Site icon Medplus.vn

Nha khoa Quỳnh Nha: Tìm hiểu các dịch vụ và quy trình thăm khám

Nha khoa Quỳnh Nha là một trong những địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có các vấn đề về răng miệng? Bạn muốn tìm hiểu các dịch vụ tại Nha khoa Quỳnh Nha. Có nên lựa chọn thăm khám tại phòng khám Nha khoa Quỳnh Nha không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Quỳnh Nha

Nha Khoa Quỳnh Nha là cơ sở nha khoa chất lượng với những dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật, thiết bị tối tân và luôn mong muốn được phục vụ những nhu cầu về răng miệng của khách hàng. Mục đích của phòng khám là giúp đỡ khách hàng có cảm giác và nhìn ra được nụ cười đẹp nhất của chính mình nhờ việc chăm sóc răng miệng tốt và hiệu quả nhất.

Nha khoa Quỳnh Nha là một trong những phòng khám nha khoa uy tín

Nha Khoa Quỳnh Nha phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ răng miệng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng của mình. Nha Khoa Quỳnh Nha giúp cải thiện nụ cười của bạn bằng cách sử dụng những phương pháp chăm sóc răng miệng bao gồm: nha khoa phòng ngừa, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ,… Nha khoa Quỳnh Nha là một trong những địa chỉ chuyên về phục hình răng (làm răng giả, răng sứ và cấy ghép răng Implant) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Quỳnh Nha

Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám Nha khoa Quỳnh Nha bao gồm:

Nha khoa Quỳnh Nha cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Quỳnh Nha

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nếu cần được giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, nhận thông tin về chương trình ưu đãi hoặc đặt hẹn tại Nha khoa Quỳnh Nha, bạn có thể liên hệ với phòng khám qua website, email hoặc Facebook.

Nếu có thể, bạn nên mô tả tình trạng răng miệng và đính kèm hình ảnh răng miệng thực tế. Căn cứ vào thông tin mà bạn cung cấp, phòng khám sẽ tư vấn sơ bộ cho bạn các phương án điều trị phù hợp, thời gian, chi phí thực hiện.

Bước 2: Đến Nha khoa Quỳnh Nha

Phòng khám Nha khoa Quỳnh Nha hiện chỉ có 2 cơ sở tại 136 Hoàng Hoa Thám, Phường, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh và 145 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng. Ưu, nhược điểm, thời gian, chi phí điều trị của mỗi phương pháp được thông tin cụ thể để bạn nắm rõ.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Bác sĩ điều trị theo quy trình đã tư vấn. Thời gian, kết quả thực hiện phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng, cơ địa của mỗi người.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Quỳnh Nha khá nhanh gọn

4. Chất lượng Nha khoa Quỳnh Nha có tốt không?

Trung tâm Nha Khoa Quỳnh Nha là tập hợp những bác sĩ được đào tạo Chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Bác sĩ đang là những cộng tác viên của Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh và được đào tạo chuyên sâu về răng sứ, chỉnh nha.

Trang thiết bị và vật liệu luôn được cập nhật và đổi mới kết hợp với hệ thống vô trùng chặt chẽ. Mỗi khách hàng đến với Trung tâm sẽ được tư vấn, chụp phim, lên kế hoạch và thảo luận để dự trù một chi phí điều trị hợp lý hoàn toàn miễn phí.

Quỳnh Nha là một trong những nha khoa hiếm hoi trang bị Labo phục hình sứ cận lâm sàng cùng hệ thống máy móc thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo cho việc điều trị vừa chính xác, an toàn vừa nhanh chóng, thoải mái với phục hình đẹp tự nhiên và ăn nhai tốt. Với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha Khoa đã được nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng.

Nha khoa Quỳnh Nha đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Nha Khoa Quỳnh Nha luôn cam kết:

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Quỳnh Nha

Địa chỉ:

Điện thoại: 028.665.02047 – 097.837.2939

Facebook: https://www.facebook.com/quynhnhadental/

Website: https://quynhnha.com/

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về phòng khám Nha khoa Quỳnh Nha. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version