Site icon Medplus.vn

Nha khoa Quốc tế Diamond: Chia sẻ kinh nghiệm thăm khám

Nha khoa Quốc tế Diamond là địa chỉ thăm khám nha uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám nha khoa? Bạn không biết có nên lựa chọn Nha khoa Quốc tế Diamond? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích về phòng khám. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Nha khoa Quốc tế Diamond

Nha khoa Quốc tế Diamond là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín, thực hiện chỉnh nha và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đây là lựa chọn hàng đầu cho người dân trong khu vực quận 1 và các khu vực lân cận.

Với nhiều năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Diamond ngày càng phát triển và khẳng định chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Nha khoa Quốc tế Diamond là địa chỉ thăm khám nha uy tín

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Diamond

2.1. Niềng răng:

2.2. Các dịch vụ khác:

Nha khoa Quốc tế Diamond cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Quốc tế Diamond

Khi có nhu cầu điều trị nha chu, niềng răng hay thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác bạn có thể đặt lịch hẹn trước qua các số điện thoại (028) 6678 1461, (028) 6682 2312 hoặc (028) 6291 1878. Nhân viên sẽ tư vấn và ấn định lịch điều trị cụ thể bạn. Khi tới lịch đã hẹn, bạn cần đến đúng giờ để hoàn tất thủ tục đăng ký và gặp bác sĩ.

Một cách khác, bạn có thể trực tiếp tìm tới trung tâm đăng ký và thực hiện dịch vụ. Nha khoa Quốc tế Diamond sẽ ưu tiên khám cho bệnh nhân có đặt lịch hẹn từ trước.

Quy trình thăm khám và điều trị tại Nha khoa Quốc tế Diamond khá nhanh gọn và hiệu quả với các bước sau:

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nếu cần nhận thông tin tư vấn chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Diamond qua điện thoại, facebook.

Bước 2: Đến Nha khoa Diamond

Nha khoa Quốc tế Diamond nằm trên trục đường chính số 121-123 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ. Giao thông thuận tiện, dễ tìm. Phòng khám có nơi đỗ xe và người phục vụ.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, phân tích tình trạng răng miệng và tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng phù hợp, giải thích các vấn đề về kỹ thuật, thời gian thực hiện và hiệu quả phục hình.

Phòng khám trang bị máy chụp phim sọ nghiêng và toàn hàm, phần mềm phân tích khuôn mặt trước điều trị và dự báo kết quả điều trị trong tương lai. Điều này đảm bảo quá trình chỉnh hình được chuẩn xác và đề phòng được những nguy cơ ngoài ý muốn.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Quốc tế Diamond khá nhanh gọn

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ điều trị theo phác đồ đã tư vấn. Trong quá trình thực hiện, nếu có thay đổi, nha khoa sẽ thông báo trước với bạn. Thời gian mang niềng phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa mỗi người.

4. Chất lượng Nha khoa Quốc tế Diamond có tốt không?

Nha khoa quốc tế Diamond là địa chỉ niềng răng uy tín tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược, đã tu nghiệp ở nước ngoài và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ phụ tá, điều dưỡng và tư vấn viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng chuyên môn vững vàng và đã được cấp chứng chỉ hành nghề.

Bên cạnh đó, phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn cho một phòng khám Răng Hàm Mặt chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha. Áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến, đầy đủ phụ kiện chuyên dụng hỗ trợ bệnh nhân: Ghế điều trị nha, Máy chụp phim, Hệ thống CAD/ CAm, Máy cạo vôi răng, Đèn chiếu phục vụ trám răng, Công nghệ phân tích khuôn mặt, Máy đánh răng bằng tia nước, Đèn tẩy trắng răng…

Nha khoa Quốc tế Diamond đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Quốc tế Diamond

Nha khoa Quốc tế Diamond làm việc từ Thứ 2 đến Chủ Nhật trong khung giờ từ 8h30 đến 20h30 hàng ngày

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Quốc tế Diamond. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version