Site icon Medplus.vn

Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh – phòng nha uy tín quận 12

Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám răng thẩm mỹ uy tín tại quận 12, TPHCM. Nếu bạn có ý định khám tại đây. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn giải đáp các câu hỏi như: phòng nha Sài Gòn Hưng Thịnh ở đâu? Chất lượng dịch vụ tại phòng khám răng Sài Gòn Hưng Thịnh có tốt không?

Tổng quan về Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh

Phòng khám răng Sài Gòn Hưng Thịnh là nơi thăm khám quen thuộc của người dân Quận 12 khi gặp vấn đề bệnh lý về răng miệng. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Phạm Khắc Huy. Phòng răng bác Huy là địa chỉ nha khoa uy tín đạt chất lượng dịch vụ chuẩn Bộ Y tế.

Địa chỉ

Hướng dẫn đường đến phòng nha Sài Gòn Hưng Thịnh

Phòng khám tọa lạc tại số 135 BÙI VĂN NGỮ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Phòng nha Sài Gòn Hưng Thịnh làm việc trong thời gian nào?

Phòng khám Sài Gòn Hưng Thịnh thực hiện thăm khám trong các khung giờ cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của phòng khám Sài Gòn Hưng Thịnh

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ để được hỗ trợ đặt lịch hẹn online nhé!

Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh có các dịch vụ khám chữa nào?

Dưới đây là các dịch vụ chuyên sâu được thực hiện tại phòng khám:

Bác sĩ giỏi tại Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh

Đội ngũ phòng khám Hưng Thịnh đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ cũng là những bác sĩ ân cần, chu đáo với bệnh nhân.

Cùng với đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, tận tâm với khách hàng. Đây chính là một điểm cộng lớn của phòng khám trong lòng bệnh nhân.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được chú trọng đầu tư, đạt chuẩn bộ y tế. Nha khoa Hưng Thịnh luôn khang trang, sạch sẽ nhằm đem đến chất lượng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Các máy móc, thiết bị tiên tiến tại phòng răng bác Khắc Huy đã giúp giảm rút ngắn thời gian và hạn chế sai sót trong lúc chuẩn đoán và điều trị.

Giá khám răng tại Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh

Tùy vào tình trạng bệnh lý răng miệng và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá dịch vụ tại Phòng khám răng thẩm mỹ Hưng Thịnh như thế nào? Bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để có thông tin chính xác và mới nhất.

Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh có tốt không?

Đây là một trong những nơi khám răng thẩm mỹ uy tín tại khu vực quận 12, TPHCM. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Nha khoa bác sĩ Phạm Khắc Huy luôn đảm bảo về chuyên môn cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi bạn cần nhổ răng, trám răng hay cấy ghép implant… bạn có thể tìm khám tại Nha khoa Thẩm mỹ Hưng Thịnh nếu đang ở Quận 12, TPHCM.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác

Thêm vào đó, bạn có thể xem thêm các thông tin khác như:

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần biết về Nha khoa Sài Gòn Hưng Thịnh. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn được phòng khám răng uy tín tại TPHCM nhé.

Exit mobile version