Site icon Medplus.vn

Nha khoa Thúy Đức: Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ tại phòng khám

Nha khoa Thúy Đức là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội. Bạn đang có các vấn đề về răng miệng? Bạn không biết có nên thăm khám tại Nha khoa Thúy Đức không? Phòng khám có những dịch vụ nha khoa nào? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn đọc hiểu hơn về nha khoa và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Thúy Đức

Thành lập từ năm 2006, Nha khoa Thúy Đức là một trong những phòng khám nha khoa đầu tiên tại Hà Nội sở hữu công nghệ chụp nha khoa panorama toàn diện, khép kín. Nha khoa được thành lập và quản lý bởi Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Văn Việt – Nguyên trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện hữu nghị Việt Xô, và bác sĩ Phạm Hồng Đức thuộc Hiệp Hội Chỉnh Nha Hoa Kỳ AAO.

Nha khoa Thúy Đức là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Thúy Đức tập trung vào 2 chuyên môn chính, khám tổng quát và niềng, cấy chỉnh răng. Cho tới thời điểm hiện tại thì phòng khám đã tiếp đón hơn 2000 khách tới chỉnh nha niềng răng và hơn 15.000 lượt khách tới điều trị các loại dịch vụ mỗi năm.

Phòng khám luôn luôn cập nhật xu hướng, máy móc tiên tiến, nâng cao cơ sở vật chất để có thể luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Tìm hiểu các dịch vụ nha khoa tại Phòng khám Nha khoa Thúy Đức

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Thúy Đức đã chú trọng tập trung vào 3 dịch vụ chính là niềng, cấy chỉnh răng và bọc răng sứ. Các phương pháp điều trị tại đây luôn được cập nhật không ngừng để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị tốt nhất cho khách hàng.

2.1. Niềng răng

Niềng răng là thế mạnh lớn tại phòng khám với đầy đủ các dịch vụ từ truyền thống với hiện đại. Tùy nhu cầu thăm khám và điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra và đưa ra tư vẫn phù hợp với từng mong muốn của khách hàng.

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy

Niềng không nhổ răng F.A.C.E

Niềng không nhổ răng F.A.C.E là một trong những phương pháp niềng hiện đại nhất hiện nay với điểm mạnh vượt trội là không cần nhổ răng nhưng vẫn có thể điều chỉnh vị trí hàm đúng như mong muốn. Ưu điểm của phương pháp này là bảo tồn được hàm răng nguyên vẹn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tới các dây thần kinh đồng thời không tạo cảm giác lo lắng sợ hãi cho khách hàng khi niềng răng.

Niềng răng vô hình Invisalign

Niềng răng Invisalign đang là phương pháp hiện đại nhất thế giới với các ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, thời gian niềng ngắn, không gây đau đớn khó chịu cho người niềng và vẫn đảm bảo có thể ăn uống như bình thường.  Phương pháp này sẽ phát huy tính hiệu quả tốt nhất  thông qua sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại tại nha khoa Thúy Đức.

Niềng răng mắc cài truyền thống

Bên cạnh các phương pháp hiện đại, nha khoa vẫn cập nhật các phương pháp niềng răng truyền thống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong niềng răng truyền thống, Thúy Đức đang sử dụng hai loại mắc cài chính là dòng Damon Q2 và với mắc cài sứ tự động là dòng Damon Clear 2. Đây đều là các chất liệu niềng cao cấp có tính thẩm mỹ cao, an toàn và đem đến hiệu quả tốt trong quá trình niềng.

2.2. Trồng – nhổ răng

Với tình trạng mất răng gặp ở nhiều người hiện nay, nha khoa Thúy Đức hiện đang sử dụng công nghệ công nghệ cấy Implant của Nhật, Hàn, Thụy Sỹ, Mỹ với chất liệu Titanium nguyên chất để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàm răng. Các chất liệu này có độ tương thích tuyệt đối với xương hàm, không ảnh hưởng tới các răng xung quanh đồng thời có độ bền khá ổn.

Nha khoa Thúy Đức cung cấp các dịch vụ trồng – nhổ răng

2.3. Bọc răng sứ

Bọc răng sứ cũng là một trong những thế mạnh tại đây với chất lượng cực kỳ tốt. Nha khoa Thúy Đức sử dụng các loại răng được nhập khẩu từ  Katana (Nhật Bản), Ceramil (Đức), Emax (Mỹ) và Lava (Mỹ) đều là các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao. Cùng hệ thống thiết bị hiện đại tại nha khoa như CAD/CAM để chế tác răng sứ phù hợp với từng người chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nụ cười hoàn mỹ tự tin tin tuyệt đối.

2.4. Các dịch vụ khác

Để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng đông đảo của người dân, nha khoa Thúy Đức cũng có rất nhiều các dịch vụ nổi bật khác như:

Nha khoa Thúy Đức cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Thông tin liên hệ Nha khoa Thúy Đức

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Thúy Đức. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version