Site icon Medplus.vn

[Review 9/2021] Nha khoa Trí Việt: Phòng khám Nha khoa đáng tin cậy

Nha khoa Trí Việt là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ tại Nha khoa Trí Việt, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám để quá trình thăm khám và điều trị thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Trí Việt

Năm 2007 Nha khoa Trí Việt được thành lập cho đến nay nơi đây đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng trong nước và quốc tế khi đến TP. HCM. Đây cũng chính là động lực để đội ngũ nhân viên tại phòng khám nỗ lực và phát triển, mang đến những dịch vụ nha khoa tốt hơn, chất lượng hơn nữa.

Nha Khoa Trí Việt đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến cùng với cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt đáp ứng đúng và đủ yêu cầu các tiêu chuẩn của ngành y tế thẩm mỹ.

Nha khoa Trí Việt là phòng khám nha uy tín tại TP.HCM

2. Các dịch vụ khám tại Nha khoa Trí Việt

2.1. Điều trị và dự phòng

2.2. Phục hình cố định

2.3. Phục hình tháo lắp

Nha khoa Trí Việt cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Vì sao nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Trí Việt

3.1. Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn

Nha khoa Trí Việt là một trong những phòng khám Răng-Hàm-Mặt với đội ngũ bác sỹ tu nghiệp, chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ bọc răng sứ, chỉnh hàm móm, chỉnh hàm hô… với kết quả hoàn hảo.
Nhân viên nhiệt tình, tận tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng. Thường xuyên có các chuyên gia tư vấn để mang lại kết qua cao cho Quý khách. Vì vậy Quý khách hàng rất an tâm khi điều trị răng miệng tại Nha khoa.

3.2. Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ

Nha khoa Trí Việt với không gian phòng khám hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu cùng những gói dịch vụ phong phú,  giá cả hợp lý và đặc biệt an toàn với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dụng cụ nha khoa vô trùng sạch sẽ, áp dụng những kỹ thuật, phương pháp tiên tiến nhất trong chữa trị sẽ là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy cho nụ cười của bạn.

Với cơ sở đầy đủ trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng đúng tiêu chuẩn, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Phòng khám không ngừng hoàn thiện, phát triển cơ sở vật chất, máy móc thiết bị ngày càng hiện đại, tối tân như các loại máy: chụp phim, máy điều trị ống tủy, máy làm răng tạm, máy điều trị hở lợi bằng laser… và nhiều loại máy khác giúp nâng cao dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng ngày một tốt hơn.
Nha khoa Trí Việt đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

3.3. Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo từ các dịch vụ.

Nha khoa bảo hành và chăm sóc khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình. Không phát sinh thêm chi phí khi bảo hành Răng sứ. Chi phí hợp lý, tương xứng với những gì bạn nhận được.

3.4. Quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn bộ y tế.

Hệ thống vô trùng tối tân, được xử lý tất cả các dụng cụ điều trị. Mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ riêng, không sử dụng chung và lặp lại.

Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng Nha khoa Trí Việt đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím…

3.5. Quy trình nha khoa tiêu chuẩn quốc tế:

Trong tất cả các dịch vụ RHM, Trí Việt luôn đảm bảo điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng. Các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.

Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.

Nha khoa Trí Việt có quy trình nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Trí Việt

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7; 8:00 – 17:00 Chủ nhật

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Trí Việt. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version