Site icon Medplus.vn

Nha khoa Platinum: Tìm hiểu các dịch vụ tại phòng khám

Nha khoa Platinum là địa chỉ thăm khám nha đáng tin cậy tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám thu hút khách hàng nhờ những dịch vụ chất lượng cao và uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Platinum, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin cần thiết về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Platinum

Phòng khám nha khoa Platinum được thành lập vào năm 2005 theo mô hình tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nha khoa Platinum có đầy đủ các chuyên khoa về nha khoa, thẩm mỹ và phòng ngừa các bệnh về răng miệng. Đây là cơ sở hàng đầu trong điều trị và thẩm mỹ nha khoa; ngoài ra còn mang đến các kiến thức chăm sóc răng và thẩm mỹ răng uy tín nhất Việt Nam.

Nha khoa Platinum là địa chỉ thăm khám uy tín tại TP.HCM

Nha khoa Platinum tọa lạc ngay tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh, tự hào mang đến cho quý khách hàng có nhu cầu điều trị nha khoa tại TPHCM cảm giác hết sức thân thiện và thư giãn với tiêu chí “Nhẹ nhàng – Chính xác – Không đau”.

2. Các dịch vụ tại phòng khám Nha khoa Platinum

2.1. Nha khoa phòng ngừa

2.2. Nha khoa tổng quát

Nha khoa Platinum cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

2.3. Nha khoa thẩm mỹ

2.4. Nha khoa phục Mão & Cầu Sứ

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Platinum

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Đây là bước được khuyến khích thực hiện. Đặc biệt là các trường hợp bị đau nha khoa. Platinium sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp xoa dịu các triệu chứng và sắp xếp lịch hẹn trong thời gian sớm nhất có thể, thường là ngay trong ngày.

Bước 2: Đến Nha khoa Platinum

Nha khoa Platinum chỉ có 1 cơ sở duy nhất tại 127 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, gần chợ Bến Thành.

Phòng khám có nơi gửi xe trên đường. Nếu đến bằng ô tô, bạn nên thông báo trước để được hướng dẫn.

Bước 3: Thăm khám và điều trị

Phòng khám luôn cố gắng mang đến cho bạn trải nghiệm nha khoa thân thiện, thư giãn với tiêu chí “Nhẹ nhàng, chính xác, không đau!”.

Khi điều trị cho bệnh nhi, đặc biệt là các trường hợp hoảng sợ, không hợp tác, bác sĩ có thể sử dụng kỹ thuật trấn an còn ý thức. Đây là một phương pháp hiệu quả, có thể thực hiện thường xuyên nhầm hạn chế lo âu, giảm sợ hãi và cảm nhận đau.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Platinum khá nhanh và đơn giản

4. Phòng khám Nha khoa Platinum chất lượng có tốt không?

Tại phòng khám Nha khoa Platinum, chỉ sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất và vật liệu tiên tiến nhất để điều trị Nha Khoa tổng quát và chuyên sâu, cam kết mang lại hiệu quả điều trị tối ưu. Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại bao gồm phòng chụp X-quang răng kỹ thuật số, phòng vô trùng dụng cụ,…với dụng cụ được nhập mới 100% từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới.

Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ chuyên khoa Nha Khoa Thẩm Mỹ được đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật cập nhật nhất vào công việc điều trị, đảm bảo kết quả thẩm mỹ và chức năng dài lâu. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế không ngừng cập nhật nâng cao kiến thức chuyên môn để mang lại dịch vụ an toàn nhất và tốt nhất.

Nha khoa Platinum có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài ra, phòng khám có môi trường điều trị thân thiện và thư giãn, luôn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm điều trị nha khoa hết sức thân thiện, không còn những lo lắng thường gặp khi đi điều trị răng miệng.

Phòng khám cam kết khi đến với nha khoa Platinum bệnh nhân sẽ được chăm sóc tân tâm, thân thiện và chuyên nghiệp.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Platinum

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Platinum. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version