Site icon Medplus.vn

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng: Lý do nên lựa chọn phòng khám

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng là một trong những phòng khám uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có gặp các vấn đề về nha khoa. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Thanh Sơn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để quá trình thăm khám và trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng được thành lập vào tháng 11/2000, dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt-Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu của ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam.

Qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn không chỉ tự hào với việc hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp khách hàng tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn cùng ekip, tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng chuyên môn giỏi, kinh nghiệm và chất lượng điều trị cao của thành phố Đà Nẵng.

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng là địa chỉ thăm khám nha uy tín

Đem lại nụ cười, sự hài lòng cho quý khách hàng là sứ mệnh mà Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng đặt lên hàng đầu, đồng thời không ngừng nỗ lực học hỏi cập nhật để phục vụ tất cả các vấn đề về răng miệng cho người dân Đà Nẵng, miền Trung cũng như quý khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Thanh Sơn do chính BS. Nguyễn Thanh Sơn trực tiếp chịu trách nhiệm chuyên môn. Hiện nay, nha khoa Thanh Sơn là một trong những nha khoa hàng đầu tại Đà Nẵng bởi chất lượng dịch vụ.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ sau:

Đồng thời, phòng khám hỗ trợ miễn phí dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hầu hết các khách hàng.

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị nha khoa

3. Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng

Chi phí hợp lý

Nha Khoa Thanh Sơn Đà Nẵng có chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Phòng khám có chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt

Dịch Vụ Chuyên Sâu

Nha Khoa Thanh Sơn có đầy đủ kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp cùng với tính thẩm mỹ cao, đẹp tự nhiên

Đội Ngũ Bác Sĩ

Đội ngũ Bác Sĩ Nha Khoa Thanh Sơn có chuyên môn giỏi, thái độ thân thiện và chăm sóc tận tình chu đáo. Trung tâm nha khoa Thanh Sơn do chính BS. Sơn trực tiếp khám và thực hiện. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình với công việc.

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng do bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn phụ trách chuyên môn

Phòng Khám Hiện Đại

Phòng nha rộng, thoáng và đảm bảo các điều kiện vệ sinh vô trùng dụng cụ nhổ và khám răng. Bên cạnh đó, nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc thăm khám và điều trị nha khoa. Các máy móc hiện đại đều được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới.

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng

Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ Hai – Chủ nhật. Thời gian làm việc của phòng khám bắt đầu từ 08:00 – 17:30. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi vào ngày lễ, tết. Chính vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được tư vấn và được đặt lịch trước.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Thanh Sơn Đà Nẵng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version