ của bạn sẽ không chỉ là khám răng đơn thuần mà giống như một ngày cho răng miệng, bản thân được thư gãn.

3.2. Đội ngũ Chuyên gia chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam

Nha Khoa Phạm Dương hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên sâu trong từng lĩnh vực nha khoa đương đại như: cấy ghép răng Implant, nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, răng thẩm mỹ, phẫu thuật răng miệng, răng trẻ em… được tốt nghiệp và tu nghiệp tại nước ngoài… Do đó, mỗi vẫn đề răng miệng của bạn sẽ được điều trị tận tình nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, chuyên sâu trong mỗi lĩnh vực.

Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài, thân thiện, tận tình hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

3.3. Cơ sở vật chất và Trang thiết bị y tế hiện đại, studio chuẩn 5 sao

Phạm Dương hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do vậy trung tâm không ngừng đầu tư vào trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ cao trong chữa trị các bệnh về răng miệng qua từng năm, với tâm huyết mang lại kết quả điều trị toàn diện và tốt nhất cho từng khách hàng.

Ở Nha khoa, bạn sẽ được áp dụng những công nghệ tiến tiến nhất về chuẩn đoán răng hàm mặt, nhất là đối với chỉnh nha – niềng răng. Đây là một trong những phòng khám nha đầu tiên áp dụng hệ thống chụp film kỹ thuật số 3D và máy chụp Cone Beam CT trong khẩu chuẩn đoán. Giúp quá trình chuẩn đoán hình ảnh chính xác hơn, thành công của ca điều trị cao hơn.

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao. Bên cạnh đó, nha khoa còn xây dựng studio chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng với nhiều khoa ban khác nhau, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, có hệ thống máy điều hòa, màn hình Tivi nối mạng… mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Phạm Dương

  • Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0929 296 666
  • Email: info@nhakhoaphamduong.vn
  • Website: https://nhakhoaphamduong.vn
  • Facebookhttps://www.facebook.com/nhakhoaphamduong

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Thời gian làm việc từ 9 giờ đến 19 giờ 30 cùng ngày
  • Thứ bảy: Thời gian làm việc từ 14 giờ đến 18 giờ cùng ngày.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Phạm Dương. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version