Site icon Medplus.vn

Nha khoa Quốc tế Á Âu: Đánh giá chất lượng phòng khám [7/2021]

Nha khoa quốc tế Á Âu là phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ quen thuộc với người dân quận 1 và các khu vực lân cận. Bạn muốn thăm khám nha khoa? Phòng khám nha khoa quốc tê Á Âu có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám và thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu thành lập vào tháng 9/2004. Đứng đầu là bác sĩ Huỳnh Đại Hải – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, một trong những người đầu tiên đưa kỹ thuật cấy ghép Implant về Việt Nam.

Nha khoa quốc tế Á Âu là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt uy tín

Với mong muốn mang lại dịch vụ Nha khoa uy tín chất lượng cho khách hàng ở Việt Nam, cộng đồng Việt Kiều, cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, phòng khám đã không ngừng đầu tư để mang lại chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc tế.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

Các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Quốc tế Á Âu bao gồm:

Nha khoa quốc tế Á Âu cung cấp nhiều dịch vụ nah khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Quốc tế Á Âu thông qua điện thoại, email, facebook, viber hoặc để loại thông tin (họ và tên, số điện thoại, chủ đề, nội dung) trên website.

Bước 2: Đến Nha khoa Quốc tế Á Âu

Phòng khám nằm gần chợ Bến Thành, Quận 1, giao thông khá thuận tiện, dễ tìm. Bạn có thể đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc đón các tuyến buýt 14, 01, 02…

Bước 3: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ tại Nha khoa luôn lựa chọn giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho khách hàng. Tác phong lịch sự, thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ điều trị theo kế hoạch đã tư vấn. Kết quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa và đặc điểm của mỗi người.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa quốc tế Á Âu khá nhanh gọn và đơn giản

Nha khoa Quốc tế Á Âu áp dụng chính sách bảo hành chính hãng đối với cấy ghép Implant và chăm sóc tận tâm đối với tất cả các dịch vụ khác.

4. Chất lượng phòng khám Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa quốc tế Á Âu có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Quốc tế Á Âu

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Quốc tế Á Âu. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version