Site icon Medplus.vn

[9/2021] Nha khoa Quang Hải: Đánh giá chất lượng phòng khám

Nha khoa Quang Hải là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn đang gặp các vấn đề về răng hàm mặt? Bạn không biết có nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Quanh Hải không. Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của bác sỹ Nguyễn Quang Hải hiện – giảng viên khoa răng hàm mặt – Trường Đại học Y Dược Huế. Từ năm 2012, Nha Khoa Quang Hải bắt đầu được thành lập và hoạt động dưới sự phụ trách trực tiếp về chuyên môn của Tiến sĩ Nguyễn Quang Hải.

Với kinh nghiệm chuyên môn hơn 13 năm làm việc tại Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, nha khoa cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả điều trị cho quý khách. Nha khoa là một trong những phòng khám tốt nhất tại Đà Nẵng.

Nha khoa Quang Hải là địa chỉ thăm khám nha uy tín tại Đà Nẵng

Lý do nên tin tưởng vào nha khoa Quang Hải:

2. Nha khoa Quang Hải có các dịch vụ thăm khám nào?

– Làm răng giả:

– Tiểu phẫu:

Ngoài ra, còn có một số dịch vụ nha khoa khác như cạo vôi răng, điều chỉnh nha chu, cạo vôi răng, nhổ răng và nhiều dịch vụ cụ thể khác.

Phòng khám Nha khoa Quang Hải cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa

3. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải có sự dẫn dắt nhiệt tình về chuyên môn của bác sĩ Quang Hải và đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tình, chuyên môn cao.

Với kinh nghiệm trên 15 năm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt tại các trung tâm, sở y tế lớn trên cả nước. Bs. Nguyễn Quang Hải đem đến sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị nha khoa.

Ngoài bs Quang Hải còn có đội ngũ các y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Nha khoa Quang Hải có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ và nhiệt tình

4. Cơ sở vật chất phòng khám Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải Đà Nẵng chú trọng và đầu tư hệ thống trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại cùng cơ sở vật chất sang trọng hiện đại. Trở thành địa chỉ nha khoa tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng.

Nha khoa Quang Hải được xây dựng với mô hình hiện đại, tiêu chuẩn Quốc tế. Với không gian phòng khám sang trọng, hiện đại, rộng rãi, thoải mái từ khu phòng chờ đại sảnh đến các phòng dịch vụ. Cơ sở vật chất đầu tư khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến nha khoa để làm dịch vụ.

Phòng khám là một trong những địa chỉ nha khoa có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống trang thiết bị nha khoa. Các thiết bị được chuyển giao trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Không chỉ đầu tư đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng như: Niềng răng, trồng răng Implant, chữa răng hay làm tiểu phẫu,… mà các thiết bị này được được vô khuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Nha khoa Quang Hải có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Quang Hải

Để biết thêm nhiều thông tin về Nha khoa Quang Hải, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Thời gian làm việc:

Exit mobile version