Site icon Medplus.vn

Nha khoa Thanh Phương và những điều cần biết về phòng khám?

Nha khoa Thanh Phương là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ về răng miệng cho người dân thủ đô và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Nha khoa Thanh Phương, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nha khoa Thanh Phương

Nha khoa Thanh Phương được thành lập vào năm 1999, do BSCKII Tạ Tuấn Tú điều hành. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị nha khoa cho đối tượng sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với hơn 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, Nha khoa tự hào được đánh giá là một trong những Trung Tâm có trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín chất lượng bậc nhất Hà Nội.

Nha khoa Thanh Phương là trung tâm nha khoa uy tín tại Hà Nội

Đến với Nha Khoa, khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp nhất. Tại đây phòng khám cung cấp tất cả các dịch vụ khám, chẩn đoán, điều trị nha khoa tổng quát & chuyên sâu với đầy đủ trang thiết bị phục vụ chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện hoàn hảo cho khách hàng tới điều trị.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Thanh Phương

Nha khoa Thanh Phương chuyên cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Các dịch vụ nha khoa tại trung tâm gồm:

2.1. Nha khoa phục hồi

2.2. Tiểu phẫu – phẫu thuật

2.3. Nha khoa thẩm mỹ

2.4. Nha khoa trẻ em

Nha khoa Thanh Phương cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

2.5. Bệnh lý răng miệng

2.6. Scan trong miệng.

3. Quy trình dịch vụ tại Phòng khám Nha khoa Thanh Phương

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Thanh Phương được được tiến hành theo trình tự như sau:

4. Tại sao nên lựa chọn Nha khoa Thanh Phương

Những lý do chọn Trung tâm Nha khoa Thanh Phương là nơi thăm khám và điều trị:

Nha khoa Thanh Phương có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Thanh Phương

Phòng khám 1:

Phòng khám 2:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Trung tâm Nha khoa Thanh Phương. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version