Site icon Medplus.vn

Nha khoa Tân Định: Thông tin khám bệnh chi tiết

Nha khoa Tân Định là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng toàn diện, đây là địa chỉ khám tuy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang muốn lựa chọn Nha khoa Tân Định là nơi thăm khám, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin cần thiết giúp cho việc thăm khám của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu Nha khoa Tân Định

Với mục tiêu chăm sóc răng miệng toàn diện, giúp việc ăn uống, nói cười và cả nét đẹp khuôn miệng của bạn trở nên thật hoàn thiện, Nha khoa Tân Định thành lập từ Tháng 10/2003 do Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng tên và làm chủ đã phục vụ khách hàng xuyên suốt gần 20 năm, với tất cả lòng nhiệt huyết, chu đáo và sự tận tâm để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Nha khoa Tân Định là một trong những nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

2. Các dịch vụ tại Nha khoa Tân Định

2.1. Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là thủ thuật “khoác thêm một lớp áo ngoài” giúp khắc phục tình trạng răng hư tổn, răng bị mất, hay răng bị thưa, bị hô… mang đến cho bạn một hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên mà không làm ảnh hưởng …

2.2. Niềng răng

Niềng răng (nẹp răng) là biện pháp khắc phục các khiếm khuyết về răng như: răng thưa, hô, móm, mọc chen chúc, không đúng vị trí, khớp cắn sâu, lệch… Tuy nhiên, bạn đã biết niềng răng thế nào là đúng chưa?

2.3. Cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant lại được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực phục hình răng miệng nha khoa giúp cải thiện chức năng nhai của răng cũng như tính thẩm mỹ. Phương pháp phục hình răng mất này là …

2.4. Nhổ răng không đau

Bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng và được bác sĩ chỉ định nên nhổ răng, tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân vì sợ đau. Phương pháp nhổ răng không đau bằng máy phẫu thuật siêu âm Piezotome an toàn…

Nha khoa Tân Định cung cấp nhiều dịch vụ khám giúp khách hàng chăm sóc răng miệng toàn diện

2.5. Trám răng

Bọc răng sứ là thủ thuật “khoác thêm một lớp áo ngoài” giúp khắc phục tình trạng răng hư tổn, răng bị mất, hay răng bị thưa, bị hô… mang đến cho bạn một hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên mà không làm ảnh hưởng …

2.6. Cạo vôi răng

Bạn có biết, vôi răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nơi trú ngụ lý tưởng của nhiều loại vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ răng miệng? Do đó, bạn nên lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/lần …

2.7. Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng Laser Zoom 2 là phương pháp dựa vào ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng giúp đẩy nhanh khả năng hoạt hóa thuốc, đánh bay những mảng bám ố vàng “cứng đầu” trên răng.

2.8. Phục hồi toàn hàm

Vì vài nguyên nhân đặc biệt mà bạn rơi vào tình trạng bị thiếu hoặc mất đi nhiều chiếc răng. Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, mà còn gây trở ngại trong việc ăn uống.

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Tân Định

Bước 1: Đặt hẹn

Nếu có nhu cầu nhận thông tin tư vấn về dịch vụ hoặc đặt hẹn, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Tân Định thông qua điện thoại hoặc Facebook. Nhân viên nha khoa phản hồi khá nhanh chóng, bạn thường không phải chờ đợi lâu.

Khách hàng có thể đặt lịch khám trên website Nha khoa Tân ĐịnhBước 2: Đến Nha khoa Tân Định

Từ khi thành lập đến nay, Nha khoa Tân Định hoạt động tại một địa chỉ duy nhất. Nha khoa có nơi gửi xe máy. Nếu bằng ô tô nên liên hệ trước để được hướng dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến Nha khoa Tân Định bằng các tuyến buýt 54. 03, 91, 36, 150…

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ Nha khoa Tân Định thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân giải pháp điều trị phù hợp. Quy trình kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện cũng được giải thích rõ ràng, cụ thể.

Bước 4: Điều trị

Bác sĩ Nha khoa Tân Định điều trị theo kế hoạch đã tư vấn cho bệnh nhân. Toàn bộ quy trình tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật, vệ sinh vô trùng, nhanh chóng, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

4. Chất lượng Nha khoa Tân Định có tốt không?

Gần 20 năm hình thành và phát triển Nha Khoa Tân Định đã được nhiều người biết đến với:

Đến với Nha khoa Tân Định, Quý khách sẽ được điều trị bởi các Bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tận tâm, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, kèm theo trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thực hiện được những ca phức tạp và luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới trong việc thăm khám và điều trị. Tiêu biểu là BS. Tôn Thất Ngọc, BS. Tạ Thị Minh Thi…

Song song đó còn có một đội ngũ Nha tá và trợ thủ có trình độ hiểu biết, kinh nghiệm sẽ tư vấn, hướng dẫn và phục vụ nhằm đem đến sự hài lòng tốt nhất khi Quý khách đến với Nha khoa Tân Định.

Nha khoa Tân Định có đội ngũ nhân viên và bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
Bên cạnh đó, Nha khoa Tân Định còn đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để vô trùng các vật dụng theo mô hình khép kín, đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe Quý khách hàng. Nha khoa Tân Định sở hữu phòng phẫu thuật đạt chuẩn và được Bộ y tế cấp phép, trang thiết bị hiện đại, hệ thống ghế nha, thiết bị tân tiến.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Tân Định

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Tân Định. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version